+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Đang làm rõ vụ côn đồ đập phá quầy thuốc, khoan vào chân nhân viên giữa ban ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 4 đối tượng ngang nhiên xông vào một cửa hàng thuốc tại phường Bần Yên Nhân (Mỹ Hào, Hưng Yên) đục nền nhà và khoan vào chân nhân viên trông coi quầy giữa ban

    4 đối tượng ngang nhiên xông vào một cửa hàng thuốc tại phường Bần Yên Nhân (Mỹ Hào, Hưng Yên) đục nền nhà và khoan vào chân nhân viên trông coi quầy giữa ban ngày.

    Ngày 27/6, tin từ cơ quan công an phường Bần Yên Nhân, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của công dân và những chứng cứ liên quan. Một Vị lãnh đạo công an phường Bần Yên Nhân cho biết thêm, trước đó cơ quan cũng đã nhiều lần nhận được phản ánh của công dân về việc Thắng tới cửa hàng thuốc quấy nhiễu.

    Trước đó, anh Đỗ Hồng Cường (SN 1992) cho biết, ngày 23/6 vừa qua, một nhóm đối tượng ngang nhiên tới phá hoại tài sản và gây thương tích cho anh khi đang làm việc tại địa chỉ khu tập thể Bao Bì, phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên)

    Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh cắt từ clip)

    Theo đó, khoảng 10h30 cùng ngày, khi anh Cường đang làm việc tại quầy thuốc thì bất ngờ có 1 nhóm đối tượng (4 người) tiến vào. Trong đó, một đối tượng tay cầm máy khoan tiến tới đục nền đá hoa của cửa hàng.

    Ngay lập tức, anh Cường yêu cầu các đối tượng ngừng phá hoại tài sản và đề nghị họ rời khỏi quán. Tuy nhiên, một người trong nhóm đã lao tới uy hiếp, 2 đối tượng khác lấy điện thoại ghi hình sự việc.

    Trong quá trình giằng co, anh Cường bị một đối tượng cầm máy khoan vào chân, gây thương tích. Sau đó, đối tượng này tiếp tục khoan nền nhà, phá hoại tài sản.

    “Tôi bị đối tượng cầm máy khoan, khoan vào chân gây thương tích khiến tôi ngã ra nền nhà, dù rất đau đớn nhưng tôi vẫn phải gượng dậy không cho họ phá hoại tài sản của quầy thuốc. Thế nhưng, họ có 4 người nên tôi không ngăn lại được”,  anh Cường nhớ lại.

    Vết khoan ở chân nạn nhân

    Theo lời kể của anh Cường, trong số 4 người trên có một người tên Thắng, người cầm máy khoan là anh rể của Thắng.

    “Thời gian trở lại đây, rất nhiều lần anh Thắng tới cửa hàng thuốc đập phá, chửi bới, đe dọa và đòi đuổi nhân viên. Chúng tôi đã trình báo sự việc tới cơ quan công an phường Bần Yên Nhân. Tuy nhiên, càng ngày, anh Thắng càng trở nên quá đáng, sự việc ngày 23/6 vừa qua cho thấy anh Thắng rất manh động. Hiện tại, tôi cùng các nhân viên tại đây vô cùng lo lắng cho an toàn của mình”,  anh Cường lo sợ.

    Anh Cường cũng đã trình báo sự việc tới cơ quan công an phường Bần Yên Nhân để điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, cơ quan công an Thị xã Mỹ Hào cũng thông tin đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình điều tra.

    Qua tìm hiểu, được biết Thắng là con trai chủ nhà trước của quầy thuốc kể trên. Vừa qua, căn nhà này đã được bán cho người đang đứng tên hiện tại. Bản thân Thắng không phải là người đứng tên căn nhà.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-dang-lam-ro-vu-con-do-dap-pha-quay-thuoc-khoan-vao-chan-nhan-vien-giua-ban-ngay-a329076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan