+Aa-
    Zalo

    Cả một trời ký ức ùa về trong hương tóc thơm “mùi của mẹ”!

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trong ký ức tuổi thơ của mỗi người, chắc hẳn ai cũng từng vương vấn hương tóc thơm mùi cỏ cây hoa lá trên tóc mẹ. Đó không chỉ là một hương thơm đơn thuần

    (ĐS&PL) Trong ký ức tuổi thơ của mỗi người, chắc hẳn ai cũng từng vương vấn hương tóc thơm mùi cỏ cây hoa lá trên tóc mẹ. Đó không chỉ là một hương thơm đơn thuần của gừng, bồ kết, xả hay hương nhu, đó còn là “mùi của ký ức”, “mùi của mẹ” mà mỗi lần được bên mẹ, ta cứ muốn hít hà mãi không thôi.

    Để rồi cho tới hôm nay, sau bao ngày xa mẹ, bao ngày không được hít hà mùi thơm trên tóc mẹ, ta như được bắt gặp chính mình trong tuổi thơ ấy với hương gừng tươi hòa quyện, gói gọn trong cặp dầu gội gừng tươi nguyên chất chứa cả một trời thương nhớ!

    Từ nồi nước gội đầu thơm mùi gừng mẹ nấu với bao công sức…

    Vẫn nhớ lúc còn bé, mỗi lần mẹ chuẩn bị nước gội đầu cho mình là công phu lắm. Cả một buổi mẹ ra vườn chuẩn bị tìm lá, nào là hương nhu, sả, bồ kết, đặc biệt là không được thiếu gừng tươi…Bởi mẹ nói, ngoài công dụng giúp tóc chắc mượt với mùi hương thư giãn, gừng còn giúp giảm căng thẳng, giữ ẩm da đầu, chẳng còn lo con bị ho sốt hay cảm lạnh nữa. Cứ thế, từ bàn tay mẹ chắt chiu nên bao điều diệu kỳ sưởi ấm cả tuổi thơ con.

    Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác yên ắng bên hiên nhà lúc trưa hè, vừa được mẹ gội đầu cho bằng nồi nước thơm mùi gừng tươi, vừa được nghe mẹ kể chuyện ngày xưa. Những ký ức đẹp về mẹ được lưu giữ bằng hương thơm tự nhiên thuần khiết, lắng đọng, mà cho dù có lớn lên, đi tới bất cứ nơi nào mỗi khi bắt gặp hương thơm ấm áp của gừng tươi, ta lại bồi hồi, thổn thức nhớ về mẹ, về mái tóc ngát hương gừng tươi ấm áp, diệu kỳ đã  nuôi lớn cả tuổi thơ con…

    Tới hương gừng tươi lắng đọng trong chai Dầu gội gừng làm sống lại cả một trời ký ức về mẹ

    Cuộc sống hiện đại với nhịp sống vội vã cuốn ta đi, chẳng mấy ai còn giữ thói quen đun nước gội đầu như ngày xưa. Thế nhưng mẹ vẫn giữ thói quen ấy, vẫn cần mẫn lựa từng loại lá, củ gừng, rửa gọt rồi đun cả buổi để được một nồi nước gội đầu tự nhiên, không hóa chất. Thấu hiểu những tâm tư ấy, Cỏ Cây Hoa Lá đã cho ra đời dầu gội gừng với nguyên liệu chính là gừng tươi, giúp mẹ không còn phải vất vả tất bật tìm nguyên liệu, mà vẫn có được mái tóc suôn mềm, óng ả, chắc khỏe thơm mùi gừng tự nhiên.

    Dầu gội gừng với bã gừng tươi nguyên chất, vương vấn hương gừng ngày xưa mẹ nấu

    Đây là sản phẩm dầu gội được làm từ 100% các thành phần tự nhiên bao gồm 90% là gừng tươi kết hợp cùng tinh dầu hướng dương, bạc hà, quả mâm xôi tuyệt đối an toàn giúp làm sạch da đầu, giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, trả lại cho bạn một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

    Đây cũng là sản phẩm dầu gội đầu tiên có chứa bã gừng tươi nguyên chất giúp kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp tóc mọc dày và mềm mượt diệu kỳ. Dầu gội gừng có chứa các axit giúp chân tóc chắc khỏe, hạn chế đáng kể tình trạng tóc gãy rụng, chẻ ngọn. Đồng thời, tinh chất gừng tươi còn giúp lưu thông mạch máu dưới da đầu, kích thích và chân tóc, cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc nhanh hơn, dài hơn, sợi tóc dày hơn. Dầu gội gừng có chứa tinh chất oxi hóa giúp loại bỏ hoàn toàn gàu, nấm ngứa da đầu, làm sạch da đầu nhanh chóng, giúp giữ ấm cho da đầu, giảm tình trạng đau đầu, cảm lạnh, bảo vệ đầu không bị nấm ngứa. Trong gừng có chứa nhiều vitamin A, B12, chất khoáng Mn, Co, Mg, K giúp kích thích sản sinh sắc tố melanin giúp làm đen tóc.  Mái tóc của mẹ không chỉ được nuôi dưỡng chắc khỏe mà còn hạn chế được tình trạng tóc bạc nhờ tinh chất gừng tự nhiên quý giá.

    Sản phẩm dầu gội gừng Cỏ Cây Hoa Lá hoàn toàn tốt cho sức khỏe, an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ. Ngoài da, sản phẩm này còn rất tốt cho sức khỏe, thích hợp để thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. Đặc biệt, ngoài dầu gội gừng, Cỏ Cây Hoa Lá còn mang tới dầu xả đi kèm với tinh chất gừng, sả giúp mái tóc suôn mượt, mềm mại. Bộ đôi sản phẩm tạo nên giải pháp hoàn hảo cho mái tóc chắc khỏe tự nhiên, mềm mại, vương vấn hương gừng mãi không thôi…

    Có thể nói, dầu gội gừng chính là món quà tuyệt vời gửi tới mẹ yêu bởi nó không chỉ chứa đựng tinh túy của tự nhiên tốt cho sức khỏe của mẹ, giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe mà còn gửi gắm trong đó cả tấm lòng của người con luôn hướng về mẹ, mong muốn mang tới cho mẹ những điều tốt đẹp, an toàn nhất. Ngày gia đình Việt Nam đang tới gần, đừng quên gửi trọn những yêu thương tới mẹ và những người thân yêu trong gia đình bạn nhé!

    Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại:

    Shopee: https://bit.ly/shopee-dau-goi-gung-cocayhoala

    Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

     “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

     Website: https://cocayhoala.vn/

     Hotline: 1900 633 385

    Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

     Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-troi-ky-uc-ua-ve-trong-huong-toc-thom-mui-cua-me-a326872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.