+Aa-
    Zalo

    Thanh tra giao thông giúp dân tìm lại tài sản quên trên xe taxi

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện đội Thanh tra GTVT đường bộ đã chủ động liên lạc với hãng taxi để phối hợp tìm tài sản bị bỏ quên cho nữ hành khách.

    Đại diện đội Thanh tra GTVT đường bộ đã chủ động liên lạc với hãng taxi để phối hợp tìm tài sản bị bỏ quên cho nữ hành khách.

    Tối  16/9, chị Bùi Phương Anh, trú tại ngõ 46 phố Doãn Kế Thiện (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) đi taxi của hãng xe Tiến Thành từ đường Khuất Duy Tiến để về nhà. Tuy nhiên, lúc xuống xe, do sơ suất, chị Phương Anh đã để quên chiếc điện thoại Iphone 6s ở ghế sau xe.

    Sau khi nhận ra sự việc, chị Phương Anh đã mượn điện thoại và gọi vào số máy của chính mình nhưng không liên lạc được. Do có người thân hướng dẫn, chị đã gọi điện báo cho Đội Thanh tra GTVT đường bộ thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội nhờ giúp đỡ tìm lại điện thoại.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện đội Thanh tra GTVT đường bộ đã liên lạc với hãng taxi Tiến Thành để phối hợp tìm chiếc xe đã chở chị Phương Anh.

    Đến 8h sáng 17/9/2019, hãng taxi Tiến Thành đã báo tìm được xe taxi chở chị Phương Anh mang BKS: 30E-320.07 và đã thấy chiếc điện thoại để quên trên xe. Đồng thời cử người mang điện thoại đến trụ sở Đội Thanh tra GTVT đường bộ tại Khu đô thị Nam Trung Yên để trả lại chị Phương Anh.

    Việc tìm lại được điện thoại khiến chị rất mừng và biết ơn Thanh tra GTVT đã tận tình giúp đỡ. Ảnh: Kinh tế & Đô thị

    Vào lúc 10h30 ngày 17/9, Đội phó Đội Thanh tra GTVT đường bộ Trần Hoài Linh đã trả lại chiếc điện thoại Iphone 6s cho chị Phương Anh.

    Xúc động khi nhận lại được điện thoại, chị Phương Anh đã gửi lời cảm ơn lực lượng thanh tra GTVT và cho biết, tuy giá trị của điện thoại không lớn nhưng chiếc điện thoại lưu giữ nhiều kỷ niệm.

    Được biết, trước đó, ngày 11/6, anh Lê Đình Quyết đã di chuyển trên chiếc xe taxi của hãng taxi Sông Hồng Bắc Ninh từ số 249 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy đến số 431 phố Bạch Đằng quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

    Trong quá trình di chuyển trên đoạn đường này, anh Quyết có để quên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8Plus xe taxi.

    Sau khi phát hiện mình bỏ quên điện thoại trên xe taxi, anh Quyết đã nhiều lần liên hệ lên tổng đài của hãng taxi Sông Hồng Bắc Ninh để phản ánh thông tin, đồng thời nhờ sự trợ giúp của phía hãng taxi Sông Hồng Bắc Ninh để tìm lại chiếc điện thoại.

    Tuy nhiên, do hệ thống giám sát hành trình (hộp đen) của hãng taxi Sông Hồng Bắc Ninh bị lỗi đang trong quá trình bảo hành và thay mới nên nhân viên tổng đài hãng taxi Sông Hồng Bắc Ninh không kiểm tra được.

    Đến ngày 12/6, anh Lê Đình Quyết đã gọi điện cho ông Hoàng Xuân Dư, Đội trưởng Đội TTGT vận tải đường bộ thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội trình báo lại sự việc và nhờ phía Đội TTGT truy tìm chiếc xe taxi của hãng taxi Sông Hồng Bắc Ninh để tìm lại chiếc điện thoại cho anh Q.

    Sau khi nhận được thông tin, Đội TTGT vận tải đường bộ đã chủ động liên hệ với ông Nguyễn Sơn, Giám đốc hãng taxi Sông Hồng Bắc Ninh phán ánh sự việc.

    Nhận được thông tin vị giám đốc hãng taxi Sông Hồng Bắc Ninh đã chỉ đạo và giao trực tiếp  cho ông Nguyễn Huy Trọng là trưởng phòng quản lý rà soát phương tiện đã tiến hành rà soát toàn bộ đội ngũ lái xe đã và tìm lại được chiếc điện thoại anh Lê Đình Quyết sau hai ngày bị mất.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tra-giao-thong-giup-dan-tim-lai-tai-san-quen-tren-xe-taxi-a293905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan