+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ xinh đẹp, tài năng trong kinh doanh thời trang của tỉnh Cao Bằng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Xinh đẹp, thành đạt, yêu thích kinh doanh, Chị Trần Thảo Dung – Đại lý thương hiệu Anadi home tại TP Cao Bằng là một minh chứng cho bản lĩnh của người phụ nữ

    (ĐS&PL) Xinh đẹp, thành đạt, yêu thích kinh doanh, Chị Trần Thảo Dung – Đại lý thương hiệu Anadi home tại TP Cao Bằng là một minh chứng cho bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. Với niềm đam mê, nhiệt huyết, tận tâm trong công việc chị luôn mong muốn đem đến cho người phụ nữ ở Cao Bằng một phong cách thời trang tinh tế, sang trọng và hiện đại. Chị luôn đặt ra những mục tiêu cho riêng mình và lập kế hoạch để hoàn thành mục tiêu ấy đến cùng.

     Như một mối nhân duyên, chị Thảo Dung đã quyết định gắn bó với thương hiệu Anadi Home - với thế mạnh về váy đầm, sơ mi thiết kế và quần âu là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả những chị em phụ nữ. Hiện nay chị Thảo Dung không chỉ là chủ sở hữu một trung tâm thời trang lớn ở tỉnh Cao Bằng mà chị còn mở rộng kinh doanh bằng các thu hút các đại lý, khách sỉ thương hiệu Anadi Home phủ sóng nhiều huyện trong tỉnh: Trùng Khánh, Hạ Lang, Phục Hòa,… Chia sẻ về lý do chọn Anadi Home là hãng thời trang để kinh doanh, chị vui vẻ chia sẻ:

    “ Với Anadi Home chất lượng và mẫu mã sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Những sản phẩm từ Anadi Home luôn có đường may vô cùng tỉ mỉ và kĩ càng, thiết kế luôn tươi mới và đa dạng bắt kịp xu hướng hiện đại. Và đặc biệt về mức giá rất hợp lý và cạnh tranh trên thị trường thời trang phân khúc cao cấp. Và tôi luôn mong muốn mang đến cho chị em Cao Bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp và thương hiệu uy tín.”

    Điều đặc biệt ở chị Trần Thảo Dung đó là không chỉ là người phụ nữ thành công mà chị còn rất có TÂM. Chị mong muốn thật nhiều chị em trong tỉnh Cao Bằng có được thành công và tự chủ về tài chình như chị nên chị đã mở rộng việc kinh doanh bằng cách tuyển và đào tạo các Đại lý, khách sỉ, cộng tác viên yêu thích kinh doanh trong tỉnh. Chị đã mở một quầy sách để phân phối bộ 2 cuốn sách nổi tiếng của tác giả Nguyễn Mến - TGĐ Công ty CP Thời trang MC Việt Nam, nhà sáng lập 5 thương hiệu thời trang với tiêu đề “Nhất định phải kinh doanh cái gì đó” và “Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc”, với mong muốn được chia sẻ nhiều giá trị về kinh doanh, truyền cảm hứng kinh doanh cho các chị em làm kinh doanh và bán hàng thời trang.


    Với những gì chị Thảo Dung đã và đang làm như hiện nay, chúng tôi tin chị sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp kinh doanh thời trang, để mang lại nguồn cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực cho các chị em tại tỉnh Cao Bằng nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung.

    Tìm hiểu thêm về thương hiệu thời trang Anadi home:

    https://www.facebook.com/Anadi.vn

    website: anadi.vn

    Văn phòng đại diện Anadi home:

    68 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

    Hotline: 038 725 8888

    Zalo : 038 725 8888

    Thu Hường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-xinh-dep-tai-nang-trong-kinh-doanh-thoi-trang-cua-tinh-cao-bang-a330353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.