Pink Sexy – món quà tuyệt vời mỗi ngày cho chị em phụ nữ


Thứ 4, 20/05/2020 | 07:17


(ĐS&PL) Với tinh chất trà xanh kết hợp với vitamin E, lô hội cùng một số loại thảo dược khác, xịt phụ khoa Pink Sexy giúp chống viêm, khử mùi, làm cho vùng kín trở nên

(ĐS&PL) Với tinh chất trà xanh kết hợp với vitamin E, lô hội cùng một số loại thảo dược khác, xịt phụ khoa Pink Sexy giúp chống viêm, khử mùi, làm cho vùng kín trở nên khô thoáng, sạch sẽ hơn. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời mỗi ngày cho chị em phụ nữ.

Từ xa xưa, y học dân gian đã nghiên cứu và cho thấy các vấn đề về vùng kín của chị em phụ nữ có thể được điều trị và chữa dứt điểm nhờ một số loại thảo dược thiên nhiên như lá cây lô hội, trà xanh, trầu không,… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bào chế và kết hợp những loại thảo dược này ở tỉ lệ phù hợp và mang đến hiệu quả như mong đợi.

Trong cuộc sống hiện đại, các vấn đề viêm nhiễm, nấm ngữa phụ khoa vẫn là một nỗi ám ảnh và lo lắng của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt trong những ngày thời tiết nóng ẩm như hiện nay. Nhiều loại sản phẩm chăm sóc vùng kín được bày bán tràn lan trên thị trường chứa nhiều hóa chất khiến cho cơ thể về lâu dài bị kích thích và viêm nhiễm trầm trọng hơn.

Nhận thấy nhu cầu bức thiết cần có một sản phẩm để chăm sóc sức khỏe sinh lý và ngăn ngừa các vấn đề phụ khoa cho chị em phụ nữ Việt, sản phẩm xịt phụ khoa Pink Sexy ra đời. Sản phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa các bài thuốc của y học dân gian và dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại.

Xã hội - Pink Sexy – món quà tuyệt vời mỗi ngày cho chị em phụ nữ

Xịt phụ khoa Pink Sexy là sự kế thừa các bài thuốc chữa bệnh phụ khoa từ y học cổ truyền

Xịt phụ khoa Pink Sexy có chứa các thành phần chủ yếu là các thảo dược quen thuộc trong tự nhiên như: tinh chất trà xanh, lô hội, lá trầu không, bạc hà, tinh chất hoa ngọc lan, vitamin E,… Theo y học dân gian và hiện đại, đây đều là những loại thảo dược tốt, giúp ngăn ngừa các vấn đề về phụ khoa hiệu quả. Trong đó, cây lô hội là thực phẩm chứa kiềm, giúp trung hòa độ pH cho vùng kín, hạn chế sự sinh trưởng và phát triển của nhiều loại virus, vi khuẩn gây hại cho cơ thể.

Lá trầu không từ xưa đã được truyền miệng về khả năng chữa bệnh phụ khoa thần kỳ. Theo nhiều nghiên cứu của y học hiện đại, các thành phần chiết xuất từ lá trầu không có thể tiêu diệt được khối u thí nghiệm trên cơ thể động vật. Điều này có thấy rằng loại thảo dược này là một vị thuốc kháng sinh cực mạnh đối với nhiều loại vi khuẩn, giúp giảm nhanh các triệu chứng do viêm nhiễm phụ khoa gây nên.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của tinh chất trà xanh chứa EGCG, giúp kháng khuẩn, giảm ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín hiệu quả; tinh chất bạc hà có trong Pink Sexy giúp giảm đau, tạo cho vùng kín cảm giác thoải mái, mát mẻ, dễ chịu,…

Xã hội - Pink Sexy – món quà tuyệt vời mỗi ngày cho chị em phụ nữ (Hình 2).

Sự kết hợp giữa các loại thảo dược giúp Pink Sexy đạt được hiệu quả tốt hơn

Với sự kết hợp của các loại thảo dược quý, qua quá trình chiết xuất và bào chế hiện đại, Pink Sexy ra đời trở thành một người bạn thân thiết giúp chăm sóc vùng kín cho nhiều chị em phụ nữ. Đây cũng là một sản phẩm giúp kích thích chuyện giường chiếu thêm mặn nồng và viên mãn hơn.

Xã hội - Pink Sexy – món quà tuyệt vời mỗi ngày cho chị em phụ nữ (Hình 3).

Đây là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc vùng kín của chị em phụ nữ

Không phải ngẫu nhiên là sản phẩm Pink Sexy ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các chị em phụ nữ đến vậy. Bởi sản phẩm này được nghiên cứu phù hợp với cơ thể và điều kiện môi trường sinh lý của phụ nữ Á Đông, không chứa chất kích thích và gây tác dụng phụ. Theo đó, một số công dụng nổi bật được ghi nhận từ các chuyên gia và thực tế khách hàng sử dụng như:

- Giúp đào thải sản dịch tích tụ trong tử công và âm đạo ra ngoài.

- Làm sạch, tiêu viêm, đưa vi khuẩn ra ngoài, tái tạo các niêm mạc mới.

- Thu nhỏ và làm hồng vùng kín hiệu quả.

- Phòng ngừa các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

- Tạo sự khô thoáng, sạch sẽ cả ngày cho vùng kín ngay cả khi hoạt động nhiều ngoài thời tiết nóng ẩm.

- Mùi thơm dịu nhẹ, mát lạnh từ các thảo dược giúp cảm giác tự tin và khỏe khoắn hơn.

- Hạn chế ấm ướt, ngứa ngáy và nổi mẩn, hạn chế mùi hôi tanh trong những ngày đèn đỏ.

- Đặc biệt, sản phẩm không chứa hóa chất gây hại, an toàn tuyệt đối với mẹ cho con bú.

- Khi sử dụng xịt phụ khoa Pink Sexy, chị em không cần kiêng cữ bất cứ sản phẩm nào.

Xã hội - Pink Sexy – món quà tuyệt vời mỗi ngày cho chị em phụ nữ (Hình 4).

Ngay từ khi ra mắt thị trường, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ Việt

Mặc dù ra mắt thị trường chưa lâu nhưng Pink Sexy đã sớm định hình thương hiệu và thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Cũng chính nhờ sự xuất hiện của Pink Sexy, những mối lo của chị em về các vấn đề phụ khoa cũng được giảm thiểu đáng kể, giúp họ có một cuộc sống thoải mái, tự tin, tình cảm vợ chồng cũng được gắn kết khăng khít hơn.

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pink-sexy-mon-qua-tuyet-voi-moi-ngay-cho-chi-em-phu-nu-a324178.html