"Thánh nữ" Rikka Ono 18 tuổi, chỉ cao 1m48 vẫn khiến làng giải trí Nhật Bản "chao đảo" khi vừa gia nhập


Thứ 4, 01/07/2020 | 13:36


Cùng sự kiện

Có tin đồn rằng Rikka Ono từng là thực tập sinh của một nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhưng không được ra mắt nên đã gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Có tin đồn rằng Rikka Ono từng là thực tập sinh của một nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhưng không được ra mắt nên đã gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Rikka Ono sinh năm 2002, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 4/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn.

Cô là một trong những cái tên trẻ nhất trong lịch sử tham gia vào ngành công nghiệp này tại xứ sở Mặt Trời mọc.

Rikka Ono là diễn viên độc quyền thuộc công ty Moodyz và có sự nghiệp đầy triển vọng phía trước.

Ono sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mong manh, trong sáng và vô cùng đáng yêu.

Cô nàng chỉ cao có 1m48, với số đo 3 vòng lần lượt là 81 - 58  - 82.

Bất chấp thân hình "bé hạt tiêu", Rikka Ono vẫn giành được nhiều thiện cảm của người hâm mộ nhờ vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu.

Đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn cùng nét ngây thơ tuổi thiếu nữ của Ono chính là những điểm nổi bật nhất khiến cô được yêu mến.

Tại bảng xếp hạng những cái tên hot nhất trong lĩnh vực phim người lớn trong năm 2020, Rikka Ono cũng đã lọt vào top đầu và sánh ngang những cái tên đang hot nhất hiện nay như Yua Mikami hay Eimi Fukada...

Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhiều người đã đánh giá Rikka Ono sẽ sớm trở thành ngôi sao sáng, đủ sức cạnh tranh với các đàn chị đã thành danh tại showbiz Nhật Bản.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nu-rikka-ono-18-tuoi-chi-cao-1m48-van-khien-lang-giai-tri-nhat-ban-chao-dao-khi-vua-gia-nhap-a329272.html