+Aa-
    Zalo

    Trận giao hữu bóng đá giữa FC Đời sống & Pháp luật và CLB công an phường Yên Hòa

    • DSPL
    ĐS&PL Hướng tới dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, chiều ngày 12/6 trên sân Yên Hòa đã chính thức diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa FC Đời sống

    Hướng tới dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, chiều ngày 12/6 trên sân Yên Hòa đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa FC Đời sống & Pháp luật và CLB CA phường Yên Hòa. Trận đấu diễn ra sôi nổi trên tinh thần giao lưu, đoàn kết và rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

    Có mặt trên khán đài cổ vũ cho hai đội, ngoài sự góp mặt của các cổ động viên, còn có sự tham dự của các vị lãnh đạo của cả hai đội. Về phía FC ĐS&PL có ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập Tạp chí Đời sống & Pháp luật, nhà báo Thành Văn trưởng BBT chuyên trang Sức khỏe & Pháp luật. Về phía CLB CA phường Yên Hòa có Trung tá Lê Văn Phú, trưởng phường Yên Hòa và các đồng chí phó phường Đại uý Hoàng Việt Dũng, Trung tá Trương Mai Công, Trung tá Vương Xuân Thương. Đặc biệt còn có sự tham gia của ông Đỗ Ngọc Anh, chủ tịch phường Yên Hòa, ông cũng là một trong những cầu thủ nhiệt tình tham gia trận bóng.

    Lãnh đạo 2 đội trao cờ lưu niệm và hoa
    Hai đội chụp ảnh lưu niệm

    Mặc dù diễn ra trên mục đích giao lưu, hữu nghị rèn luyện sức khỏe, nhưng trước giờ bóng lăn, các cầu thủ của 2 đội đã tranh thủ thực hiện các động tác khởi động đầy khí thế. Không khí sôi nổi bao trùm cả sân đấu, cho thấy được tinh thần thi đấu quyết liệt của các cầu thủ từ cả hai đội, hứa hẹn những phút thi đấu hấp dẫn đến nghẹt thở.

    Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên cả 2 đội đều chơi tấn công lăn xả.Các cầu thủ của đội FC CA phường Yên Hòa nhập cuộc khá tự tin, chủ động cầm bóng để triển khai tấn công, đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra trước khung thành thủ môn của FC ĐS&PL

    Với tinh thần đó, trong khoảng 10 phút đầu tiên, CLB CA Yên Hòa đã nhanh chóng ghi bàn thắng đầu tiên mở tỉ số 1-0. Ngay sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ của FC ĐS&PL với bản lĩnh vốn có, đã tích cực hướng lên tấn công về phía khung thành của đội bạn. Và rất nhanh sau đó.... Vào... một bàn thắng gỡ hòa được ghi từ một cầu thủ phía FC ĐS&PL với màn kiến tạo không thể tuyệt vời hơn từ đồng đội.

    Sau bàn thắng gỡ hòa, thế trận được lấy lại cân bằng, các cầu thủ lấy lại tinh thần tiếp tục cống hiến hết mình cho trận đấu. Các chiến sĩ công an của CLB CA phường Yên Hòa kiên trì bền bỉ tấn công nhưng cũng không quên củng cố đội ngũ phòng ngự chắc chắn, hạn chế tối đa cơ hội cầm bóng của các đối thủ. 

    Kết thúc hiệp 1, CLB CA phường Yên Hòa tạm dẫn trước với tỷ số 2-1.

    Mất đi lợi thế, bước vào hiệp 2, FC ĐS&PL dâng cao đội hình, tấn công liên tiếp, dồn dập vào khung thành của thủ môn đội bạn. Những phút đầu tiên của hiệp 2, tận dụng sơ hở từ tuyến giữa của đội bạn, cầu thủ số 15 của FC ĐS&PL đã tung một cú “vôlê” trên không khi bóng rơi đúng tầm chân, dứt điểm thành công làm rung lưới của thủ thành đội bạn, gỡ hòa 2-2.

    Cơn mưa bàn thắng liên tiếp xuất hiện tại sân bóng Yên Hòa, xoa dịu đi cái nóng oi ả của buổi chiều tháng 6, thời tiết thuận lợi dễ chịu đã giúp các cầu thủ giữ được sức lực cống hiến đến những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ đã thi đấu cởi mở, sôi động và hết mình vì màu cờ sắc áo trước sự chú ý theo dõi và cổ vũ của khán giả trên sân

    Bàn thắng gỡ hòa góp phần khiến tinh thần cả 2 đội đều dâng cao. Cho đến hiệp 2, FC ĐS&PL và CLB CA phường Yên Hòa vẫn lựa chọn thi đấu tấn công, với nhiều pha tranh chấp bóng thể hiện được kĩ năng và thể lực tốt của cả 2 đội.

    Với lợi thế nhỉnh hơn về thể lực, do được rèn luyện sức khỏe thường xuyên để thực hiện nhiệm vụ đặc thù, các cầu thủ phía CLB CA phường Yên Hòa đã cho thấy thế mạnh của đội mình khi liên tiếp ghi bàn vào khung thành đội FC ĐS&PL

    Kết thúc trận giao hữu, sau những pha bóng kịch tính tỷ số 6-4 là kết quả cuối cùng, nghiêng về đội CLB CA phường Yên Hòa. Tỷ số này cũng tạo được sự hân hoan cho tất cả các cầu thủ tham gia và hứa hẹn những trận giao hữu tiếp theo.

    Dù đều là các cầu thủ không chuyên, xuất thân từ các phóng viên, nhà báo và các cán bộ phường, các đồng chí công an phường, nhưng với tinh thần yêu thể thao và cống hiến hết mình, các cầu thủ đã để lại nhiều ấn tượng cho các cổ động viên trên sân với nhiều pha bóng mãn nhãn thể hiện tính chuyên nghiệp và kỹ thuật đẹp mắt như các vận động viên thực thụ.

    Các cổ động viên trên sân

    Phát biểu cuối trận đấu, anh Trần Quý- đội trưởng đội bóng FC ĐS&PL cho biết: ''Đây là trận bóng thể hiện rõ tinh thần giao hữu giữa hai cơ quan, đồng thời cũng hoan nghênh tinh thần thi đấu của các cầu thủ của cả hai đội và cảm ơn các cổ động viên của cả hai cơ quan đã đến cổ vũ. Rất hi vọng, trong tương lai hai đội sẽ có nhiều hơn nữa cơ hội được giao lưu thể thao như vậy. Những trận giao hữu như thế này không chỉ là cơ hội để cầu thủ của cả 2 cơ quan rèn luyện sức khỏe, tình thần đoàn kết mà còn là nơi giúp các cơ quan nâng cao tinh thần giao lưu, hữu nghị, hỗ trợ nhau trong công việc.''

    Một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc về trận giao hữu bóng đá:

    Phương Phạm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-giao-huu-bong-da-giua-fc-doi-song-phap-luat-va-clb-cong-an-phuong-yen-hoa-a327018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.