+Aa-
    Zalo

    Thanh niên tặng 1 bó hoa cho 5 cô gái và cái kết phũ phàng

    ĐS&PL Đơn hàng chuyển hoa thất bại 5 lần liên tiếp, nam khách hàng trút giận lên nam shipper và đặt câu hỏi về thái độ phục vụ của anh.

    Mới đây, câu chuyện một shipper theo lệnh của nam khách hàng lần lượt đem đem 1 bó hoa cho 5 cô gái khác trong ngày Valentine nhưng đều bị từ chối đang nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, một người đàn ông ho Kim ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã đặt 1 bó hoa gửi tặng người con gái mình để ý trong ngày Valentine 14/2 vừa qua.

    Anh Kim - nam shipper đã đem bó hoa đến địa chỉ được ghi trên đơn hàng. Tuy nhiên, khi gọi điện cho người nhận, chỉ vừa nghe thấy tên người tặng cô gái đã vội từ chối.

    tang hoa1
    Ảnh minh họa.

    Kim liền liên lạc với người đàn ông và được nhắn địa chỉ khác, yêu cầu anh tiếp tục hoàn thành đơn giao hàng bằng cách chuyển hoa cho cô gái thứ hai. "Tôi cũng hơi bối rối và không nói nên lời", chàng shipper kể.

    Đáng nói, thái độ của cô gái thứ hai còn gay gắt hơn cô gái đầu tiên, vừa nhận bó hoa đã ném thẳng ra ngoài.

    Sau đó, vị khách nam vẫn không hề bỏ cuộc khi gửi tiếp hai địa chỉ, tuy nhiên khi anh Kim gọi điện tới thì đầu dây bên kia đều từ chối nhận. Cuối cùng khi bó hoa vô duyên này được mang đến địa chỉ của cô gái thứ năm, cô ấy thậm chí không bắt máy.

    Khi thấy bó hoa của mình liên tục bị từ chối, nam khách hàng liền trút giận lên nam shipper. "Những người phụ nữ xinh đẹp không chịu nhận hoa của anh ấy, anh ấy có thể đổ lỗi cho tôi không? Cuối cùng, anh ấy đã gửi cho tôi 10 nhân dân tệ trên WeChat, chặn tôi và đánh giá không tốt về tôi. Tôi đã phải chạy như điên trong 3 tiếng đồng hồ theo lệnh anh ấy chỉ vì số tiền gần 100 nhân dân tệ, nhưng cuối cùng vẫn không nhận được tiền, lại còn bị đánh giá xấu, thật cạn lời", Kim nói.

    Đáp lại, vị khách vặn vẹo: "Cậu không giao được hàng cho tôi, sao còn muốn lấy tiền? Tôi nghĩ cậu này nên làm việc có trách nhiệm một chút. Đúng, thái độ phục vụ của cậu thật tệ".

    Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều phản hồi của cộng đồng mạng. Sau khi đọc được nhiều bình luận "ném đá", vị khách nam đã chuyển 90 NDT tiền công còn lại và Kim nói rằng anh sẽ gửi trả bó hoa.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-tang-1-bo-hoa-cho-5-co-gai-va-cai-ket-phu-phang-a566100.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan