+Aa-
    Zalo

    Thanh Thảo nối lại tình xưa với Quang Dũng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không phủ nhận cũng không xác nhận, mối quan hệ thân thiết của Thanh Thảo và Quang Dũng khiến nhiều người nghi ngờ.

    (ĐSPL) – Không phủ nhận cũng không xác nhận, mối quan hệ thân thiết của Thanh Thảo và Quang Dũng khiến nhiều người nghi ngờ.

    Sau khi Thanh Thảo đứng ra tổ chức họp báo album cho Quang Dũng mới đây, nam ca sĩ đã đáp lại bằng việc có mặt từ sớm để giúp Thanh Thảo ra mắt album tối qua 11/11 tại TP.HCM. Quang Dũng cũng là người giúp đỡ và góp giọng trong sản phẩm âm nhạc lần này của Thanh Thảo với màn song ca ca khúc Mùa thu yêu thương.

    Mối quan hệ thân thiết trở lại sau khi Quang Dũng ly hôn khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi “Vị ngọt đôi môi” tái hợp. Tuy nhiên, cả Thanh Thảo lẫn Quang Dũng đều không phủ nhận hay xác nhận. Thanh Thảo chỉ chia sẻ rằng mối quan hệ giữa cô và Quang Dũng sẽ không bao giờ dừng lại, cả trong công việc lẫn cuộc sống.

     
     Thanh Thảo thân mật bên Quang Dũng và các bạn bè, đồng nghiệp.

    Album "Gọi tên bốn mùa" của Thanh Thảo được chia thành 4 CD theo từng chủ đề và thể loại khác nhau: Xuân (dòng nhạc dance remix nonstop), Hạ (dòng nhạc bolero với những bản tình ca về mùa hạ, về tuổi học trò), Thu (dòng nhạc unplugged), Đông (những tình khúc nổi tiếng viết về mùa đông).

    Ngoài Quang Dũng, album của Thanh Thảo còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời khác là Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

    Một ngày sau khi phát hành album, Thanh Thảo sẽ lên đường sang Mỹ lưu diễn và quảng bá album mới trong vòng 2 tháng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thao-noi-lai-tinh-xua-voi-quang-dung-a68657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan