+Aa-
    Zalo

    Thanh Sơn công khai ảnh tình tứ với Khả Ngân, fan hâm mộ 11 tháng 5 ngày "đứng ngồi không yên"

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi diễn viên Thanh Sơn - Khả Ngân khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến vì quá lãng mạn.

    Kết hợp ăn ý trong bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày, mọi động thái của cặp đôi diễn viên chính Thanh Sơn - Khả Ngân đều được người hâm mộ chú ý. 

    Nhờ những "phản ứng hóa học" mạnh mẽ trên màn ảnh, cả hai sớm trở thành cặp đôi được khán giả trẻ yêu thích. Không chỉ trên phim, Thanh Sơn và Khả Ngân còn được cư dân mạng hợp lực "đẩy thuyền" khi liên tục khoe ảnh lãng mạn bên nhau.

    thanh son cong khai anh tinh tu voi kha ngan fan ham mo 11 thang 5 ngay dung ngoi khong yen5
    Thanh Sơn thường xuyên tung ảnh tình cảm với Khả Ngân.

    Ngày 30/9, trước đồn đoán từ fan hâm mộ của 11 tháng 5 ngày về sự xuất hiện của nhân vật tên Trí do Bình An thủ vai, nam diễn viên đã chính thức xác nhận. Bình An tung ảnh hậu trường cực đẹp đôi bên bạn diễn Khả Ngân kèm chú thích đầy tính đe dọa chuyện tình của Đăng và Nhi: "Nghe nói Nhi và Đăng trong 11 tháng 5 ngày đang hạnh phúc lắm. Nhưng đấy là chưa có sự xuất hiện của Trí thôi".

    thanh son cong khai anh tinh tu voi kha ngan fan ham mo 11 thang 5 ngay dung ngoi khong yen1
    Bình Anh đăng ảnh hậu trường phim 11 tháng 5 ngày, hé lộ vai diễn của mình.

    Dù nhìn bức ảnh dưới đây không ai có thể phủ nhận độ đẹp đôi của Nhi và Trí nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn buộc phải "xin lỗi" Bình An vì họ quá mê cặp Đăng - Nhi mất rồi.

    Cùng thời điểm này, diễn viên Thanh Sơn cũng đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn diễn Khả Ngân. Trong bức ảnh được đăng tải, Khả Ngân kéo áo trễ khoe vai trần gợi cảm, tựa đầu vào vai Thanh Sơn. Còn nam diễn viên thì lộ rõ sự hạng phúc, chưa kể, Thanh Sơn còn đính kèm dòng chú thích: "Điều anh luôn giữ kín trong tim...", khiến dân mạng càng đặt thêm nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. Nhiều người cho rằng Thanh Sơn và Khả Ngân tình cảm trông giống như một cặp đôi thực sự ở ngoài đời. 

    thanh son cong khai anh tinh tu voi kha ngan fan ham mo 11 thang 5 ngay dung ngoi khong yen
    Thanh Sơn không ngại khoe ảnh "tình bể bình" bên bạn diễn.

    Dưới phần bình luận, Tuệ Nhi (vai diễn của Khả Ngân trong 11 tháng 5 ngày) cũng có màn tung hứng ăn ý khi lộ rõ vẻ háo hức: "Khi nào mới được nghe ạ." Ngay sau đó, Đăng "Két" (Thanh Sơn) cũng liền "chốt đơn": "Bao giờ dự án cửa hàng bánh và cà phê thành công nhé".

    thanh son cong khai anh tinh tu voi kha ngan fan ham mo 11 thang 5 ngay dung ngoi khong yen3
    Nữ diễn viên sinh năm 1997 cũng nhanh chóng "tung hứng" với Thanh Sơn.

    Như vậy, nếu việc hé lộ nhân vật Trí được xem là phép thử phản ứng của khán giả thì dường như đã vô ích, bởi hiện tại hầu hết mọi người vẫn một mực "đẩy thuyền" cho Đăng - Nhi trên phim cũng như cho Thanh Sơn - Khả Ngân ngoài đời. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Trí chắc chắn sẽ ảnh hưởng thậm chí gây sóng gió lớn cho chuyện tình còn đang ở giai đoạn mập mờ của Đăng và Nhi.

    thanh son cong khai anh tinh tu voi kha ngan fan ham mo 11 thang 5 ngay dung ngoi khong yen4
    Nhiều khán giả tỏ ý tán thành nếu Thanh Sơn và Khả Ngân công khai hẹn hò.

    Gần đây, nghi vấn tình cảm của Thanh Sơn và Khả Ngân gây chú ý với khán giả. Trong lần hợp tác đầu tiên, cả hai tỏ ra vô cùng ăn ý. Không chỉ có những khung cảnh dễ thương, ngọt ngào trên phim mà họ cũng rất thân thiết, gần gũi ở ngoài đời. Cặp đôi cách nhau 7 tuổi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau ngay cả khi tắt máy quay.

    thanh-son-cong-khai-anh-tinh-tu-voi-kha-ngan-fan-ham-mo-11-thang-5-ngay-dung-ngoi-khong-yen.mp4

    Thanh Sơn - Khả Ngân trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Video: VTV Giải trí.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-son-cong-khai-anh-tinh-tu-voi-kha-ngan-fan-ham-mo-11-thang-5-ngay-dung-ngoi-khong-yen-a514910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan