+Aa-
    Zalo

    Thanh Thủy thừa nhận mình là người bà chiều cháu cả ngoài đời lẫn trong phim

    ĐS&PL Thanh Thủy vào vai người bà nuông chiều và yêu thương hai chái gái vô điều kiện trong phim “Những Trái Tim Nhảy Nhót”.

    Bộ phim “Những Trái Tim Nhảy Nhót” kể về hành trình đi tìm mẹ ruột của Họa Mi (Châu Giang) – cô bé có khả năng thiên bẩm về âm nhạc. Hoàng Bách (Trung Huy), người bạn đồng hành của Họa Mi, là người duy nhất nhớ dung nhan của mẹ cô bé. Sở dĩ như vậy là bởi từ nhỏ Bách đã say mê giọng ca của mẹ Họa Mi – cô đào thường hát ở miếu năm xưa.

    Hai đứa trẻ may mắn gặp được mẹ ruột của Họa Mi, chính là cô gia sư dạy nhạc Phương Linh (Khả Như) ngày đầu đến nhận việc tại biệt thự của ông Thông Minh (Quách Ngọc Tuyên) - một doanh nhân thành đạt thoát khỏi một vụ tai nạn.

    Trớ trêu thay, Linh hoàn toàn mất ký ức, không nhận ra con gái ruột mình. Sợ Hoạ Mi tổn thương, Bách quyết định tìm cách để hai anh em được ở lại biệt thự ông Minh với mục đích tìm lại ký ức cho Phương Linh, giúp bé Mi được đoàn tụ với mẹ ruột.

    thanh thuy thua nhan minh la nguoi ba chieu chau ca ngoai doi lan trong phim
    Yêu thương hai cháu gái vô điều kiện, bà Thiên (Thanh Thủy) bất chấp đúng sai kịch liệt phản đối mối tình của con trai, gây ra những trận chiến “dở khóc dở cười” trong biệt thự. 

    Diễn viên Thanh Thủy hóa thân thành bà Thiên - một người trượng nghĩa, xử lý tình huống dứt khoát trong “Những Trái Tim Nhảy Nhót”. Bên trong mạnh mẽ nhưng bên ngoài bà Thiên cũng như bao người phụ nữ khác, thích làm đẹp và quan tâm nhan sắc. Đằng sau tính cách ngang ngược, khó ở, giọng sang sảng dạy đời của bà là lòng tốt bụng, khoan dung luôn âm thầm giúp đỡ những người khó khăn thật sự.  

    Tuy nhiên, bà có điểm yếu là quá thương và nuông chiều cháu với suy nghĩ “Nhất cháu nhì trời”. Yêu thương hai cháu gái Minh Thy (Lê Lộc) và Minh La (Mona Bảo Tiên) vô điều kiện, bà bất chấp đúng sai kịch liệt phản đối Phương Linh đến với con trai mình là Thông Minh. Điều này đã gây ra những trận chiến “dở khóc dở cười” trong biệt thự. 

    Khi được hỏi về điểm đặc biệt của nhân vật, Thanh Thủy hào hứng chia sẻ: "Vai bà Thiên tuy lớn tuổi nhưng là một người trẻ trung, có quan điểm sống hiện đại, luôn hòa nhập với con cháu, phá bỏ những khuôn mẫu trước đó mà Thanh Thủy từng thể hiện. Bà nội này thâm nhập vào mọi sinh hoạt của gia đình. Bà hay bày trò lắm, đẩy mâu thuẫn lên cũng là bà, giải quyết mâu thuẫn cũng là bà". 

    Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thắng thắn thừa nhận ngoài đời mình là người nuông chiều con cháu giống bà Thiên. Cô nói: "Đó là cái khuyết điểm của Thanh Thủy, mình dễ xúc động và bị dụ. Tụi nó chỉ cần sướt mướt một xíu là mình mủi lòng liền. Tuy rất bênh và thương con cháu nhưng vẫn biết cái đúng, cái sai".

    Thanh Thủy cũng tâm sự mỗi tình huống, câu chuyện trong bộ phim đều gửi gắm một thông điệp, ý nghĩa nhân văn về gia đình. 

    Cũng góp mặt trong phim, Lê Lộc cùng Tuấn Dũng đã có màn tung hứng vô cùng hài hước, vui nhộn. Vai Minh Thy của Lê Lộc là một cô gái xinh đẹp, có biệt tài diễn xuất rơi lệ khiến người khác tin như điếu đổ nhưng sống bừa bộn, không bao giờ đụng vào công việc nhà, quá điệu đà và yếu đuối. Minh Thy có tính cách đối lập với cô em gái lanh lợi Minh La.

    Nhân vật Tài do Tuấn Dũng thủ vai là tài xế riêng của ông Minh. Tài là người ba phải gió chiều nào xoay chiều ấy, có trí tưởng tượng cao siêu nên chuyện 1 nói thành 10. Vì tính đa nghi, luôn nghĩ mọi người có âm mưu lợi dụng mình nên Tài thường gây hiểu lầm trong biệt thự. Đặc biệt, anh có tình cảm với Minh Thy - con gái lớn của ông Minh. 

    thanh thuy thua nhan minh la nguoi ba chieu chau ca ngoai doi lan trong phim1
    Bộ phim “Những Trái Tim Nhảy Nhót” kể về hành trình đi tìm mẹ ruột của cô bé Họa Mi do Châu Giang thủ vai.

    Khi được hỏi về tình cảm của Tài dành cho Minh Thy, Tuấn Dũng hài hước đáp: "Tuy là người nhát gan nhưng khi chứng kiến Minh Thy bị ông Minh đánh Tài lại dũng cảm xông vào đỡ thay. Vì tình yêu Tài có thể làm mọi việc, ai xúi cái gì Tài làm cái đó không kể đúng sai. Chỉ cần liên quan đến chuyện tình cảm và giúp được Minh Thuy thì Tài bất chấp hết mọi thứ. Đó là cái điều mình thích nhất ở nhân vật Tài".

    Nghe vậy, Lê Lộc cười nói: "Phải nhân vật Tài không, chứ ngoài đời cũng thấy vì em làm mọi thứ mà". 

    Về phía Lê Lộc, cô cũng rất thích thú đi đảm nhận vai diễn Minh Thy. Nữ diễn viên tâm sự: "Mỗi lần nhận vai diễn mới Lê Lộc luôn cố gắng tìm ra điều mới mẻ để khán giả không cảm thấy nhàm chán. Lê Lộc muốn xây dựng hình ảnh Minh Thy dù là tiểu thư nhưng không chảnh chọe, ai cũng có thể gần gũi được hết kể cả anh tài xế. Bởi vậy, anh tài xế mới có tình cảm và nhiều lần tỏ tình với Minh Thy. Lê Lộc muốn nhân vật này dù trong hoàn cảnh nào cũng mang trái tim ấm áp, có sự gắn kết với các thành viên trong gia đình". 

    Hai diễn viên còn chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay: "Quay 2 ngày liên tiếp, đứa thì té chảy máu chân, đứa thì té chảy máu tay. Với tinh thần hy sinh hết mình vì nghệ thuật chúng mình mong rằng khán giả sẽ ủng hộ Những trái tim nhảy nhót". 

    Bộ phim “Những Trái Tim Nhảy Nhót” hiện đang phát sóng lúc 18h45 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV9. 

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thuy-thua-nhan-minh-la-nguoi-ba-chieu-chau-ca-ngoai-doi-lan-trong-phim-a554595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan