+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh: “Hãy thực sự hiểu làn da của mình”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Qua nhiều năm làm việc, nghiên cứu sâu trong lĩnh vực chăm sóc da, bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh cho biết đa phần những vấn đề về da thường xuất hiện và trở nên

    (ĐS&PL) Qua nhiều năm làm việc, nghiên cứu sâu trong lĩnh vực chăm sóc da, bác sĩ da liễu Ngô Kiều Khanh cho biết đa phần những vấn đề về da thường xuất hiện và trở nên nặng hơn vì chúng ta không thực sự hiểu làn da của mình.

    Bác sĩ Ngô Kiều Khanh, hay còn được gọi là Dr Anna Khanh là một bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da, đặc biệt là điều trị da lão hóa bằng công nghệ cao. Trên hành trình sự nghiệp của mình, chị cho biết luôn hướng tới một mục tiêu sẽ thay đổi thói quen chăm sóc da của người Việt theo hướng chuyên sâu và khoa học. Do đó, không chỉ xây dựng các cơ sở làm đẹp uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tiếp cận với khoa học kỹ thuật hiện đại để mang về những công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất, bác sĩ Ngô Kiều Khanh còn tích cực chia sẻ các phương pháp và bí quyết làm đẹp đến cộng đồng thông qua mạng xã hội và nhiều kênh chia sẻ thông tin khác.

    Bác sĩ Kiều Khanh thường xuyên chia sẻ bài học kinh nghiệm làm đẹp qua các trang mạng xã hội

    Ngày nay, mạng xã hội bị bão hòa, ai cũng có thể chia sẻ và đưa ra các giải pháp chăm sóc da. Tuy nhiên, những phương pháp đó có thực sự hiệu quả và đáp ứng được yêu cầu khoa học hay không thì ít được kiểm chứng rõ ràng. Nhận thức được thực tế đó, bác sĩ Kiều Khanh đã xây dựng kênh thông tin của riêng mình để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp – những bài học chị có được trong nhiều năm làm nghề:

    “Tôi mong muốn với những chia sẻ của mình, nhiều người sẽ có thể tránh xa được với những nguồn thông tin không khoa học, những bài viết và hình ảnh mang tính quảng cáo sản phẩm chứ không đặt lợi ích của công chúng lên hàng đầu”.

    Làm đẹp không khoa học sẽ dẫn đến tiền mất tật mang

    Theo đó, chị cũng nỗ lực tìm hiểu các vấn đề về da thường gặp và nghiên cứu cách chăm sóc hiệu quả với chi phí phù hợp nhất. Qua quãng thời gian làm việc trong lĩnh vực này, tiếp xúc với nhiều bệnh nhân mắc các vấn đề về da khác nhau, chị nhận thấy rằng rất nhiều người chưa hiểu được làn da của mình, dẫn đến các bệnh về da xuất hiện và ngày càng nặng hơn.

    Thêm vào đó, những thông tin đa chiều, những sản phẩm làm đẹp được bày bán tràn lan trên mạng xã hội cũng là một cái bẫy khiến cho làn da của nhiều người không được chăm sóc đúng cách:

    “Nhiều người tin vào các phương pháp đội lốt Đông y, sản phẩm từ thiên nhiên khiến cho làn da bị hủy hoại nghiêm trọng. Đặc biệt đối với những vùng da nhạy cảm như da mặt, chỉ cần một lượng nhỏ chất gây kích ứng cũng có thể làm hỏng da, mất đi những cơ chế tự bảo vệ của da”.

    Rất nhiều biện pháp chăm sóc da hiện nay đang đội lốt Đông Y để kiếm tiền từ người tiêu dùng

    Khi phân tích và đưa ra những giải pháp chăm sóc da hiệu quả, bác sĩ Kiều Khanh luôn nhấn mạnh việc thấu hiểu và lắng nghe những thay đổi của làn da để biết được nó đang cần gì. Việc phân biệt da dầu và da khô là một trong những yêu cầu cơ bản đầu tiên để tìm đến các giải pháp chăm sóc da hiệu quả. Bởi mỗi một loại da khác nhau lại cần đến những phương pháp và sản phẩm chăm sóc da riêng.

    Là người làm trong lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ cao nên bác sĩ Kiều Khanh đặc biệt quan tâm đến việc điều trị, tái tạo da an toàn, khoa học bằng công nghệ:

    “Chúng ta có thể làm sạch da hay làm cho da trở nên mịn màng hơn, trắng sáng hơn bằng một số giải pháp thông thường. Nhưng khi can thiệp một số vấn đề như lão hóa da thì cần có sự can thiệp chuyên sâu hơn. Tôi thường nhắc nhở bệnh nhân của mình không nên tin những loại thuốc hoặc sản phẩm được rao bán tràn lan trên mạng xã hội vì nó chưa được kiểm chứng bởi khoa học”.

    Bác sĩ Kiều Khanh là người có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại

    Một trong những giải pháp cải thiện da lão hóa được gợi ý bởi bác sĩ Ngô Kiều Khanh chính là công nghệ Thermage. Đây là công nghệ được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Qua thực tế điều trị cho nhiều bệnh nhân và bản thân mình, bác sĩ Kiều Khanh đánh giá đây là giải pháp an toàn, hữu hiệu bậc nhất hiện nay giúp tái tạo da, xóa nếp nhăn và nâng cơ.

    Hiểu được làn da của mình, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để chăm sóc nó một cách khoa học và hiệu quả nhất. Hãy chăm sóc và bảo vệ làn da của mình ngay khi bạn có thể.

    Bác sĩ Chuyên Khoa I Da Liễu Ngô Kiều Khanh

    Giấy phép hành nghề số: 049194

    Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh trực trẻ hoá da không xâm lấn với Thermage, Laser, Filler và Botox...

    Đã đi tu nghiệp ở nhiều nước trên thế giới như: Thuỵ Sĩ, Ý, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan...

    Một trong những bác sĩ trẻ tham gia Hội nghị Da Liễu Quốc Tế tổ chức lại Milan, Ý.

     T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-da-lieu-ngo-kieu-khanh-hay-thuc-su-hieu-lan-da-cua-minh-a332815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.