+Aa-
    Zalo

    Thành Trung xin lỗi vì người yêu chỉ trích vợ cũ kiểu "chợ búa"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – MC, diễn viên hài Thành Trung đã lên tiếng giải thích và xin lỗi sau khi người yêu lên tiếng chỉ trích vợ cũ của anh – ca sĩ Thu Phượng theo kiểu "chợ búa".

    (ĐSPL) – MC, diễn viên hài Thành Trung đã lên tiếng giải thích và xin lỗi sau khi người yêu lên tiếng chỉ trích vợ cũ của anh – ca sĩ Thu Phượng với những lời lẽ kiểu “chợ búa”.

    Thành Trung xin lỗi vì người yêu chỉ trích vợ cũ kiểu

    Thành Trung gửi lời xin lỗi vì người yêu chỉ trích vợ cũ theo kiểu "chợ búa".

    "Một ngày với quá nhiều chuyện, và là những chuyện không bao giờ muốn xảy ra. Cám ơn những người bạn đã luôn đặt niềm tin vào mình. Cho mình gửi lời xin lỗi những người phụ nữ bị tổn thương vì câu nói "bỉm sữa". Mong mọi người thông cảm cho sự bức xúc xuất phát từ tình yêu dành cho mình. Các bạn cũng sẽ làm mọi cách để bảo vệ người mình yêu phải không? Xin lỗi vì đã vô tình lôi các bạn vào hai phe tốt xấu của một câu chuyện riêng tư. Mọi thứ sẽ dừng lại ở đây để chúng ta quay về với cuộc sống thật của mình", MC Thành Trung viết trên trang cá nhân.

    Thành Trung xin lỗi vì người yêu chỉ trích vợ cũ kiểu

    Thu Phượng và Thành Trung thuở còn mặn nồng.

    Trước đó, Ngọc Hương – cô nàng tiếp viên hàng không và cũng là người yêu mới của MC, diễn viên hài Thành Trung đã viết một status khá dài, trong đó cô không chỉ chê bai mà còn xúc phạm cả gia đình vợ cũ Thành Trung là ca sĩ Thu Phượng.

    Ngoài chỉ trích Thu Phượng không biết cách cư xử, Ngọc Hương còn mỉa mai "bái phục" Thu Phượng vì chỉ toàn "bày trò" để lấy sự thương hại của "các mẹ bỉm sữa vùng nông thôn" trên trang cá nhân. Mặc dù sau đó, Ngọc Hương đã xóa status này nhưng rất nhiều diễn đàn, trang mạng đã đăng tải lại khiến cô bị chỉ trích dữ dội của cư dân mạng bởi lời lẽ chợ búa, kém văn hóa.

    Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng tỏ ra bức xúc trên trang cá nhân của mình trước thái độ của Ngọc Hương khi nói rằng: "Tự nhiên đêm hôm tình cờ đọc được 1 cái status mà khó ở! Mình mà là Thu phượng thì ôi thôi rồi. Mình hiền thật đấy nhưng xin lỗi ko có chuyện người yêu của chồng cũ chửi mình xơi xơi thế đâu, bao giờ cưới nhau đường đường chính chính mới đủ tư cách để nói chuyện với vợ người ta nhé! Lại còn xúc phạm gia đình người ta dột từ nóc nữa! Ở Nam định quê tớ là người ta gọi hội lâu rồi đây!.... Bạn Thu phượng hiền quá!".

    Thành Trung xin lỗi vì người yêu chỉ trích vợ cũ kiểu

    Ca sĩ Lưu Hương Giang bức xúc thay cho Thu Phượng và lên án hành động xúc phạm gia đình Thu Phượng của Ngọc Hương.

    Những bức xúc của Ngọc Hương được bắt nguồn từ những cuộc “khẩu chiến” của Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng. Vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua, trên trang cá nhân của Thành Trung đăng tải tấm hình bé Zon - con gái của Thành Trung và vợ cũ kèm theo dòng chú thích “Thiếu nữ chờ ba” thu hút đông đảo cư dân mạng.

    Ngay sau đó, Thu Phượng bóng gió chỉ trích chồng cũ “diễn” khi chia sẻ: “Hôm nay, quả thật không vui gì cho lắm, nhưng ngẫm lại thì cuộc sống thật thà với nhau nó quá mong manh. Sự giả tạo - giả dối luôn bao trùm và phủ lấp chỉ để loè bịp mắt ngươi đời. Đê hèn nhất là tạo cho mình 1 vỏ bọc hoàn mỹ mà thật tâm thì lại vô cùng nham hiểm và toan tính! Cứ thích những màn "diễn" ngay cả trong cuộc sống thường ngày! Tính mình nó bị thẳng quá và đôi khi chướng tai gai mắt lắm mà cứ phải làm ngơ. Giả tạo hết mức có thể”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-trung-xin-loi-vi-nguoi-yeu-chi-trich-vo-cu-kieu-cho-bua-a35679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan