Tầm nhìn của nữ CEO đưa doanh nghiệp mỹ phẩm phát triển vượt bậc thời Covid


Thứ 2, 27/04/2020 | 09:23


(ĐS&PL) Khi thế giới đang gồng mình chống chọi với dịch bệnh Covid-19, tất cả các sản phẩm hàng hoá và dịch vụ cung ứng hàng ngày cho con người tạm ngưng hoạt động

(ĐS&PL) Khi thế giới đang gồng mình chống chọi với dịch bệnh Covid-19, tất cả các sản phẩm hàng hoá và dịch vụ cung ứng hàng ngày cho con người tạm ngưng hoạt động. Điều này ảnh hưởng không ít đến sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác đây cũng là thời cơ cho doanh nghiệp có những bước phát triển mới tôn lên giá trị thương hiệu.

Thời gian này, người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và khó chịu khi các sản phẩm dịch vụ không còn đủ để cung ứng cho họ. Giữa thời khắc khó khăn lệnh cấm biên, hạn chế hàng không, hàng hải được ban hành. Các sản phẩm sản xuất trong nước có cơ hội “Lên ngôi” bởi trước đó mọi người không để ý đến hàng trong nước mà luôn “Sính ngoại”. Hiện tại các mặt hàng ngoại không thể về thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đành phải tìm những sản phẩm chất lượng cao trong nước thay thế. Đây chính là cơ hội hướng “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” và “ Người Việt Nam biết giá trị thật của hàng Việt Nam”.

Xã hội - Tầm nhìn của nữ CEO đưa doanh nghiệp mỹ phẩm phát triển vượt bậc thời Covid

CEO Công Ty TNHH Organic Việt Nam Thêm Nguyễn

Các sản phẩm thông thường như khẩu trang, nước rửa tay khô, dầu gội sữa tắm, mỹ phẩm lại được quan tâm và tìm kiếm sử dụng nhiều hơn. Trong đó, phải kể đến thương hiệu mỹ phẩm Organic- VN của Công Ty TNHH Organic Việt Nam. Được biết, thương hiệu mỹ phẩm này được Ceo trẻ 8x Thêm Nguyễn gây dựng và đặt nhiều tâm huyết.

Xã hội - Tầm nhìn của nữ CEO đưa doanh nghiệp mỹ phẩm phát triển vượt bậc thời Covid (Hình 2).

Nhà máy sản xuất với dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế CGMP- Asean

Vào thời điểm này, khi dịch bệnh diễn biến phức tạp nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng đột biến CEO Thêm Nguyễn đã tận dụng cơ sở vật chất và nguồn nhân lực đẩy mạnh sản xuất, duy trì đủ sản lượng để cung cấp ra thị trường, đảm bảo công ăn việc làm cho toàn thế cán bộ công nhân viên.

Các sản phẩm của thương hiệu Organic- VN hiện đang có tại các quầy thuốc và thẩm mỹ viện, Spa trên toàn quốc và các nước Malaysia, Myanmar.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH ORGANIC DTL VIỆT NAM; Địa chỉ: Phú Lộc- Nho Quan- Ninh Bình; Giám đốc điều hành: Thêm Nguyễn; Phone: 0979.887.212; Email:Organicvietnam18@gmail.com; Website: Organicvn.vn

Các sản phẩm của Công ty:

Xã hội - Tầm nhìn của nữ CEO đưa doanh nghiệp mỹ phẩm phát triển vượt bậc thời Covid (Hình 3).

Xã hội - Tầm nhìn của nữ CEO đưa doanh nghiệp mỹ phẩm phát triển vượt bậc thời Covid (Hình 4).

 N.H

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-nhin-cua-nu-ceo-dua-doanh-nghiep-my-pham-phat-trien-vuot-bac-thoi-covid-a321223.html