Master beauty awards Việt Nam - Korean mùa thứ 5


Thứ 6, 24/07/2020 | 03:05


(ĐS&PL) Quy tụ nhiều thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành khác nhau của đất nước và các chuyên gia, thẩm mỹ liên kết đào tạo đầu ngành của Việt Nam, Hàn Quốc

(ĐS&PL) Quy tụ nhiều thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành khác nhau của đất nước và các chuyên gia, thẩm mỹ liên kết đào tạo đầu ngành của Việt Nam, Hàn Quốc, Master beauty awards  là một cuộc thi uy tín, với quy mô quốc tế được tổ chức dành riêng cho các quý cô trong ngành làm đẹp. Là một trong những cuộc thi chuyên nghiệp và có sức ảnh hưởng lớn dành cho các cá nhân, chủ Spa, doanh nhân của các thẩm mỹ viện.

Sự trở lại của cuộc thi trong năm 2020 với công tác tổ chức cuộc thi đổi mới không ngừng mới mẻ sáng tạo mang đến nhiều lợi ích cho cá nhân, các chủ spa cũng như Thẩm mỹ viện lớn. Công ty cổ phần Hằng Holy với bề dày kinh nghiệm 10 năm đã tham gia tổ chức rất nhiều chương trình lớn nhỏ, đặc biệt uy tín và có tầm ảnh hưởng quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, Master beauty awards Việt Nam - Korea 2020 lần thứ 5 còn nổi bật hơn bởi hạng mục vinh danh các doanh nhân tài năng. Hiểu được tầm quan trọng của việc các tài năng thực sự, những cống hiến cho người, cho đời thì chưa được biết đến mà trên thị trường ngành làm đẹp hiện nay đã thấy số lượng bằng cấp nhiều hơn gấp trăm lần chất lượng bằng cấp, Master beauty awards 2020 lần thứ 5 đã đề ra hạng mục vinh danh các doanh nghiệp, đánh dấu mốc quan trọng cho thương hiệu được chứng minh bởi tài năng, công sức, kinh nghiệm và sự chân thành của mỗi thí sinh tham dự. Nhận cup và chứng nhận  chứng nhận Hàn Quốc của Hiệp hội Thẩm mỹ K-Beauty, chứng nhận Việt Nam của Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam. 

Xã hội - Master beauty awards Việt Nam - Korean mùa thứ 5

Đại diện BGK Master Beauty Awards 2020 lần thứ 5

PGS, TS, nhà giáo ưu tú, hoạ sĩ Lê Huyên, trưởng ban chỉ đạo cuộc thi nhấn mạnh:” Cuộc thi Master Beauty Awards mùa thứ 5 này, ngoài tổ chức được 1 sân chơi cho những tài năng trẻ được thể hiện khả năng của mình, chúng tôi còn cố gắng tạo ra những giá trị về mặt pháp lý trong và ngoài nước để giúp cho các bạn tự tin, mang những cái đẹp, cái hay của con người, của đất nước phát triển và đi xa hơn nữa.”

Bà Hằng Holy cũng khẳng định tại buổi họp báo ngày 15/1 vừa qua:” Chúng tôi cam kết nói không với mua bán giải thưởng nhằm mục đích tạo nên một sân chơi công bằng và chuyên nghiệp nhất. Đại diện Hằng Holy tôi chính thức công bố giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả của các sở lãnh đạo, ban ngành cấp phép.”

Master beauty awards chính là một sân chơi bổ ích, giúp các thí sinh tham gia có cơ hội học hỏi, cọ sát và trau dồi kinh nghiệm về 6 bộ môn trong lĩnh vực làm đẹp. Không những thế, cuộc thi còn là cầu nối, tạo mối quan hệ tốt đẹp, hợp tác cùng phát triển giữa 2 nước Việt Hàn, giúp khẳng định được tầm quan trọng ngành làm đẹp của Việt Nam cũng như của các nước.

Xã hội - Master beauty awards Việt Nam - Korean mùa thứ 5 (Hình 2).


Xã hội - Master beauty awards Việt Nam - Korean mùa thứ 5 (Hình 3).

Đại diện Ban Tổ chức PGS, TS, nhà giáo ưu tú, hoạ sĩ Lê Huyên

Master beauty awards Việt Nam - Korea 2020 lần thứ 5 được hiệp hội the federation of K - Beauty professionals và Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam phối hợp tổ chức quy tụ dàn khách mời Vip đến từ các nước trên thế giới cùng những master hàng đầu với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp hứa hẹn sẽ mang lại nhiều những giá trị cho con người, cho đất nước và thành công hơn nữa.

 Thu Hằng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/master-beauty-awards-viet-nam---korean-mua-thu-5-a332014.html