+Aa-
    Zalo

    Thanh Thúy lộng lẫy áo dài, đi gặp "người buôn tiền số một Việt Nam"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa qua, diễn viên Thanh Thuý đã tham gia Diễn đàn kinh doanh thường niên với chủ đề “Vượt qua thử thách” do Forbes Việt Nam tổ chức.

    (ĐSPL) - Vừa qua, diễn viên Thanh Thuý đã tham gia Diễn đàn kinh doanh thường niên với chủ đề “Vượt qua thử thách” do Forbes Việt Nam tổ chức.

    Trong sự kiện này, nhà sản xuất phim “Sứ mệnh trái tim” cùng các cộng sự đã có cơ hội giao lưu, trò chuyện và lắng nghe chia sẻ của những nhà lãnh đạo hàng đầu.


    Xuất hiện trước những lãnh đạo cấp cao cùng giới doanh nghiệp, diễn viên Thanh Thúy khéo léo lựa chọn chiếc áo dài truyền thống do nhà thiết kế Minh Châu thực hiện để khoe nét dịu dàng, nữ tính.



    Trong các cuộc trao đổi bên lề, diễn viên Thanh Thúy đã chia sẻ về dự án phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim” sắp ra rạp vào tháng 11 tới cũng như bật mí một vài kế hoạch sản xuất phim vào dịp cuối năm 2016 và đầu năm 2017.


    Sau những cuộc trò chuyện, phân tích thị trường phim ảnh đầy sôi nổi, nhiều doanh nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ với những thành công mà hãng phim Thiên Phúc đã đạt được trong những năm gần đây. Cũng nhân dịp này, Thanh Thúy mạnh dạn ngỏ lời mời hợp tác sản xuất phim mới với một số doanh nghiệp mà cô cảm thấy phù hợp và ngay lập tức nhận được sự đồng ý cùng những phản hồi khả quan.


    Bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội, nhân dịp này, Thanh Thúy cũng chăm chú lắng nghe lãnh đạo Chính phủ đối thoại với các doanh nghiệp về vấn đề tháo gỡ những nút thắt chính sách và môi trường kinh tế để rút ra nhiều bài học quý báu cho bản thân. Cuối sự kiện, Thanh Thúy dành thời gian gửi lời cảm ơn và chụp hình kỉ niệm với các vị lãnh đạo và doanh nghiệp.

    Năm 2016 là một năm ghi nhiều dấu ấn của Thanh Thúy cùng hãng phim riêng. Sau thành công của phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” và được đại diện cho Việt Nam tham gia những Liên hoan phim quốc tế, hãng phim Thiên Phúc đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất loạt phim mới như: “Sứ mệnh trái tim”, “Chờ em đến ngày mai”... và đang được sự ủng hộ, nóng lòng chờ đợi của đông đảo khán giả.

    Vi An

    Photo: Cao Minh Mẫn

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]OG9S1pgq2w[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thuy-long-lay-ao-dai-di-gap-nguoi-buon-tien-so-mot-viet-nam-a163975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.