Dược phẩm Tâm Bình chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung


Thứ 4, 28/10/2020 | 07:45


Trước tình hình mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh miền Trung, sau thời gian quyên góp, sáng 25/10

Trước tình hình mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh miền Trung, sau thời gian quyên góp, sáng 25/10, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã trao hơn 300 xuất quà đến tận tay bà con thôn Thế Lộc - xã Tân Ninh - huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình. Đây là vùng ngập sâu, công tác hỗ trợ đồng bào trước đó gặp nhiều khó khăn.

Phát huy tinh thần “tương thân tương ái” vốn là nét đẹp truyền thống của Dược phẩm Tâm Bình, với mong muốn san sẻ bớt phần nào khó khăn với đồng bào vùng lũ, sáng 22/10, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung. Hoạt động lần này không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đội ngũ những người Tâm Bình mà còn nhận được sự chung tay của những người bạn, những khách hàng thân thiết của Công ty. Tổng số tiền mặt thu được là 43,5 triệu đồng cùng hàng trăm bộ quần áo. 

Số nhu yếu phẩm quyên góp được ngay lập tức được Dược phẩm Tâm Bình phân loại, sắp xếp và vận chuyền vào vùng lũ. Tại Quảng Bình, đội ngũ trình dược viên của Công ty đã tiếp nhận và phối hợp với Công an Thành phố Đồng Hới trực tiếp trao hơn 300 xuất quà tới tay bà con. Dược phẩm Tâm Bình là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tiếp cận và hỗ trợ đồng bào tại thôn Thế Lộc - xã Tân Ninh - huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình. Bởi đây là vùng ngập sâu, công tác cứu trợ trước đó chưa thể tiếp cận được.

Một số hình ảnh:

Y tế - Dược phẩm Tâm Bình chung tay ủng hộ đồng bào miền TrungY tế - Dược phẩm Tâm Bình chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung (Hình 2).Y tế - Dược phẩm Tâm Bình chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung (Hình 3).

Phương Thu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-pham-tam-binh-chung-tay-ung-ho-dong-bao-mien-trung-a344133.html