+Aa-
    Zalo

    Trẻ hóa làn da từ sâu bên trong với công nghệ Thermage

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Thermage là công nghệ làm trẻ hóa làn da không xâm lấn, sử dụng kỹ thuật tần số radio đơn cực kết hợp với nhiệt độ làm nóng da, đồng nhất khối collagen

    (ĐS&PL) Thermage là công nghệ làm trẻ hóa làn da không xâm lấn, sử dụng kỹ thuật tần số radio đơn cực kết hợp với nhiệt độ làm nóng da, đồng nhất khối collagen ở sâu dưới da, làm da săn chắc chỉ sau một lần điều trị.

    Sở hữu một làn da căng bóng, không nếp nhăn sau tuổi 25 là ước mơ của rất nhiều người. Bởi sau độ tuổi này, làn da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa. Để níu giữ tuổi xuân cho làn da của mình, không ít người đã tìm đủ mọi cách để ngăn chặn quá trình lão hóa da diễn ra. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng đạt được hiệu quả như họ mong muốn.

    Bước qua 25 tuổi, làn da của chúng ta sẽ bắt đầu bước vào quá trình lão hóa

    Thực tế cho thấy có rất nhiều trường hợp can thiệp bằng công nghệ không đảm bảo đã làm tổn hại nặng nề cho làn da chỉ sau một thời gian ngắn. Đa số các loại mỹ phẩm chỉ chăm sóc và làm sạch bề mặt bên ngoài da mà không can thiệp từ sâu bên trong. Vì vậy, quá trình ngăn chặn sự lão hóa dường như không mang lại hiệu quả.

    Để cải thiện vấn đề lão hóa da, cần phải có sự can thiệp đến các tế bào da, loại bỏ các collagen cũ và thay vào đó bằng các collagen mới. Để làm được điều đó cần có sự can thiệp của công nghệ hiện đại. Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật những năm gần đây đã cho ra đời một công nghệ giúp giải quyết gần như triệt để nỗi lo lắng về sự lão hóa da, giúp tái tạo và chăm sóc từ sâu bên trong – công nghệ Thermage.

    Thermage – một trong những công nghệ chăm sóc da hàng đầu trên thế giới

    Thermage là công nghệ sử dụng kỹ thuật sóng tần số radio đơn cực (CRF), kết hợp với nhiệt độ làm nóng da từ 60-70 độ C. Mức nhiệt độ này không làm phỏng da mà sẽ giúp phá hủy các collagen cũ, tái tạo collagen mới. Công nghệ này giúp cải thiện hoàn toàn làn da bị lão hóa chỉ sau một lần điều trị mà không cần dùng thuốc, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Trên thực tế, có rất nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đã tin tưởng và sử dụng Thermage như một giải pháp an toàn, khoa học nhất cho làn da lão hóa. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) trao chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả khi can thiệp làn da.

    Cho đến nay, trên thế giới đã có khoảng hơn 1 triệu ca được điều trị bằng công nghệ Thermage và 100% trường hợp thành công. Trong đó, công nghệ này được ứng dụng cho hơn 2.500 trung tâm thẩm mỹ trên khắp 80 quốc gia trên thế giới.

    Công nghệ chăm sóc da Thermage đã xuất hiện tại hơn 80 quốc gia, trong đó có Việt Nam

    Tại Việt Nam, công nghệ Thermage cũng đã xuất hiện một vài năm trở lại đây. Kể từ khi xuất hiện, nó đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia điều trị và mang lại hiệu quả đáng kể. Không những giúp chị em lấy lại được vẻ đẹp và sức sống cho làn da mà còn hạn chế tối đa các bước chăm sóc da mỗi ngày, giúp làn da luôn khỏe mạnh, trẻ trung.

    Tuy nhiên, đây là một công nghệ chăm sóc da hiện đại, có sự hỗ trợ từ thiết bị kỹ thuật tiên tiến. Hiện nay tại Việt Nam chưa có nhiều đơn vị, thẩm mỹ viện sở hữu chính hãng bộ sản phẩm công nghệ này. Một trong những cá nhân đầu tiên sở hữu công nghệ Thermage độc quyền tại Việt Nam đó chính là bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh (Dr Anna Khanh). Đây là một bác sĩ da liễu nổi tiếng sở hữu bàn tay vàng trong việc chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại.

    Bác sĩ Kiều Khanh sở hữu độc quyền công nghệ Thermage tại Việt Nam

    Bác sĩ Kiều Khanh tốt nghiệp chuyên ngành da liễu tại Đại học Y. Nhiều năm qua, chị đã tích cực tham gia các khóa học, chương trình đào tạo chăm sóc da bằng công nghệ cao chuyên sâu ở nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Ý, Đức,… Nhờ đó, chị sở hữu một lượng kiến thức lớn về vấn đề can thiệp và tái tạo làn da từ sâu bên trong.

    Bác sĩ Kiều Khanh được mệnh danh là bàn tay vàng giúp làm trẻ hóa làn da bằng công nghệ hiện đại

    Cho tới nay, chị đã điều trị cho hàng ngàn khách hàng đủ nhiều lứa tuổi, giúp họ tìm lại được tuổi xuân cho làn da của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất. Trong thời gian tới, chị cũng mong muốn có thể phổ cập hơn các công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới vào việc chăm sóc da tại Việt Nam, mang lại những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình phục hồi và tái tạo làn da.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-hoa-lan-da-tu-sau-ben-trong-voi-cong-nghe-thermage-a320196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.