+Aa-
    Zalo

    Thanh niên tử vong do điện giật ở trụ sở công an phường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Một tiếng nổ lớn, lửa bắn tung toé ở bốt điện, hai thanh niên bị điện giật và bất tỉnh, một người đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, một người đã tử vong"
    (ĐSPL) - "Một tiếng nổ lớn, lửa bắn tung toé ở bốt điện, hai thanh niên bị điện giật và bất tỉnh, một người đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, một người đã tử vong", một nhân chứng cho hay.
    Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, vào khoảng 16h30 ngày 6/5, bà Nguyễn Thu, trú phố Bạch Mai ngồi trông cháu nội trước hiên nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn. Bà cùng nhiều người trong tổ dân phố nháo nhác đứng dậy phát hiện một cột khói đen bốc nghi ngút trên tầng 3 trụ sở công an phường Cầu Dền, số 127 phố Bạch Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội).
    Một người đàn ông chạy xuống tầng kêu cứu. Trên tay người này có vết thương, gương mặt thất thần, sợ hãi.
    Theo bà Thu, vị trí xảy ra sự cố trước cửa sổ một căn phòng trên tầng 3 trụ sở công an phường. Vị trí này sát với cột điện cao thế, cách dây diện trần khoảng 2 m. Thời điểm phát ra tiếng nổ có một số người đàn ông mặc quần áo lao công đang tháo dỡ khung nhôm tại vị trí trên. Ngoài người đàn ông chạy tháo thân, phía trên hiện trường còn một thanh niên trẻ tuổi bị thương nặng.
    "Rất có thể khi tháo dỡ khung nhôm, nhóm người này sơ suất để chạm phải dây điện cao thế dẫn đến chập điện", bà Thu nói.
    Hiện trường vụ tai nạn (ảnh tri thức trực tuyến)
    Báo Vnexpress thông tin thêm, vào khoảng thời gian trên, hai nam công nhân sửa chữa cánh cửa trên tầng 3 của trụ sở công an phường Cầu Dền di chuyển khung cửa nhôm, do thiếu quan sát đã chạm vào dây điện gây chập cháy.
    "Một tiếng nổ lớn, lửa bắn tung toé ở bốt điện, hai thanh niên bị điện giật và bất tỉnh, một người đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, một người đã tử vong", một nhân chứng cho hay.
    Theo quan sát, lan can tầng 3 của trụ sở công an cách trạm biến áp khoảng 2 m, bức tường lan can xuất hiện một vết cháy đen. Trụ sở Công an phường Cầu Dền được phong tỏa. Một xe cấp cứu cùng nhiều nhân viên y tế có mặt, sau đó đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường.
    Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-tu-vong-do-dien-giat-o-tru-so-cong-an-phuong-a93387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan