+Aa-
    Zalo

    Thanh thiếu niên Trung Quốc cắn đũa trong miệng để tập mỉm cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thanh thiếu niên Trung Quốc và những người trẻ tuổi đang được kêu gọi thực hành việc mỉm cười nhiều hơn bằng phương pháp truyền thống: dùng miệng cắn chiếc đũa.

    (ĐSPL) – Thanh thiếu niên Trung Quốc và những người trẻ tuổi đang được kêu gọi thực hành mỉm cười nhiều hơn bằng phương pháp truyền thống: dùng miệng cắn một chiếc đũa.

    Quan chức Trung Quốc tin rằng quốc gia họ cần phải tỏ ra thân thiện và hiếu khách hơn, đặc biệt là đối với người nước ngoài, bởi đất nước này đang thu hút ngày càng nhiều du khách.

    Thanh thiếu niên Trung Quốc cắn đũa trong miệng để tập mỉm cười
    Các tình nguyện viên của thế vận hội Olympic Nam Kinh cắn đũa trong miệng để tập mỉm cười.

    Trong ngành công nghiệp dịch vụ, đặc biệt là đối với khách sạn, nhà hàng, những người phục vụ, hướng dẫn du lịch và trưởng đoàn du lịch, thì việc thực hành “phục vụ với một nụ cười" đang được khuyến khích ở Trung Quốc. Những người hoạt động trong ngành dịch vụ bắt buộc phải tham gia các buổi học mỉm cười bằng cách cắn một chiếc đũa trên miệng.

    Đặt một chiếc đũa giữa hai hàm răng và kiểm soát một cách chặt chẽ cứng là bài tập cơ mặt cần thiết để mỉm cười, một quan chức viết trong một cuốn sách nhỏ vừa được phát cho những người làm việc trong ngành du lịch.

    Các tình nguyện viên của thế vận hội Olympic Nam Kinh là những người đã đi đầu trong việc thực hành kỹ năng mỉm cười truyền thống này.

    Thanh thiếu niên Trung Quốc cắn đũa trong miệng để tập mỉm cười

    Thanh thiếu niên Trung Quốc cắn đũa trong miệng để tập mỉm cười
    Các thanh thiếu niên được học cung cách chào đón du khách.

    “Vì đũa được tìm thấy trong mỗi gia đình, trong mỗi nhà hàng, trong mỗi bếp ăn, chúng được xem là cách tốt nhất để thực hành việc mỉm cười", một phát ngôn viên của chính quyền Nam Kinh đã công bố chương trình khuyến khích mỉm cười.

    "Đó là một vinh dự lớn là đội tình nguyện viên của Thế vận hội Olympic Nam Kinh. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt", tình nguyện viên Fang Tsou (21 tuổi) cho biết sau buổi tập luyện mỉm cười với chiếc đũa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thieu-nien-trung-quoc-can-dua-trong-mieng-de-tap-mim-cuoi-a29797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan