Công ty thông tắc bồn cầu uy tín, giá rẻ Minh Tân


Thứ 3, 14/04/2020 | 07:06


(ĐS&PL) Minh Tân tự hào là công ty thông tắc bồn cầu hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh hiện nay được đông đảo khách hàng tin tưởng và có nhiều phản hồi tích cực trong suốt nhiề

(ĐS&PL) Minh Tân tự hào là công ty thông tắc bồn cầu hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh hiện nay được đông đảo khách hàng tin tưởng và có nhiều phản hồi tích cực trong suốt nhiều năm qua.

Xã hội - Công ty thông tắc bồn cầu uy tín, giá rẻ Minh Tân

Tắc bồn cầu là vấn đề nan giải với nhiều hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp,... Nếu tình trạng này không được giải quyết kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và cuộc sống thường ngày.

Dịch vụ thông tắc bồn cầu Minh Tân là lựa chọn tối ưu cho những hộ dân gặp sự phải sự cố về bồn cầu, bể phốt. Với kinh nghiệm thực tế nhiều năm, Minh Tân cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi không chỉ giải quyết việc tắc nghẽn hiệu quả mà còn tìm ra nguyên nhân tắc nghẽn để tư vấn cho khách hàng hạn chế gặp phải sự cố trong những lần sử dụng sau đó. 

Minh Tân cam kết khắc phục sự cố an toàn 100% mà không phải đục phá. Với kỹ thuật, máy móc hiện đại, chúng tôi đảm bảo mọi công trình sau khi thi công không để lại mùi hôi thối khó chịu ảnh hưởng đến môi trường sống và sinh hoạt của gia đình bạn. Đặc biệt hơn, Minh Tân có một đội xe và máy móc chuyên dụng sẵn sàng phục vụ những công trình lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Công ty hút hầm cầu Minh Tân cam kết phục vụ khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi dù cả ngày lễ tết để xử lý nhiều vấn đề khác nhau từ thông tắc bồn cầu đến rút hầm cầu, xử lý cống nghẹt, sửa chữa đường ống nước. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đào tạo lành nghề, Minh Tân cam kết sẽ giải quyết và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng dù khó khăn nhất.

Xã hội - Công ty thông tắc bồn cầu uy tín, giá rẻ Minh Tân (Hình 2).

Dưới đây là quy trình tiếp nhận và làm việc của dịch vụ thông tắc bồn cầu Minh Tân:

Bước 1: Tiếp cận nhu cầu của khách hàng qua số điện thoại 09327014000

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của Minh Tân sẽ liên hệ lại và nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khảo sát thực tế và đưa ra phương án thi công.

Bước 3: Báo giá có khách hàng trực tiếp

Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá thỏa thuận Minh Tân sẽ tiến hành việc ký kết hợp đồng với khách hàng.

Bước 5: Minh Tân cử đội ngũ thợ và đưa hệ thống máy móc xuống để xử lý triệt để yêu cầu của khách hàng.

Bước 6: Sau khi hoàn thành xong công việc, Minh Tâm sẽ dọn dẹp sạch sẽ đồng thời viết biên bản nghiệm thu.

Bước 7: Khách hàng thanh toán hợp đồng với Minh Tân và nhận giấy bảo hành về dịch vụ của công ty.

Xã hội - Công ty thông tắc bồn cầu uy tín, giá rẻ Minh Tân (Hình 3).

Minh Tân sẵn sàng đồng hành cùng mọi người dân tại Tp.Hồ Chí Minh, đảm bảo cuộc sống sạch đẹp, tránh xa ô nhiễm và những trục trặc trong hệ thống vệ sinh, xử lý chất thải . Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty rút hầm cầu Minh Tân

Địa chỉ: 80 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, quận 7, TP.Hồ Chí Minh

SĐT: 0932701400

Email: congtyruthamcau.info@gmail.com

website: congtyhuthamcau.info

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-thong-tac-bon-cau-uy-tin-gia-re-minh-tan-a319547.html