+Aa-
    Zalo

    Mua quà gì tặng sếp và đối tác ý nghĩa ngày doanh nhân 13/10?

    • DSPL
    ĐS&PL Chọn quà tặng sếp, đối tác ngày Doanh nhân Việt Nam để bày tỏ lòng tri ân là điều cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn

    Chọn quà tặng sếp, đối tác ngày Doanh nhân Việt Nam để bày tỏ lòng tri ân là điều  cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn chọn quà cho sếp và đối tác, hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây.

    Những quà tặng doanh nhân phổ biến

    Thị trường quà tặng doanh nhân khá đa dạng nhưng, phổ biến nhất phải kể đến là hoa tươi, sổ tay, bút ký độc đáo, phụ kiện thời trang… Đây là những sản phẩm dễ tìm thấy ở các cửa hàng quà lưu niệm, nhà sách lớn. Nếu lựa chọn loại quà tặng này, một gợi ý là bạn nên kết hợp cả hoa và quà. Bởi doanh nhân là những người có địa vị và thành đạt trong xã hội,  việc lựa chọn quà tặng luôn phải đảm bảo các tiêu chuẩn về ý nghĩa và chất lượng.

    Ảnh minh hoạ

    Đặc biệt những món quà nếu đến từ những thương hiệu lớn, uy tín sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đặc biệt với đối tác bởi món quà thể được sự chỉn chu, đầu tư và mối quan tâm của bạn dành cho đối tác.

    Vật phẩm phong thuỷ

    Với truyền thống của người Á Đông, trong cuộc sống thường ngày hay các hoạt động kinh doanh luôn quan tâm và chú trọng đến yếu tố phong thuỷ, vận may và những điều tốt đẹp. Bởi vậy, quà tặnglà vật phẩm phong thuỷ trong ngày doanh nhân 13/10 mang ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần đối với các doanh nhân.

    Vật phẩm phong thuỷ là quà tặng được nhiều khách hàng ưa chuộng

    Nắm bắt được xu hướng thị trường, những ngày này, quà tặng vật phẩm phong thủy nhộn nhịp hơn hẳn. Dạo quanh các khu phố tập trung chuyên kinh doanh mặt hàng này, PV khá ấn tượng bởi lượt khách tham quan và mua sắm. Một số mẫu bán chạy nhất có thể kể đến là tì hưu, thiềm thừ, tứ linh, bộ quà tặng 12 con giáp… 

    Chia sẻ với PV, anh Quang Hùng chủ một cửa hàng quà tặng ở quận 1, TPHCM hồ hởi cho biết: “Từ những ngày giữa tháng 9, cửa hàng chúng tôi đã tiếp đón khách hàng mua quà phong thuỷ để tặng cho ngày doanh nhân. Đến thời điểm hiện tại, lượt khách vẫn trên đà tăng nhẹ bất chấp những ảnh hưởng do dịch Covid”

    Quà tặng cao cấp hút khách năm 2020

    Tiên phong  trong lĩnh vực quà tặng cao cấp tại Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm, Golden Gift Việt Nam đã sáng tạo nên các mẫu quà tặng doanh nghiệp độc đáo với ý tưởng chủ đạo là sự may mắn và thịnh vượng.

    Ông Quang Tú – Giám đốc sản xuất của Golden Gift Việt Nam chia sẻ: “Đối với sự kiện ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chúng tôi ra mắt những vật phẩm quà tặng độc đáo, sang trọng và giàu ý nghĩa như tranh thuyền buồm mạ vàng mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, chậu lan phú quý mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng mang ý nghĩa may mắn cát tường… Ngoài ra, trước đó 2 tháng, đội ngũ thiết kế đã hoạt động hết mức công suất để hoàn thành những đơn hàng thiết kế theo yêu cầu”.

    Bộ sưu tập quà tặng doanh nhân ngày 13/ 10 của Golden Gift Việt Nam có nhiều thiết kế độc đáo, ấn tượng.

    Trong đó, đặc sắc nhất phải nhắc đến bức tranh cá Rồng mạ vàng được lấy cảm hứng từ hình ảnh cá rồng là hóa thân của Thần Rồng. Bởi vậy, cá rồng tượng trưng cho quyền lực và vị thế thống trị. Món quà như một lời động viên cho các doanh nhân sẽ đạt được thành công mà họ mong muốn.

    Mỗi món quà mang một ý nghĩa riêng, quan trọng nhất vẫn là việc chúng ta ghi nhận và thể hiện sự quan tâm đối với sếp, đối tác – những người vẫn đang ngày đêm nỗ lực, cống hiến tài năng, trí lực cho nền kinh tế nước nhà ngày mỗi lớn mạnh.

    Tuyền Nguyễn 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-qua-gi-tang-sep-va-doi-tac-y-nghia-ngay-doanh-nhan-1310-a341649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.