+Aa -
    Zalo

    Mách bạn cách điều trị bệnh mày đay đơn giản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Mỗi khi thời tiết thay đổi rất nhiều bệnh nhân tới khám vì bệnh mày đay. Bác sĩ Lê Đình Hùng, chủ nhiệm Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

    (ĐS&PL) Mỗi khi thời tiết thay đổi rất nhiều bệnh nhân tới khám vì bệnh mày đay. Bác sĩ Lê Đình Hùng, chủ nhiệm Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng cho biết: Mày đay là những sẩn phù trên da được bao quanh bởi quầng đỏ, rất ngứa. Các sẩn có thể tồn tại từ vài chục phút tới vài ngày, có kích thước từ 1 mm tới vài cm, căng da mất màu. Đặc trưng của mày đay là các mạch máu bị giãn và tăng tính thấm  ở trung bì nông và liên quan tới mạng lưới mao mạch ở vị trí đó.

    Mày đay được chia thành hai thể là cấp tính hoặc mạn tính. Bệnh cấp tính nếu kéo dài dưới 6 tuần, hầu hết là do phản ứng với thuốc hoặc thức ăn, hoặc với bệnh virus ở trẻ em. Bệnh mạn tính nếu kéo dài trên 6 tuần, ở nhóm này bệnh còn được chia ra thành hai dưới nhóm là mày đay mạn tính tự miễn và mày đay mạn tính tự phát. Theo Đông y, nguyên nhân gây bệnh mề đay chủ yếu là do phong hàn (bên ngoài) hợp với huyết nhiệt (bên trong) và một số thức ăn không thích hợp với cơ thể như tôm, cá… hoặc do yếu tố tinh thần (bực bội, lo lắng, buồn phiền quá mức) tác động vào cơ thể gây ra bệnh.

    Bác sĩ Hùng chia sẻ: “ Bệnh mày đay là bệnh ngoài da tương đối lành tính. Tuy nhiên trong một số trường hợp bệnh có thể trở nên vô cùng nguy hiểm, khiến cho bệnh nhân gặp phải những biến chứng như phù thanh quản, khó thở,ngất… thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng do sốc phản vệ. Khi bạn bị mày đay hãy đi khám và điều trị càng sớm càng tốt. Điều trị căn bệnh mày đay vô cùng đơn giản nhưng để không tái phát thì cần chữa từ gốc bệnh, kiện toàn cơ thể, giải độc, đào thải các độc tố và nâng cao hệ miễn dịch. Tây y thường không chữa vào nguyên nhân và dừng thuốc lại tái phát. Vì vậy Y học cổ truyền điều trị bệnh dùng thuốc chữa vào nguyên nhân bệnh giúp người bệnh khỏi lâu dài. Nguyên tắc trị bệnh của Đông y là đi sâu tiêu trừ các tác nhân gây bệnh, lưu thông khí huyết, nuôi dưỡng hồi phục các tạng bị hư tổn, giúp thanh lọc, giải độc cơ thể. Nếu bạn đã điều trị lâu dài nhưng chưa đỡ hoặc tái phát nhiều lần, có thể lựa chọn Y học cổ truyền để cải thiện chất lượng điều trị ”

    Trong nhiều năm kinh nghiệm  khám chữa bệnh mày đay, Bác sĩ Hùng đã đúc kết  việc sử dụng bài thuốc Đông y bào chế hoàn toàn từ thảo dược,cho hiệu quả rất tốt không có tác dụng phụ với bệnh nhân. “Bệnh nhân không những khỏi bệnh mà không hề tái phát.” Bác sĩ Hùng khẳng định.

    Đáp ứng yêu cầu của độc giả khám và tư vấn điều trị trực tiếp  chúng tôi xin cung cấp địa chỉ :

    - Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

    - Địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum,P.Nhân Chính,Q. Thanh Xuân, Hà Nội

    Để đặt lịch hẹn khám quý độc giả vui lòng liên hệ theo số điện thoại:

    -Hotline: 02463292166/ 0965.149.128/ BS.Hùng:0906.281.013

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-cach-dieu-tri-benh-may-day-don-gian-a312905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.