+Aa-
    Zalo

    "Thánh nữ" phim cấp ba Nhật Bản Maria Ozawa giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL “Những điều tôi làm trong quá khứ đã đưa tôi đến những gì bản thân đang có ở hiện tại. Nên tôi không có gì hối tiếc!”, Maria Ozawa cho hay.

    “Những điều tôi làm trong quá khứ đã đưa tôi đến những gì bản thân đang có ở hiện tại. Nên tôi không có gì hối tiếc!”, Maria Ozawa cho hay.

    Maria Ozawa khi mới bước chân vào thế giới phim cấp 3.


    Maria Ozawa chính là cái tên mà mỗi khi nhắc tới thị trường phim người lớn Nhật bản (JAV), không ai không biết đến cô. Sở hữu thân thân hình gợi cảm, vẻ đẹp ngọt ngào, hút hồn nhờ thừa hưởng từ 3 dòng máu: Nhật - Canada và Pháp, Maria Ozawa bước chân vào làng giải trí với những bộ ảnh quảng cáo quyến rũ từ lúc lên 16 tuổi.

    Năm 2005, người đẹp bắt đầu sự nghiệp đóng phim cấp 3 và nhanh chóng trở thành “tượng đài” của ngành công nghiệp không khói này.


    Thân hình gợi cảm và vẻ đẹp lai Tây của thánh nữ phim cấp 3 làm say mê hàng triệu đàn ông.

    Tuy bị gia đình phản đối kịch liệt đến mức từ mặt, nhưng mỹ nhân sinh năm 1986 lại được nhiều người săn đón và trở thành “thánh nữ” giàu có, nổi tiếng khắp châu Á. Được coi là "người tình" trong mộng của hàng triệu đàn ông khắp thế giới.


    Sự đào thải nghiệt ngã của ngành công nghiệp khiêu dâm đã khiến Maria Ozawa tuyên bố giải nghệ năm 2014.

    Với hơn 10 năm toả sáng trong sự nghiệp diễn xuất, cuối cùng Maria Ozawa cũng không thể trụ vững được với cái nghề có sự đào thải dữ dội này và dần mờ nhạt do sự xuất hiện của nhiều ngôi sao mới. Do vậy, cô đã quyết định giải nghệ vào năm 2014.


    Rời bỏ làng giải trí đầy áp lực, thị phi Nhật Bản, Ozawa tìm đến Phillipines với mong muốn làm một cô gái bình thường ở nơi xứ người.

    Chia sẻ trong chương trình Headstart của đài ANC, Maria Ozawa nói về thái độ của công chúng dành cho những diễn viên khiêu dâm như cô: “Ở Nhật Bản, luôn có một ranh giới giữa phim chính thống và phim người lớn. Khán giả có thể tung hô bạn khi bạn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh trần trụi, nhưng ngay sau đó, họ coi bạn như rác rưởi, họ khinh rẻ và không tôn trọng bạn”.

    Làm quen với văn hóa, cuộc sống tại Philippines, cô quyết định mở quán bar, nhận lời mời đóng một số phim chính thống và tận hưởng cuộc sống tự do. Thỉnh thoảng, cô xuất hiện trong một vài sự kiện giải trí.

    Maria Ozawa còn khiến cộng đồng mạng khá thích thú khi công khai hẹn hò một nam diễn viên kiêm đầu bếp, doanh nhân người Philippines gốc Tây Ban Nha là Jose Sarasola.


    Maria Ozawa và bạn trai Jose Sarasola thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ trên mạng.

    Trên Instagram, cựu ngôi sao thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào cùng tài tử điển trai. Họ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và cùng đến nhiều vùng đất mới. Tháng 2/2019, Maria Ozawa và Jose Sarasola vừa kỷ niệm 2 năm bên nhau.

    “Chúng tôi còn cả một chặng đường dài để bước tiếp nhưng cả hai khá chắc rằng sẽ cùng nhau vượt qua điều đó”, mỹ nhân Nhật Bản viết trên trang cá nhân trong ngày đặc biệt.


    Công chúng hy vọng ngôi sao một thời sẽ có cái kết đẹp trong tình cảm.

    Người đẹp 32 tuổi còn lấn sân sang cả thị trường Youtube khi trở thành một Vlogger chuyên về đời sống, đăng tải một số clip dạy nấu ăn.

    Bước vào tuổi trung niên, “thánh nữ phim người lớn” số 1 Nhật Bản được cho là phát tướng và đẫy đà hơn khá nhiều so với tưởng tượng của các fan hâm mộ nhưng nhờ hào quang quá khứ, độ hot của cô vẫn không hề giảm sút.

    Mỹ nhân cũng cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại đồng thời không có ý định trở lại quê nhà. “Tôi sẽ không trở lại Nhật Bản nữa. Ở Nhật Bản, bạn không tìm thấy tình yêu thương thực sự, công việc luôn là ưu tiên số một, bạn có thể phải bỏ tất cả vì công việc. Ở đây thì ngược lại, gia đình là trên hết”, Maria Ozawa bộc bạch trong cuộc trò chuyện với Headstart.


    Dù đã lớn tuổi, Maria Ozawa vẫn có sức hút với nhiều người hâm mộ.

    Nói về quá khứ đóng phim khiêu dâm, nữ diễn viên đình đám một thời chia sẻ rằng cô không hối tiếc vì quyết định gia nhập ngành công nghiệp giải trí người lớn. “Những điều tôi làm trong quá khứ đã đưa tôi đến những gì bản thân đang có ở hiện tại”, mỹ nhân 33 tuổi bộc bạch.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nu-phim-cap-ba-nhat-ban-maria-ozawa-gio-ra-sao-a324957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.