+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cần xử lý nghiêm nhóm đối tượng hành hung người trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhóm đối tượng ngang nhiên hành hung người giữa đêm tối tại địa bàn phường Quỳnh Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Một nhóm đối tượng ngang nhiên hành hung người giữa đêm tối tại địa bàn phường Quỳnh Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Đinh Quang Nam – Trưởng Công an phường Quỳnh Mai cho biết: Công an phường đã nhận được trình báo của các đối tượng bị hại.

    Vừa qua chúng tôi nhận được phản ánh của anh Hoàng Văn Toàn (sinh năm 1997) có địa chỉ tại Xóm 2, thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái về việc anh và một số đồng nghiệp của mình trong lúc đi làm việc đã bị một nhóm đối tượng cố ý hành hung khiến anh Toàn phải nhập viện.

    Trong đơn thư gửi đến tòa soạn, anh Toàn cho biết: Vào khoảng 1h30 phút ngày 1/10/2020, anh và 5 người khác gồm Thế Anh, Dương, Đức, Quý, Trung đi làm. Khi nhóm của anh Toàn đi đến số nhà 240 Kim Ngưu thuộc (phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng từ 8-10 người đi xe máy chặn đường. Không một chút hỏi han, ngay lập tức nhóm người lạ mặt này lao vào hành hung nhóm anh Toàn.

    “Một vài người trong nhóm chúng tôi chạy được còn tôi và 2 người khác bị nhóm đối tượng dùng tay chân, gạch đá đánh liên tục vào đầu, gáy, bụng. Riêng tôi bị nhóm đối tượng đánh vào gáy, khi tôi ngã khuỵu xuống đất thì bị nhóm này dùng chân đá vào khắp người. Nhóm đối tượng chỉ dừng lại khi người dân khu vực nghe tiếng kêu cứu và chạy ra”, anh Toàn run rẩy kể lại.

    Anh Hoàng Văn Toàn tại bệnh viện

    “Trước khi đi nhóm hành hung còn lấy hết chìa khóa xe máy của anh Toàn và một chiếc điện thoại Samsung J4+. Qua nhận diện, trong số nhóm này tôi có biết 3 người có tên là Công, Quyền, Tùng. Những người này trước đây đã có va chạm với tôi trong công việc.” – Anh Toàn cho biết thêm.

    Ngay sau khi được người dân giúp đỡ, anh Toàn đã được đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn và trình báo công an phường Quỳnh Mai. Kết quả chẩn đoán ban đầu bị tổn thương phần mềm, các vết thương ở mặt, ngực, đầu gối.

    Trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Đinh Quang Nam – Trưởng Công an phường Quỳnh Mai cho biết: Công an phường đã nhận được trình báo của các đối tượng bị hại. Phía công án phường đã hoàn thiện hồ sơ của những người bị hại nhưng hiện nay toàn bộ hồ sơ đó đã được chuyển lên công an quận Hai Bà Trưng để giải quyết theo thẩm quyền.

    Ông Nam cũng cho biết thêm, phía công an phường đã trích xuất hình ảnh qua hệ thống camera của các hộ dân gần đó và đã cơ bản nhận diện được các đối tượng hành hung. Tuy nhiên trong vòng 24h, với thẩm quyền của công an phường thì không thể xác định được các đối tượng này có địa chỉ ở đâu nên sau 24h giờ công an phường Quỳnh Mai phải chuyển hồ sơ lên công an quận Hai Bà Trưng vì trên đó mới có đủ thẩm quyền về thời gian để tiến hành xác minh các đối tượng gây án.

    “Quan điểm của phường tuyệt đối không bao che, dung túng cho bất kỳ nhóm đối tượng nào có hành vi gây rối trật tự công cộng, gây gổ, hành hung người trên địa bàn. Thời gian tới, công an phường sẽ tăng cường lực lượng kiểm soát địa bàn, đặc biệt là vào buổi đêm để đảm bảo ổn định an ninh trật tự.” - ông Nam nhấn mạnh.

    Chúng  tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-can-xu-ly-nghiem-nhom-doi-tuong-hanh-hung-nguoi-trong-dem-a341949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.