+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi không đắt đỏ như bạn nghĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ông bà ta thường có câu “nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt”, chính vì vậy ngày nay không ít chị em mạnh dạn chi trả cho các dịch vụ trùng tu vóc dáng.

    (ĐS&PL) Ông bà ta thường có câu “nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt”, chính vì vậy ngày nay không ít chị em mạnh dạn chi trả cho các dịch vụ trùng tu vóc dáng. Điển hình phải kể đến các cuộc phẫu thuật nâng cấp vòng 1. Trong nhiều phương pháp, “phẫu thuật nội soi” được ưu ái hơn cả bởi kỹ thuật này giúp giảm thiểu tối đa các tổn thương, biến chứng hậu phẫu thuật. Vậy nâng ngực nội soi là gì? Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Mời bạn đọc tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này trong nội dung bên dưới.

    Hiểu thế nào về phẫu thuật nâng ngực nội soi

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước ngực bằng cách đặt các túi độn qua ngã nội soi với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi chuyên dụng. Kiểm soát cầm máu tốt, ít gây tổn thương, thời gian hồi phục nhanh chóng...là những ưu điểm nổi bật của phương pháp phẫu thuật này. Bởi lẽ có quá nhiều ưu điểm mà nhiều chị em vẫn còn không ít hoang mang về giá cả khi nhắc đến phương pháp này. Vậy, trên thực tế nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi thực hiện tại Kalian

    Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

    Chi phí của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi phụ thuộc phần lớn vào loại túi ngực bạn chọn. Hiện nay, mức giá trung bình tại thị trường dịch vụ thẩm mỹ của Việt Nam dao động từ 55 đến 75 triệu đồng. Mức phí khá cao này hoàn toàn hợp lý bởi những ưu điểm của phương pháp phẫu thuật, bên cạnh đó là các yếu tố chi phối khác đóng vai trò quyết định tính thành công của cuộc phẫu thuật.

    Vì đâu “ngực” đắt

    Một cuộc phẫu thuật nội soi nâng ngực giá bao nhiêu phải được quyết định bởi các yếu tố cơ bản

    1. Chất liệu túi ngực và phương pháp thực hiện

    Đây là yếu tố quan trọng và mang tính quyết định hàng đầu đến chi phí và tính thành công của cuộc phẫu thuật. Túi ngực được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn chất lượng, bảo hành toàn cầu luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn góp phần quan trọng vào việc giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật.

    Túi nâng ngực với hình dáng khác nhau

    2. Cơ sở vật chất tại trung tâm thẩm mỹ

    Trung tâm thẩm mỹ với hệ thống cơ sở vật chất bao gồm máy móc, thiết bị y tế hiện đại là một yếu tố quan trọng khác luôn được chị em phụ nữ quan tâm lựa chọn. Chi phí đầu tư trang thiết bị chi phối giá thành ca phẫu thuật là điều dễ hiểu. Nói cách khác, không có nơi nào đầu tư trang thiết bị tốt có thể cung cấp dịch vụ giá rẻ được. Sự đầu tư ở đây không chỉ mang tính tiện dụng về mặt y tế mà còn thể hiện trách nhiệm và sự tận tâm đối với quý khách hàng của cơ sở thẩm mỹ.

    1. Đôi tay bác sĩ

    Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ thực hiện, điều đó đồng nghĩa với việc chi phí đầu tư cũng được đẩy lên cao.

    Đội ngũ nhân viên, bác sĩ tận tâm của Kalian

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu là hợp lý?

    Mức giá trung bình hiện tại trên thị trường dao động từ 55 đến 75 triệu được xem là mức giá “hoàn hảo” cho toàn gói dịch vụ. Kalian hiểu được nỗi lo của chị em khi đầu tư một khoản tiền lớn cho cuộc đại phẫu luôn chứa sự rủi ro. Chính vì vậy chúng tôi cố gắng đặt mình trong tâm thế khách hàng để tối ưu hóa chi phí đến mức hợp lý.

    Kalian mang đến diện mạo mới cho khách hàng

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian không ngừng cải tiến trang thiết bị y tế, đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao. Song song đó sử dụng các túi ngực đảm bảo chất lượng, đến từ thương hiệu có danh tiếng như Motiva. Đặc biệt, nếu so sánh với mức giá trên thị trường hiện tại, Kalian tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu thêm về phẫu thuật nâng ngực nội soi Bác Sĩ Việt giá bao nhiêu cũng như hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Nếu bạn quan tâm đến bất kỹ dịch vụ cải thiện vóc dáng nào hãy liên lạc với Kalian theo thông tin liên hệ dưới đây.

    Bác sĩ Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những bác sĩ phẫu thuật sáng giá tại Việt Nam. Với chữ tâm cùng kiến thức, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều năm trong nghề, Kalian hứa hẹn là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng truy cập website https://bacsiviet.com.vn/. Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0339 948686 hoặc ghé địa chỉ Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại số 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

    Theo trung tâm thẩm mỹ Kalian

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-khong-dat-do-nhu-ban-nghi-a329413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.