+Aa-
    Zalo

    Khớp phục linh - Góc nhìn của các chuyên gia y tế về hỗ trợ điều trị xương khớp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Thời gian gần đây, nhiều công trình nghiên cứu y khoa đã tạo ra bước đột phá trong khắc phục bệnh xương khớp, đem đến hy vọng mới cho người bệnh. Trong đó có

    (ĐS&PL) Thời gian gần đây, nhiều công trình nghiên cứu y khoa đã tạo ra bước đột phá trong khắc phục bệnh xương khớp, đem đến hy vọng mới cho người bệnh. Trong đó có sản phẩm Khớp Phục Linh của Lufatlim Thiên Phước. Cùng lắng nghe những chia sẻ đánh giá của các chuyên gia y tế uy tín để tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

    Khớp Phục Linh - Sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại trong việc hỗ trợ điều trị xương khớp

    Thời gian gần đây, bệnh thoái hóa khớp là một căn bệnh điển hình và là nhóm bệnh đang có chiều hướng gia tăng trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam, nó đang trở thành gánh nặng cho xã hội. 

    Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp bằng các loại thảo dược thiên nhiên an toàn lành tính đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, kết hợp đông tây y, trong đó, sản phẩm đại diện cho xu hướng này hiện có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Phục Linh. 

    Sản phẩm này được điều chế từ các thành phần tự nhiên, vô cùng an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm được chiết xuất dưới dạng viên nang giúp dễ hấp thu vào thành dạ dày và người dùng cũng dễ uống hơn. Các dược tính của sản phẩm sẽ được phân tán đều trong dung dịch và đến được các vị trí khó trên đường tiêu hóa, an toàn cho dạ dày, gan, thận,... mà vẫn phát huy tác dụng tối ưu với hệ xương khớp.

    PGS, TS Lê Lương Đống, Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền Bộ Y Tế Việt Nam đánh giá cao Khớp Phục Linh

    PGS, TS Lê Lương Đống, Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền Bộ Y Tế Việt Nam đánh giá, sản phẩm là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại với y học cổ truyền. Cụ thể ở đây sản phẩm kết hợp các vị thuốc có trong thiên nhiên: cao ngựa bạch, nghệ, cao thương truật, cao hy thiêm, cao tục đoạn, cao tần giao, đỗ trọng, phòng phong… có tác dụng hỗ trợ điều trị thoái hóa xương khớp, giảm đau nhức; chống viêm khớp và các bệnh cơ xương khớp khác. Bên cạnh đó, lựa sản phẩm được điều chế ở dạng viên nang, rất tiện lợi khi sử dụng so với các phương pháp điều trị như phẫu thuật hay vật lý trị liệu. Người dùng sẽ không phải băn khoăn việc canh giờ đun sắc thuốc, hay gặp khó khăn khi bảo quản.

    Khớp Phục Linh hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về cơ xương khớp

    Đại tá, tiến sĩ, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan đánh giá Khớp Phục Linh là sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học Cổ truyền và Y học hiện đại

    Đánh giá về sản phẩm Khớp Phục Linh, đại tá, tiến sĩ, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan cho rằng, ngoài việc sử dụng những thảo dược thiên nhiên an toàn lành tính, sản phẩm Khớp Phục Linh còn kết hợp cả y học hiện đại, đặc biệt là sử dụng những hoạt chất như glucosamin sulfat, methylsulfonylmethane trong việc cải thiện chức năng xương khớp.  Lý giải về điều này, bác sĩ Phạm Hòa Lan chia sẻ, glucosamine sulfat là thành phần quan trọng nhất tham gia cấu tạo sụn khớp và chất dịch hoạt khớp. Chính vì vậy, chúng là thành phần không thể thiếu trong cấu trúc của xương khớp, đóng vai trò quan trọng với hệ thống xương khớp của chúng ta.  MSM (Methylsulfonylmethane) không chỉ có tác dụng trong viêm xương khớp và thoái hóa khớp mà còn có tác dụng với bệnh thấp khớp, và tăng khả năng tự miễn dịch của cơ thể. MSM có khả năng nuôi dưỡng và hồi phục sụn, những chất giống như gel để tạo lớp đệm cho khớp và là thành phần quan trọng trong các mô liên kết.

    PGS.TS Trần Quốc Bình, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khuyên người dùng tin tưởng sử dụng Khớp Phục Linh trong việc hỗ trợ điều trị xương khớp

    Cùng quan điểm với bác sĩ Phạm Hòa Lan, PGS.TS Trần Quốc Bình, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cũng đồng ý rằng sản phẩm Khớp Phục Linh là một phương pháp điều trị bệnh xương khớp hoàn toàn mới, mang lại nhiều kết quả vượt bậc so với các phương pháp thông thường. BS Trần Quốc Bình cũng lưu ý đến đông đảo người tiêu dùng, rằng khi sử dụng bất cứ một loại sản phẩm nào các bạn cũng cần chú ý đến các thông tin của sản phẩm đó, chúng có được cấp phép của Bộ Y tế hay không. Người dùng không nên quá tin tưởng vào những lời quảng cáo hay tự ý mua thuốc gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Khi có dấu hiệu đau nhức hãy đi thăm khám cẩn thận để có hướng xử lý kịp thời, sẽ tiết kiệm chi phí cũng như rút ngắn thời gian chữa lành bệnh. Khi sử dụng sản phẩm Khớp Phục Linh cần có lộ trình, không có sản phẩm nào mà uống vào khỏi ngay được. Vì vậy, cần cân nhắc và kiên trì khi sử dụng đúng theo sự chỉ dẫn của sản phẩm.

    Cô Huyền quân nhân về hưu cũng tin tưởng sử dụng Khớp Phục lịch trong việc hỗ trợ điều trị Xương khớp

    Sản phẩm Khớp Phục Linh được đông đảo người tiêu dùng tin dùng sử dụng sản phẩm và thu về những phản hòi tích cực. Cô Huyền, hiện là quân nhân về hưu, chia sẻ: Sau khi uống Khớp Phục Linh thì ngay trong 2 tuần đầu tiên tôi đã thấy các triệu chứng đau mỏi của mình đỡ hẳn, trước đó ngay cả việc đứng lên ngồi xuống còn không được vì khớp gối khớp lưng nó nhức. Sau khi uống duy trì trong vòng 2 tháng thì tôi thấy cơ thể như khỏe hẳn ra, giờ mỗi sáng còn có thể đi tập thể dục cùng với mấy bà bạn hàng xóm. Tôi có điện lên và đặt thêm 3 hộp để dùng duy trì thêm 1 tháng nữa, đến nay là được hơn 1 năm rồi tôi không còn phải chịu những cơn đau mỏi như trước nữa. Tôi khuyên nếu có điều kiện mọi người nên dùng duy trì từ 3 đến 6 tháng cái Khớp Phục Linh này thì yên tâm không còn lo gì về xương khớp nữa.

    Khớp Phục Linh được đông đảo người tin dùng sản phẩm

    Cũng theo lời khuyên của các chuyên gia, bên cạnh việc chẩn đoán và điều trị phù hợp bằng các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lành tính như Khớp Phục Linh, bệnh nhân nên có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý thì chế độ ăn cho người thoái hóa khớp cũng góp phần tác động đến sụn khớp và xương dưới sụn, hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh về cơ xương khớp tốt hơn.

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

    Công ty TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC Y TẾ TRITYDO HƯNG PHƯỚC

    Địa chỉ: số 127B4, Khu đô thị mới Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0988.44.6863

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Website: www.khopphuclinh.vn

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khop-phuc-linh---goc-nhin-cua-cac-chuyen-gia-y-te-ve-ho-tro-dieu-tri-xuong-khop-a326391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.