+Aa-
    Zalo

    Thành tích “khủng” trong các cuộc thi nhan sắc của Nguyễn Thị Loan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyễn Thị Loan, gương mặt khá quen trong các cuộc thi nhan sắc tiếp tục lấn sân sang đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

    (ĐSPL) - Nguyễn Thị Loan, gương mặt khá quen trong các cuộc thi nhan sắc tiếp tục lấn sân sang đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

    [mecloud]yLgin2nGwT[/mecloud]

    Từng giành khá nhiều giải thưởng trong các cuộc nhan sắc Việt Nam, thậm chí là ở quốc tế nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn tham vọng giành chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp này không chỉ khiến BTC cuộc thi bất ngờ mà còn tất cả mọi người ngạc nhiên khi cô nộp đơn đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

    Á hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Loan.

    Có thể nói, Nguyễn Thị Loan là người đẹp khá quen thuộc với khán giả Việt. Cô từng đạt thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp như Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, lọt top 5 và giành giải phụ Người đẹp biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010.

    Thậm chí, người đẹp còn là đại diện của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” trong cuộc thi Miss World 2014 và giành thành tích khá cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Lọt vào top 25 người đẹp nhất thế giới, Nguyễn Thị Loan đã ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế, khẳng định vẻ đẹp Việt không thua kém thế giới.

    Xuất thân là một VĐV bóng chuyền nên Nguyễn Thị Loan sở hữu vẻ đẹp khỏe mạnh và tràn đầy sức sống mà ít người đẹp khác có được.

    Cũng chính bởi lợi thế và sức trẻ đó mà trong cuộc thi Hoa hậu thế giới, cô đã xuất sắc vượt qua phần thi Miss Thể thao đầu tiên với số 14/20 cho 4 phần thi liên hoàn và giành điểm tuyệt đối cho phần thi chống đẩy tại cuộc thi.

    Được biết, Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 trong một gia đình nhà nông ở Thái Bình. Năm lớp 8, cô khăn gói lên Hà Nội gia nhập vào đội bóng chuyền thủ đô với vị trí chủ công. Nguyễn Thị Loan đã tham dự 4 giải thi đấu cấp thành phố cũng như cấp quốc gia và giành huy chương đồng giải bóng chuyền Thủ đô.

    Tuy nhiên, cô từ giã nghiệp bóng chuyền sau khi thi đỗ vào khoa Kinh tế của trường Đại học Thương mại.


    Sở hữu chiều cao 1m74 với những số đo khá chuẩn 89-64-91, cô luôn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị nhan sắc cao nhất trong các cuộc thi. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay cũng vậy,  Nguyễn Thị Loan đang là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác, đặc biệt việc được đặc cách vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một lợi thế sẵn có của người đẹp này.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Lml38VXi0K[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tich-khung-trong-cac-cuoc-thi-nhan-sac-cua-nguyen-thi-loan-a107976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.