+Aa-
    Zalo

    EloQ Communications được vinh danh trong top PR agency giúp thương hiệu quản lý danh tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL EloQ Communications, một trong những công ty truyền thông và quan hệ công chúng (PR) của Việt Nam, một lần nữa được lọt vào danh sách

    EloQ Communications, một trong những công ty truyền thông và quan hệ công chúng (PR) của Việt Nam, một lần nữa được lọt vào danh sách các công ty PR hàng đầu trên toàn thế giới trong năm 2020 với tư cách là một tổ chức giúp thương hiệu quản lý danh tiếng. Đây là danh hiệu do DesignRush bầu chọn.

    Sự công nhận này là thành công khác của EloQ Communications sau những thành tựu trong năm nay mà EloQ đã đạt được, bao gồm Top Công ty Tiếp thị Sáng tạo tốt nhất năm 2020 của BestDesigns.co, Top Công ty Tiếp thị Kỹ thuật số và Thương hiệu hàng đầu năm 2020 của DesignRush.

    Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành của EloQ Communications, cho biết: “Đây là năm thứ hai liên tiếp DesignRush ghi nhận sự đóng góp của chúng tôi trong ngành PR toàn cầu. Sự xác nhận này một mặt ghi nhận những nỗ lực to lớn của chúng tôi trong việc phục vụ những khách hàng muốn tối đa hóa các chiến dịch tiếp thị tại Việt Nam, mặt khác, thúc đẩy nhân viên của chúng tôi cố gắng hết sức để giúp các thương hiệu giữ được và nâng cao vị thế cũng như sự tín nhiệm trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam.”

    EloQ Communications, công ty chuyên về quan hệ công chúng, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị nội dung và viết quảng cáo… đã được nhiều khách hàng đánh giá cao trong tư cách là đại diện truyền thông cho các nhãn hàng tại thị trường Việt Nam. EloQ sở hữu một danh mục dồi dào và đa dạng các tệp khách hàng ở các lĩnh vực. Trong đó, các thương hiệu toàn cầu mà EloQ Communications đã và đang đồng hành bao gồm Rakuten Viber, Duolingo, Techtronic Industries cùng nhiều tên tuổi khác.

    Nhân dịp này, DesignRush đã phác thảo các xu hướng chính thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường. Theo báo cáo của họ, các xu hướng quan hệ công chúng hàng đầu của năm 2020 là: Tận dụng các kênh kỹ thuật số và cải thiện phân tích để đo lường; Làm việc với những người có ảnh hưởng và những người có ảnh hưởng nhỏ; và Truyền thông đạo đức và minh bạch với các bên liên quan bên ngoài.

    Thị trường quan hệ công chúng (PR) toàn cầu đã thu về 63,8 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018 và dự kiến sẽ vượt qua giá trị 93 tỷ đô la Mỹ vào cuối năm 2022.

    DesignRush.com là trang web B2B giúp kết nối các thương hiệu với agency. DesignRush giới thiệu những agency hàng đầu trên khắp thế giới, bao gồm các agency chuyện hoạt động trong các lĩnh vực về kỹ thuật số, thiết kế logo, xây dựng thương hiệu, tiếp thị kĩ thuật số, thiết kế trang web, thiết kế website thương mại điện tử, và hơn thế nữa.

    Về EloQ Communications

    EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước trong nhiều ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

    EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông, chiến lược marketing tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/

    Huyền Ly

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eloq-communications-duoc-vinh-danh-trong-top-pr-agency-giup-thuong-hieu-quan-ly-danh-tieng-a336770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.