+Aa-
    Zalo

    C.A.O Sữa tắm thảo dược giúp mẹ sau sinh 'gọi sữa về'

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Bí quyết sau sinh được các bà các mẹ truyền lại ấn tượng nhất chính là hình ảnh nấu một nồi nước thảo dược để lưu thông khí huyết, phòng cảm lạnh, đau đầu

    (ĐS&PL) Bí quyết sau sinh được các bà các mẹ truyền lại ấn tượng nhất chính là hình ảnh nấu một nồi nước thảo dược để lưu thông khí huyết, phòng cảm lạnh, đau đầu, nổi gân xanh và đẩy đẩy lùi các chất độc ra khỏi cơ thể.

    Ngày nay, những bài thuốc đó được kết hợp nghiên cứu, phát triển cùng những ứng dụng công nghệ bào chế và dưỡng chất giúp chăm sóc làn da sáng mịn hơn, đặc biệt phương pháp tắm ấm giúp mẹ sau sinh kích thích “gọi sữa về” không phải sản phẩm nào cũng làm được. Hãy cùng C.A.O Sữa tắm tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

    Ý tưởng bắt nguồn từ nồi nước thảo dược truyền thống

    Trong Đông y, việc lưu thông khí huyết rất quan trọng, bởi các mạch máu dưới da được lưu thông tuần hoàn thì những chuyển động mao mạch dưới da sẽ làm cơ thể tự ấm lên. Đặc biệt, với phụ nữ sau sinh, các bà, các mẹ đã dùng thảo dược có tính ấm, nóng như gừng, sả, long não để xông hơ thì triệu chứng này đã cải thiện nhiều ở phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, việc xông hơ, hay đun nước tắm gội đôi khi rất bất tiện và mất nhiều thời gian và tiềm ẩn những nguy hiểm về khí CO2, nước nóng gây bỏng đã khiến nhiều mẹ sau sinh không còn sử dụng đến phương pháp này nữa. Vậy đâu là bí quyết thay bà nấu nồi nước tắm, gội giúp mẹ sau sinh lưu thông khí huyết, phòng cảm lạnh, đau đầu, nổi gân xanh, sáng hồng làn da thâm sạn?

    Cơ chế tác động nổi trội của Đông y từ C.A.O Sữa tắm

    Phát huy điểm mạnh của sản phẩm dưới góc nhìn Đông y thực sự rất quan trọng, vì các thành phần có trong C.A.O Sữa tắm có công dụng chính giúp làm ấm cơ thể, ngăn ngừa cảm lạnh, đau đầu do thời tiết mùa hè nóng bức các mẹ thường xuyên dùng quạt hoặc điều hòa để làm mát. Trong giai đoạn này, cơ thể mẹ sẽ rất dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe do suy giảm sức đề kháng nếu không có biện pháp can thiệt kịp thời.

    C.A.O Sữa tắm đi sâu vào cơ chế hoạt huyết, giúp lưu thông máu cho da, giúp da trao đổi chất tốt hơn, làm sạch và giảm các chất nhờn, cặn bã ứ đọng trong da. Mẹ sinh xong, cơ thể thường hay mỏi mệt, đau nhức, các thành phần chính trong bài thuốc có tính ấm như: gừng, quế, tam nại, …có tác dụng giúp lưu thông khí huyết ở cân (gân) ở xương, hỗ trợ giải quyết đau nhức, gân cơ xương khớp vô cùng hiệu quả.

    Thành phần Huyết giác có trong C.A.O Sữa tắm giúp cho các mao mạch bền vững, tránh những tổn thương – đây chính là một trong những nguyên nhân gây nên nổi gân xanh mà rất nhiều mẹ sau sinh gặp phải, đường gân nổi lên trên tay nhìn như “đường vẽ bản đồ” rất mất thẩm mỹ, khiến nhiều mẹ sau sinh bị mặc cảm, thiếu tự tin.

    Ngoài ra, gừng, quế giúp loại bỏ vi khuẩn có hại, kiềm dầu trên da (giảm dầu mà không làm khô da) từ đó cải thiện dần tình trạng lỗ chân lông to, giúp se khít và giảm viêm lỗ chân lông.

    C.A.O Sữa tắm kích thích “gọi sữa về”

    C.A.O Sữa tắm là sản phẩm thiên về tự nhiên có lưu hương thảo mộc sẽ giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, tinh thần trở nên thư thái. Rất nhiều mẹ không chú ý sau sinh sức khỏe rất yếu và dễ bị cảm lạnh, việc cơ thể mẹ bị cảm lạnh có thể làm cho các tuyến sữa không được lưu thông tốt, có thể dẫn đến tắc tia sữa ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của cả mẹ và em bé. C.A.O Sữa tắm hỗ trợ làm thông các tuyến sữa nhờ các thành phần thảo dược lành tính từ gừng, quế có tính ấm kích thích lưu thông tuần hoàn máu tự làm cho cơ thể ấm lên giúp mẹ ngăn ngừa cảm lạnh các mẹ tắm ấm kết hợp massage nhẹ nhàng khắp cơ thể giúp các tinh chất từ thảo dược thấm sâu hơn, đồng thời kích thích, các tuyến sữa về nhiều hơn. Theo khảo sát gần đây của công ty chúng tôi về cảm nhận của các mẹ sau khi sử dụng sản phẩm của C.A.O Sữa tắm đã thu về được rất nhiều ý kiến tích cực:

    Chị Nguyễn Thị H (28 tuổi, Hà Nội) đã đánh giá về tính ấm của sản phẩm: “Lần đầu tiên sử dụng thấy người ấm lắm, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Nhưng cái cảm giác lạ lạ, đặc biệt chỉ khi mình dùng sữa tắm này mới thấy là người mình ấm rực lên rồi ngực căng lên (cái này chỉ có mẹ nào đã và đang cho con bú mới hiểu cảm nhận mà mình đang nói tới). Cảm giác khó tả như là mình đã vô tình kích thích gọi sữa về. Lần đầu tiên không để ý sữa chảy ướt cả áo, nhưng lần sau rút kinh nghiệm là tắm xong sạch sẽ là mình đi vắt sữa và cho con bú luôn. Sau 2 tháng sử dụng, giờ thì mình có thể tự tin chia sẻ thêm cho nhiều mẹ sau sinh một phương pháp nữa giúp kích thích sữa về nhiều hơn”.

    “Chắc mình đồng hàng cùng C.A.O Sữa tắm này đến khi cai sữa con mất. Cứ tắm xong là người mình lại rực lên sữa về nhiều lắm. Mình nghĩ do quá trình tắm kết hợp massage nhẹ nhàng nên dù chỉ là sữa tắm nhưng lại có tác dụng kích thích sữa về. Rất là lạ”.

    Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất mà C.A.O Sữa tắm đã phần nào giúp mẹ sau sinh giải mã được những bí quyết “gọi sữa về”.

    Bên cạnh việc lấy lại vóc dáng thì chăm sóc da dẻ sau sinh cũng là việc rất quan trọng. Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa một số vấn đề về sức khỏe cho mẹ sau sinh thường gặp phải, C.A.O Sữa tắm còn được nghiên cứu kết hợp thêm giữa các thành phần thảo dược có trong sữa tắm thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới làm giảm tình trạng thâm hay sạm trong quá trình mang thai giúp sáng dần da bị thâm, sạm trong quá trình mang thai. Chị Mai Kim Th (30 tuổi, Nam Định) đánh giá: “Mình là người có cơ địa hay đau nhức, sinh xong càng thường xuyên nhức mỏi hơn rất là khó chịu, bản thân mình khá là kén chọn những sản phẩm dùng trực tiếp trên người lại mới sinh xong nên mình muốn chọn sản phẩm thảo dược tự nhiên sẽ hạn chế tối đa hóa chất. Mẹ mình cũng là một dược sĩ nên mẹ đã giúp mình lựa chọn một vài sản phẩm thảo dược. Đến khi dùng thử C.A.O Sữa tắm lần đầu mình đã thấy sự khác biệt rõ rệt. Tắm sạch nhanh không nhờn, cơ thể ấm áp dễ chịu, bớt nhức mỏi hơn. Da mình sau 1 thời gian sử dụng căng mịn hơn, sáng hơn, vết thâm ở bụng cũng gần như biến mất. Mình không cần phải mất thêm thời gian để bôi rượu nghệ. Rất là thích”.

    Lắng nghe cơ thể để hiểu những điều mẹ sau sinh muốn, C.A.O Sữa tắm ra đời chính là giải pháp hữu hiệu nhất trên thị trường hiện nay. Là những người tiên phong đi đầu chuyên cung cấp những dòng sản phẩm tự nhiên từ thảo dược an toàn, lành tính, Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng hy vọng mang lại giá trị “chăm sóc sức khỏe dành riêng cho mẹ sau sinh”, vì tương lai mẹ trẻ - con khỏe!

    C.A.O Sữa tắm – Dầu gội được phân phối chính hãng từ: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

    Hotline tư vấn miễn phí: 0976 632 888

    Website: http://thuockydieu.com

    SCB Dầu gội: 44/19/CBMP-NĐ

    SCB Sữa tắm: 45/19/CBMP-NĐ

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-sua-tam-thao-duoc-giup-me-sau-sinh-goi-sua-ve-a326019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.