+Aa-
    Zalo

    ANADI HOME 4 năm – Hành trình cùng các cô nàng công sở tìm phong cách của mình

    • DSPL
    ĐS&PL 4 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang có chỗ đứng trên thị trường và khẳng định được vị thế

    4 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang có chỗ đứng trên thị trường và khẳng định được vị thế tên tuổi của mình. Anadi Fashion là thương hiệu thời trang công sở Top 1 tại Việt Nam, được thành lập bởi CEO Mến Nguyễn – tác giả của hai cuốn sách rất nổi tiếng viết về kinh doanh và cuộc sống: “Nhất định phải kinh doanh cái gì đó” và “Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc”.

    Ra đời từ năm 2016, đến nay Anadi đã phát triển hệ thống với hàng trăm đại lý, khách sỉ và hàng nghìn cộng sự bán hàng trên toàn quốc... Mỗi tháng, công ty thiết kế 100-120 mẫu mới, đơn giản mà tinh tế đến từng sản phẩm.

    Anadi Fashion đang ngày càng khẳng định và giữ vững vị thế của mình trong thị trường thời trang công sở tầm trung. Các cộng sự, đại lý bán hàng của Anadi đều đón nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại khu vực.

    Phụ nữ Việt Nam từ trước tới nay luôn mang sự truyền thống, thục nữ và toát lên nét lịch sự, thanh lịch, cuốn hút. Sứ mệnh của Anadi là làm nổi bật lên những vẻ đẹp ấy, đồng thời tạo nên sự hứng khởi, năng lượng tích cực cho phụ nữ cả trong công việc và cuộc sống.

    Tất cả các sản phẩm của Anadi đều được lựa chọn từ những chất liệu cao cấp, được thiết kế bởi đội ngũ nhân sự tâm huyết, đam mê và chỉn chu trong từng đường may. Vì vậy sản phẩm của Anadi luôn mang đến cho người phụ nữ cảm giác được nâng niu và tận hưởng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng ở mỗi bộ trang phục.

    Anadi Fashion chiếm được lòng tin yêu của các cô nàng công sở bởi luôn bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, sáng tạo và đổi mới không ngừng để đáp ứng nhu cầu được tỏa sáng của phụ nữ.

    Đến với Anadi Fashion, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách đa dạng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế của môi trường công sở. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món đồ cơ bản như quần âu, sơmi, chân váy hay những chiếc đầm thiết kế mang tính ứng dụng cao...với chất liệu, màu sắc và họa tiết trẻ trung, hiện đại. Sản phẩm của thương hiệu đáp ứng nhu cầu của phụ nữ công sở từ 25-45 tuổi, yêu thích phong cách thời trang đơn giản, lịch sự nhưng vẫn tinh tế và sang trọng.


    Một trong những giá trị bền vững giúp Anadi Fashion có thể phát triển hơn nữa, đó là việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, gia tăng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. Anadi mong muốn trở thành nhà tư vấn thời trang tâm huyết nhất, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phù hợp nhất với từng cá nhân.     

    Anadi Fashion không chỉ bán hàng bằng cái tâm, sự chân thành, nhiệt huyết của mình mà còn đem đến những giá trị tinh thần cho khách hàng, tinh thần của một người phụ nữ hiện đại tự tin, tự chủ và hạnh phúc. Đó cũng chính là lý do khiến các chị em khi trải nghiệm sản phẩm đều đem lòng yêu mến và tin tưởng vào thương hiệu thời trang công sở này.

    Hà Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anadi-home-4-nam-hanh-trinh-cung-cac-co-nang-cong-so-tim-phong-cach-cua-minh-a340534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.