+Aa-
    Zalo

    Thanh niên nhảy cầu Mỹ Thuận tự tử do thua độ World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1/7, gia đình thanh niên nhảy cầu Mỹ Thuận tự tử do thua độ World Cup đã đến nhận thi thể người thân trở về an táng.

    Ngày 1/7, gia đình thanh niên nhảy cầu Mỹ Thuận tự tử do thua độ World Cup đã đến nhận thi thể người thân trở về an táng.

    Được biết, nạn nhân được xác định là nam thanh niên tên Lê Minh T. (29 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, Vĩnh Long). Nạn nhân đã nhảy cầu Mỹ Thuận vào ngày 29/6, sau khi để lại một chiếc xe máy trên cầu.

    Gia đình nạn nhân cho biết, trước khi nhảy cầu, nạn nhân có gọi về thông báo là sẽ nhảy cầu Mỹ Thuận do thua độ World Cup.

    Đến sáng sớm ngày 1/7, người dân tại khu vực ấp Hòa Quí (xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) tá hỏa phát hiện một thi thể nổi trên sông Cổ Chiên nên trình báo công an.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

    Ngay lập tức lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc, và tiến hành các công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau khi tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ, công an địa phương đã đồng thời ghi nhận lời khai nhân chứng và xác định danh tính nạn nhân.

    Khoảng 10h cùng ngày, người thân của nạn nhân đã đến hiện trường nhận diện thi thể. Hiện, Công an đang hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an táng.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nhay-cau-my-thuan-tu-tu-do-thua-do-world-cup-a234888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan