+Aa-
    Zalo

    Thanh niên ngang nhiên lấy tiền của người khác, ai nấy “ngã ngửa” khi biết lý do

    ĐS&PL Thanh niên đủng đỉnh tiến đến gần rồi cúi người cầm vài xấp tiền của người đàn ông lên dù hai người không quen biết nhau.

    Theo Ctwant, sự việc xảy ra tại Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc) vào ngày 6/3 vừa qua. Hôm đó, người đàn ông đang ngồi đếm tiền trước cửa nhà kho trữ hàng hóa thì có một thanh niên trẻ đội mũi bảo hiểm vàng đi ngang qua.

    Tuy nhiên, thanh niên này không đi thẳng mà tiến lại gần người đàn ông, tiếp đó bình tĩnh cúi người xuống cầm vài xấp tiền lên tay. Người đàn ông lúc đầu có chút bất ngờ khi thấy hành động của nam thanh niên nhưng nhanh chóng phản ứng giữ tay anh ta lại. Một người có mặt ở đó cũng xông lên khống chế không cho chàng thanh niên chạy thoát.

    thanh nien ngang nhien lay tien cua nguoi khac ai nay nga ngua khi biet ly do
    Thanh niên đội mũ vàng thản nhiên cúi xuống lấy vài xấp tiền của người đàn ông dù hai người không quen biết.

    Sự việc sau đó đã được trình báo cảnh sát. Đoạn trích xuất camera giám sát cho thấy hành động của thanh niên kia tự nhiên tới mức nhiều người xem tưởng rằng đây là trò đùa của hai người thân quen với nhau.

    Thậm chí, cảnh sát cũng nghi ngờ hai người là bạn bè hoặc khách hàng từng làm ăn với nhau. Thế nhưng, người đàn ông bị cướp tiền phủ nhận hoàn toàn, khẳng định không quen nam thanh niên. Càng bất ngờ hơn, dù nhìn thấy cảnh sát tới nhưng thanh niên kia vẫn ôm khư khư những xấp tiền lấy được, không hề có ý định trả lại người đàn ông.

    Khi cảnh sát hỏi về lý do lấy tiền của người khác, nam thanh niên liền trả lời: “Tôi thấy người ta đang cầm tiền quyến rũ nên tôi mới làm như vậy”. Những người có mặt ở đó chỉ biết “dở khóc dở cười” khi nghe lý do, không biết phải đáp lại ra sao.

    Sau khi được truyền thông đưa tin, sự việc nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không ít dân mạng. Một số người cho rằng cả hành động và lời nói của nam thanh niên đều có vấn đề, đoán đầu óc anh ta không đươc bình thường. Một số khác lại khẳng định vì quá thiếu tiền nên nam thanh niên mới làm liều.

    Trước đó, cư dân mạng từng được dịp xôn xao trước thông tin về một vụ trộm ở Hassett Lane, Crabourne North, Australia. Theo News, hôm đó, một gia đình ở Hassett Lane đã bị trộm đột nhập vào nhà.

    Hình ảnh trên camera an ninh cho thấy tên trộm ở trong ngôi nhà của gia đình này suốt 5 tiếng để tắm rửa, cạo râu, đánh răng, nấu mì ăn và chơi game. Tên trộm được xác định trong độ tuổi khoảng 20 với mái tóc ngắn màu nâu sau đó đã lấy cắp một số thiết bị điện tử cùng quần áo nam của chủ nhà để mặc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-ngang-nhien-lay-tien-cua-nguoi-khac-ai-nay-nga-ngua-khi-biet-ly-do-a530629.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan