+Aa-
    Zalo

    Thanh Tam Spa địa chỉ chăm sóc da khoa học tại Vĩnh Tường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Da là cơ quan bảo vệ cơ thể, là hàng rào đầu tiên chống lại mọi tác động từ bên ngoài đối với cơ thể. Mỗi loại tế bào da có chức năng sinh lý,

    (ĐS&PL) Da là cơ quan bảo vệ cơ thể, là hàng rào đầu tiên chống lại mọi tác động từ bên ngoài đối với cơ thể. Mỗi loại tế bào da có chức năng sinh lý, sinh hóa riêng của nó, có giới hạn chịu đựng các tác động từ bên ngoài gọi là giới hạn sinh lý tế bào.

    Vì sao càng chăm sóc da càng tệ?

    Do thiếu kiến thức, sai kỹ thuật chăm sóc da nên quá trình chăm sóc, điều trị vô tình chúng ta gây tổn thương da; đồng thời sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, có tính lột tẩy mạnh làm vượt ngưỡng sinh lý, sinh hóa tế bào nên càng chăm sóc da càng tổn thương là điều tất yếu.

    Trắng nhanh dẫn đến lão hóa sớm mà không hay biết.

    Dưới góc độ khoa học, da luôn luôn chịu sự tác động của thời gian, ánh nắng, ô nhiễm môi trường, stress…,nhất là yếu tố cơ học và yếu tố hóa học. Các bước chăm sóc sai, sử dụng máy móc công nghệ vượt bước sóng, đặc biệt sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng Quá trình suy giảm các chức năng của da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết làm hủy hoại cấu trúc nền của da, làm suy yếu mao mạch dưới da, các độc tố không thể đào thải được ra ngoài.

    Các tác động tấn công và gây hại nhưng không biểu hiện rõ ràng. Sau tuổi 30, hệ trục ” vàng” NÃO BỘ – TUYẾN YÊN – BUỒNG TRỨNG” bắt đầu suy giảm hoạt động, rối loạn hormone nữ làm xuống cấp làn da. Các biểu hiện của lão hóa da như; hình thành nếp nhăn, nếp gấp, da khô, thiếu sức sống, da mất tính đàn hồi, chùng nhão. Quá trình lão hóa da, làm hư tổn cấu trúc nền, dẫn đến thiếu hụt thành phần proteoglycans, nhất là thiếu hụt HA có tác dụng dưỡng ẩm nên da càng ngày càng khô…

    Thanh Tam Spa tại ngã 4 Hoàng Xá, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc là trung tâm chăm sóc, điều trị da được chỉ định áp dụng dòng sản phẩm O.MC (www.duocomc.vn) khoa học, là địa chỉ tin cậy cho những ai mong muốn được chăm sóc da đúng cách.

    Thanh Tam Spa

    Ngã 4 Hoàng Xá – Vĩnh Thịnh – Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc

    Tel: 0373.502.373

    Nhựt Nam/ kinhtevadubao.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tam-spa-dia-chi-cham-soc-da-khoa-hoc-tai-vinh-tuong-a288742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.