+Aa-
    Zalo

    Thanh niên liên tục khạc nhổ, dùng khẩu trang lau miệng trong thang máy chung cư khai gì?

    ĐS&PL Thanh niên khạc nhổ, dùng khẩu trang lau miệng trong thang máy chung cư cho rằng do vướng ở cổ họng nên đã 3 lần khạc nhổ xuống sàn thang máy. Sau đó, do khẩu trang bị đứt dây nên anh treo vào chai cồn sát khuẩn.

    Liên quan đến vụ việc "thanh niên khạc nhổ và vứt khẩu trang trong thang máy chung cư" gây bức xúc dư luận, tối 28/7, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Đỗ Ngọc Anh, Chủ tịch UBND phường Yên Hòa, cho biết chính quyền địa phương vẫn đang đợi kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với thanh niên này để có bước xử lý tiếp theo.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 27/7, tại chung cư Home City (số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

    thanh nien khac nho dung khau trang lau mieng trong thang may chung cu khai gi
    Anh Hoàng Văn B. làm việc với công an - Ảnh: TTO

    Thanh niên có hành vi khạc nhổ, ra sàn thang máy, sau đó lấy khẩu trang lau miệng được xác định là Hoàng Văn B. (31 tuổi, trú tại Bắc Giang, thuê căn hộ ở chung cư trên).

    Cũng theo Thanh Niên, tại cơ quan công an, anh B. thừa nhận toàn bộ hành vi và cho rằng do vướng ở cổ họng nên đã 3 lần khạc nhổ xuống sàn thang máy. Sau đó, do khẩu trang bị đứt dây, không sử dụng được nên anh này treo vào chai cồn sát khuẩn trong thang máy, rồi về phòng.

    “Tôi đã biết được hành vi của mình là thiếu văn minh và nguy hiểm trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp”, anh B. tường trình.

    Anh B. đã bị UBND phường Yên Hòa xử phạt 4 triệu đồng với các hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang.

    Ngoài ra, lực lượng chức năng của phường Yên Hòa cũng yêu cầu anh Hoàng Văn B. đi làm xét nghiệm COVID-19.

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 10h40 ngày 27/7, cư dân tòa V4 Home City phát hiện một chiếc khẩu trang đã sử dụng, treo trên chai nước sát khuẩn đặt trong thang máy tòa nhà, đã báo Ban quản lý tòa nhà kiểm tra camera để làm rõ người bỏ khẩu trang vô ý thức.

    Sau khi check camera có trong thang máy, đại diện ban quản trị tòa nhà cho biết, ba người đàn ông đứng trong thang máy. Trong đó, 2 người đeo khẩu trang còn 1 người không đeo.

    Người không đeo khẩu trang nhổ nước bọt xuống sàn thang máy và dùng một chiếc khẩu trang lau miệng. Sau đó, người này treo tại chai nước rửa tay dành cho cư dân tòa nhà và bỏ đi.

    Hành động trên khiến cư dân tòa nhà V4 Home City vô cùng bức xúc trong thời điểm tất cả mọi người đang thực hiện mọi biện pháp để phòng chống dịch COVID-19

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-lien-tuc-khac-nho-dung-khau-trang-lau-mieng-trong-thang-may-chung-cu-khai-gi-a508492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan