+Aa-
    Zalo

    Thanh sắt xuyên qua cánh tay nam thanh niên

    • DSPL
    ĐS&PL Một nam thanh niên trong lúc leo lên giàn giáo làm việc thì không may rơi xuống móng nhà và bị một thanh sắt đâm xuyên thấu cánh tay.

    Một nam thanh niên trong lúc leo lên giàn giáo làm việc thì không may rơi xuống móng nhà và bị một thanh sắt đâm xuyên thấu cánh tay.

    Chiều 16/3, anh T.V.Đ. (28 tuổi, quê Đồng Tháp) leo lên giàn giáo để làm việc nhưng không may rơi xuống móng nhà, bị thanh sắt đâm xuyên thấu. Anh Đ. được các công nhân đưa đi cấp cứu.

    Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết, anh Đ. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng còn tỉnh nhưng với thanh sắt dài hơn 1m xuyên cánh tay phải từ sau ra trước khiến máu chảy nhiều.

    Các bác sĩ nhanh chóng sơ cứu, truyền giảm đau và đưa bệnh nhân lên mổ cấp cứu lấy dị vật đâm xuyên. "Rất may cho bệnh nhân Đ. là cây sắt đi không trúng vào vùng mạch máu thần kinh, vị trí thanh sắt đâm xuyên qua chỉ còn cách vài cm nữa là đụng mạch máu thần kinh vùng nách-cánh tay, như vậy sẽ rất nguy hiểm", một bác sĩ thông tin thêm về tình hình bệnh nhân.

    Sau khoảng 1h được các bác sĩ tích cực phẫu thuật, thanh sắt đã được lấy ra khỏi cánh tay bệnh nhân. Hiện tại bệnh nhân đang dần ổn định về tình trạng sức khoẻ.

    Nam Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-sat-xuyen-qua-canh-tay-nam-thanh-nien-a222876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan