+Aa-
    Zalo

    Chăm sóc sức khỏe sinh lý tại phòng khám nam khoa ở TPHCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm mục đích loại bỏ phần bao da “thừa” ở quy đầu dương vật, đem lại nhiều lợi ích cho sự phát triển

    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm mục đích loại bỏ phần bao da “thừa” ở quy đầu dương vật, đem lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của dương vật và cải thiện đời sống tình dục vợ chồng. Cắt bao quy đầu phòng khám nam khoa TPHCM được đánh giá là tương đối đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn, ít gây đau đớn cho phái mạnh.

    Những trường hợp được chỉ định cắt bao quy đầu

    Bao quy đầu là vùng da bao quanh phần đầu dương, rất “nhạy cảm” nên rất dễ bị các vi khuẩn, vi nấm tấn công gây hại. Thông thường, lớp da này sẽ tự tuột xuống để tạo không gian phát triển về kích thước và chức năng sinh lý cho dương vật.

    Tuy nhiên, với một số nam giới, bao quy đầu không thể tự tụt xuống, gây ra nhiều bất tiện, Tuy nhiên một số nam giới lại gặp vấn đề ở bộ phận này, gây khó khăn cho việc vệ sinh “cậu nhỏ” tạo thành các chứng như dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu sau đó tạo thành viêm nhiễm, đau đớn. Khi đó, bác sĩ sẽ có chỉ định nam giới cần thực hiện cắt bao quy đầu.

    Ngoài ra, cắt bao quy đầu trong nhiều trường hợp được thực hiện nhằm điều trị các bệnh lý liên quan: Khó cương cứng, viêm nhiễm bao quy đầu tái phát nhiều lần, tiểu khó và tia nước tiểu yếu...

    Trong những trường hợp này, việc cắt bao quy đầu có thể mang lại nhiều lợi ích như:

    ● Giúp việc vệ sinh dương vật dễ dàng, làm giảm lượng vi khuẩn dưới da đầu dương vật, từ đó giảm được viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu.

    ● Cắt bao quy đầu cũng đã được chứng minh có thể giảm một phần nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục, trong có có HIV.

    ● Thống kê cho thấy, có đến 60% trường hợp dài/hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm trong thời gian dài có nguy cơ ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu nguy cơ ung thư sẽ thấp hơn.

    Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

    Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, các bác sĩ chuyên khoa đã và đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong việc cắt bao quy đầu ở nam giới. Quy trình thực hiện đơn giản, theo quy trình chuẩn gồm có 3 bước cơ bản:

    Bước 1: Khám và làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo đủ điều kiện an toàn trước khi cắt bao quy đầu.

    Bước 2: Người bệnh sẽ được sát trùng và gây tê cục bộ để tiến hành tiểu phẫu nhằm giảm thiểu đau đớn, phòng ngừa nhiễm trùng.

    Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật. Chỉ sau 10 phút nam giới sẽ thoát khỏi tình trạng hẹp-dài bao quy đầu.

    Bước 4: Sát trùng vết thương, băng bó. Sau đó bác sĩ tư vấn chăm sóc và vệ sinh dương vật trước khi ra về.

    Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến trên thế giới hiện nay về phẫu thuật chỉnh hình bao quy đầu, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo, được hầu hết nam giới lựa chọn.

    Thông thường thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh chóng (chỉ khoảng 20-30 phút đổ lại); sau khi tiến hành tiểu phẫu, đa số nam giới không cần phải nằm viện điều trị mà có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến công việc.

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM

    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM là phòng khám phụ khoa nam chính quy, rất thành công và có danh tiếng trong thực hiện cắt bao quy đầu, bảo vệ sức khỏe sinh sản và sinh lý ở nam giới.

    Để đảm bảo một ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu thành công; phòng khám luôn chú trọng thu hút những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén áp dụng thành thạo các kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay.

    Máy móc và trang thiết bị kỹ thuật đồng bộ, vô trùng sạch sẽ trước mỗi ca điều trị; phòng tiểu phẫu được vô khuẩn chuyên nghiệp... hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tiểu phẫu, nâng cao tính an toàn, phòng tránh nhiễm khuẩn, nhiễm trùng trong và sau điều trị.

    Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân “chuyên nghiệp, nhanh chóng, bảo mật tối đa” lưu hồ sơ bệnh án điện tử, không có hiện tượng rò rỉ thông tin, đem lại sự yên tâm cho nam giới khi đến khám chữa bệnh.

    Ngoài ra khi đến với phòng khám, bệnh nhân cũng không cần quá lo lắng về chi phí cắt bao quy đầu bởi bảng giá từng hạng mục điều trị đều được kê khai, niêm yết rõ ràng, tư vấn cụ thể đến bệnh nhân trước khi điều trị, thu phí minh bạch. Hơn nữa, cắt bao quy đầu chỉ thực hiện 1 lần trong đời nên tiết kiệm tối đa chi phí.

    Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

    ✚ Địa chỉ: số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM

    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h sáng - 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết).

    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

    ✚ Hotline: 028 3923 9999 (Tư vấn hoàn toàn miễn phí và bảo mật thông tin)

    Hà Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-soc-suc-khoe-sinh-ly-tai-phong-kham-nam-khoa-o-tphcm-a339712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.