+Aa-
    Zalo

    Thanh niên tông CSGT bị thương hé lộ sự thật 7 "điếu thuốc" mang theo trong người

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, thanh niên tông CSGT bị thương ở Quảng Nam khai nhận, 7 "điếu thuốc" mang theo trong người và đã bị công an thu giữ là cần sa.

    Sáng 15/9, Người Lao Động dẫn lời Thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam), cho biết công an huyện vừa thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Đức Sơn (22 tuổi; trú xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Sơn được xác định là người lái xe máy tông một cán bộ công tác tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam, khiến nạn nhân bị thương ngày 11/9.

    Sau khi sự việc xảy ra, nam thanh niên này cũng bị thương nên được đưa vào bệnh viện điều trị.

    Tới ngày 14/9, Sơn đến công an trình diện và bị tạm giữ khẩn cấp.

    Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận 7 "điếu thuốc" mà Sơn mang theo trong người và đã bị công an thu giữ là cần sa.

    thanh nien tong csgt bi thuong he lo su that 7 dieu thuoc mang theo trong nguoi dspl 1
    Lực lượng chức năng khống chế Sơn sau khi nam thanh niên này phóng xe tông một cán bộ CSGT bị thương. Ảnh: VTC News

    Thượng tá Tiến cho biết hiện công an huyện đưa 7 điếu thuốc này đi giám định để xác định chính xác có phải là ma túy hay không, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý đối với Sơn theo quy định của pháp luật.

    "Đối tượng Sơn bị giữ khẩn cấp trong thời hạn 3 ngày. Sau khi củng cố hồ sơ, đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì cơ quan điều tra sẽ ra quyết định khởi tố bị can để tiếp tục điều tra", ông Tiến thông tin.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, vào khoảng 14h50 ngày 11/9, Lê Đức Sơn chạy xe máy mang BKS 76E1-638.89 trên Quốc lộ 1A theo hướng Quảng Ngãi - Đà Nẵng.

    Đến Km1013+400 (đoạn qua thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam), Sơn bị tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội 1, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Tuy nhiên, Sơn không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà tiếp tục phóng xe tông thẳng vào tổ công tác khiến một cán bộ CSGT bị thương.

    Ngay sau đó, Sơn bị lực lượng làm nhiệm vụ khống chế, lập biên bản, chuyển giao người và phương tiện cho Công an huyện Núi Thành.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-tong-csgt-bi-thuong-he-lo-su-that-7-dieu-thuoc-mang-theo-trong-nguoi-a551104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan