+Aa-
    Zalo

    Thanh niên ôm chặt cột, giữ rạp đám cưới không đổ trong ngày cơn bão số 3 đổ bộ

    • DSPL
    ĐS&PL Cơn bão số 3 khiến thời tiết mưa liên tục kèm với gió lớn đã khiến ngày vui của các đôi uyên ương trải qua ngày trọng đại trong cảm xúc hồi hộp, lo lắng khó quên.

    Cơn bão số 3 khiến thời tiết mưa liên tục kèm với gió lớn đã khiến ngày vui của các đôi uyên ương trải qua ngày trọng đại trong cảm xúc hồi hộp, lo lắng khó quên.

    Đám cưới là chuyện hệ trọng của cả đời người nên cặp đôi nào cũng chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo để có một ngày vui trọn vẹn nhất. Thế nhưng, vẫn có không ít cặp dâu-rể phải “dở khóc dở cười” khi ngày cưới đúng vào ngày bão về.

    Đó là câu chuyện tại một đám cưới ở Nghệ An, do mưa và gió lớn đã khiến nhiều phần rạp bị tốc mái, bát đũa nằm lăn lóc, ảnh cưới và loa đài cũng phải rất vất vả để đưa vào trong tránh khỏi bị nước mưa làm ướt.

    Các nam thanh niên trai tráng dầm mưa để giữ chặt cột trụ của rạp cưới. Ảnh: Songlamplus

    Theo đó, nhiều thanh niên ướt sũng từ đầu đến chân đang ôm lấy cột trụ của rạp cưới. Áo mưa hay ô cũng không giúp họ tránh khỏi việc bị ướt. Ngay cả chú rể cũng ướt áo vest phải cởi ra sau hành trình “đón dâu đầy bão tố”.

    Dù vậy, nhưng cô dâu, chú rể cùng người thân và các quan khách vẫn rất hào hứng, tiếp tục chúc rượu nhau, vui mừng mặc ngoài trời mưa bão.

    Không chỉ đám cưới tại Nghệ An này nhận được “lời chúc mừng đặc biệt” từ cơn bão số 3, mà tại xã Nam Thượng, huyện Tam Bôi, tỉnh Hòa Bình cũng có một đám cưới tương tự như thế được diễn ra.

    Dù mưa bão khiến mọi người ướt như chuột nhưng khi mưa tạnh mọi người lại cùng vui vẻ chúc rượu nhau. Ảnh: Songlamplus

    Chia sẻ với Vietnamnet, anh Thái Sơn (người có mặt tại đám cưới), cho biết: “Khoảnh khắc chú rể vừa đón dâu về đến nhà thì trời bắt đầu mưa to và gió lớn. May thay nhà toàn thanh niên trai tráng lại nhiệt tình nên mới giữ vững được rạp chứ không là đổ rồi.

    Chúng tôi giữ rạp mất khoảng 1 tiếng, mưa lớn nên các nghi lễ của đám cưới cũng phải tổ chức nhanh gọn và vội vàng, không được trọn vẹn. Nhưng đến khi tạnh mưa, các anh em vẫn vui vẻ bên viên kẹo ngọt và chén rượu thơm, dù ai cũng ướt như chuột.”

    Dù vất vả và đám cưới diễn ra không được trọn vẹn nhưng vẫn sẽ thật ý nghĩa đối với đôi tân lang - tân nương và gia đình cũng như toàn thể quan khách tham dự đám cưới.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-om-chat-cot-giu-rap-dam-cuoi-khong-do-trong-ngay-con-bao-so-3-do-bo-a236950.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan