+Aa-
    Zalo

    Thanh niên Trung Quốc phải thay đổi danh tính bởi cuộc sống khổ sở do trùng tên với Ngô Diệc Phàm

    • DSPL
    ĐS&PL Cầm trên tay tấm thẻ căn cước công dân với cái tên mới, chàng thanh niên bị trùng tên với Ngô Diệc Phàm mừng rỡ chuẩn bị cho cuộc sống mới.

    Cuối tháng 7/2021, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ để điều tra nghi án cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, trong đó có thể có cả nạn nhân chưa đủ tuổi vị thành niên. Sự việc này cũng được cho là khởi nguồn của làn sóng "thanh tẩy" Cbiz của Chính phủ Trung Quốc, khiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng điêu đứng.

    Ngay từ khi scandal của nam thần tượng họ Ngô xảy ra, cụm từ "Wu Yi Fan" (phiên âm tên của Ngô Diệc Phàm), đã trở thành "từ khóa đen" trên mọi trang mạng, diễn đàn xã hội ở Trung Quốc. Điều này mang đến rất nhiều rắc rối cho những công chúng không may bị trùng phiên âm với tên của Ngô Diệc Phạm.

    thanh nien trung quoc phai thay doi danh tinh boi cuoc song kho so do trung ten voi ngo diec pham 01
    Chàng thanh niên Ngô Nhất Phàm đến cục cảnh sát xin được đổi tên mới. Ảnh cắt clip

    "Tôi tên là Ngô Nhất Phàm, tôi muốn được đổi tên", một nam thanh niên thế hệ GenZ nói với nhân viên tại cục cảnh sát Nam Lăng (tỉnh An Huy, Trung Quốc).

    Được biết, phiên âm tên của Ngô Nhất Phàm cũng là "Wu Yi Fan", nên cuộc sống của anh đã gặp rất nhiều phiền toái kể từ khi nam thần tượng bị bắt giữ.

    Cầm trên tay tấm thẻ căn cước công dân với cái tên mới, chàng thanh niên họ Ngô mừng rỡ cảm ơn cảnh sát và nói "cuộc sống mới bắt đầu rồi".

    Câu chuyện của chàng thanh niên họ Ngô sau khi được đăng tải thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dù hầu hết ý kiến đều bày tỏ sự đồng cảm những cũng phải cười ra nước mắt với câu chuyện của chàng trai hệ GenZ.

    thanh nien trung quoc phai thay doi danh tinh boi cuoc song kho so do trung ten voi ngo diec pham 02
    Ngô Diệc Phàm.

    Ngô Diệc Phàm sinh ra ở Trung Quốc nhưng mang quốc tịch Canada, từng hoạt động tại Hàn Quốc với tư cách thành viên nhóm nhạc EXO. Năm 2014, Ngô Diệc Phàm quay về Trung Quốc hoạt động với tư cách diễn viên, ca sĩ.

    Trước khi vấp phải cáo buộc cưỡng hiếp, Ngô Diệc Phàm thuộc nhóm "tứ đại lưu lượng" (4 ngôi sao nam có nhiều người hâm mộ nhất Trung Quốc, cùng với Lộc Hàm, Lý Dịch Phong, Dương Dương).

    Với thế lực chống lưng rất mạnh từ các công ty giải trí hàng đầu Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm có cơ hội đóng nhiều phim lớn mà trong đó có xXx: Return of Xander Cage cùng ngôi sao Mỹ Vin Diesel.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-trung-quoc-phai-thay-doi-danh-tinh-boi-cuoc-song-kho-so-do-trung-ten-voi-ngo-diec-pham-a515223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan