+Aa-
    Zalo

    Phòng tránh rụng tóc mỗi khi chuyển mùa hiệu quả, đơn giản nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình trạng tóc gãy rụng cả nắm, xơ rối dù đã gội liên tục trong những ngày Đông là vấn đề mà chị em phụ nữ nào cũng lo lắng.

    Tình trạng tóc gãy rụng cả nắm, xơ rối dù đã gội liên tục trong những ngày Đông là vấn đề mà chị em phụ nữ nào cũng lo lắng. 

    Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? Phòng tránh rụng tóc mỗi khi chuyển mùa hiệu quả, đơn giản nhất hiện nay ra sao? Để hiểu sâu hơn về vấn đề này đừng quên theo dõi những thông tin quan trọng dưới đây nhé!

    Vì sao tóc thường rụng nhiều vào mùa Đông

    Nói về chủ đề “vì sao tóc thường rụng nhiều hơn vào mùa Đông” các bác sĩ gia liễu cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, điển hình là do sự tác động của các yếu tố dưới đây:

    • Thời tiết: Vào thời điểm chuyển mùa từ Thu sang Đông thời tiết thường khô hanh gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mái tóc. Lúc này, độ ẩm da đầu giảm mạnh, thậm chí chúng không thể tự tiết ra chất dầu để bảo vệ mái tóc dẫn đến da đầu bị khô, chân tóc yếu và rất dễ gãy rụng hơn những ngày thường.

    • Cách chăm sóc: Thông thường vào những ngày lạnh hầu hết chúng ta đều rất lười gội đầu, để lâu ngày mới gội,...Vì thế, da đầu luôn rơi vào tình trạng bết dính, xuất hiện quá nhiều gàu cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe chân tóc.

    • Thói quen gội đầu bằng nước nóng: Mùa đông nhiệt độ xuống thấp buộc chúng ra phải sử dụng nước ấm để gội đầu, điều này vô tình làm mất sự cân bằng nhiệt độ của da đầu, da cũng trở nên yếu hơn và tóc cũng dễ gãy rụng hơn.

    • Yếu tố cơ địa: Với những người có da đầu nhạy cảm sự thay đổi về nhiệt độ cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chân tóc.

    • Sử dụng sai loại dầu gội: Việc sử dụng các loại dầu gội hóa học, có chứa các chất tẩy rửa,... khiến da đầu dễ bị kích ứng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chân tóc.

    Bye Bye mái tóc xơ rối, rụng cả nắm trong mùa đông 2020 đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

    Các chuyên gia da liễu khuyến cáo, để phòng tránh rụng tóc mỗi khi chuyển mùa hiệu quả ngoài việc uống nhiều nước, bảo vệ tóc mỗi khi đi ra ngoài, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin,... thì việc lựa chọn các loại dầu gội phù hợp, an toàn là điều rất cần thiết và quan trọng. 

    Theo đó, để bổ sung dưỡng chất cho tóc một cách tốt nhất bạn nên sử dụng các loại dầu gội có thành phần là thảo dược thiên nhiên có tác dụng phòng ngừa rụng tóc  như: hà thủ ô, dầu Olive, tinh dầu bưởi, gừng bồ kết,... Đặc biệt, không nên chọn sản phẩm không rõ ràng về thương hiệu và có chứa các thành phần hóa học độc hại.

    Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô là sản phẩm chăm sóc sức khỏe “suối tóc” một cách toàn diện được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Ngoài thành phần chính là Hà Thủ Ô nguyên chất 100% thì loại dầu gội này còn chứa một số thảo dược quý như: dầu Olive, tinh dầu bưởi, collagen, bơ, dầu Maca, dầu Argan,... có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc, chăm sóc mái tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, cải thiện rõ rệt tình trạng rụng tóc, bạc tóc, kích thích mọc tóc và mang đến một mái tóc bồng bềnh, đen mượt suốt cả ngày. 

    Bên cạnh đó, chất dưỡng có trong dầu gội Hà Thủ Ô khá nhiều, vì vậy các chị em không cần phải sử dụng thêm dầu xả mà tóc vẫn mềm mượt. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà người tiêu dùng nên ưu tiên trải nghiệm sản phẩm trong mùa thu đông 2020 nhé!

    Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất hóa học độc hại, chất tẩy rửa hóa học, hương liệu tổng hợp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng kể cả trường hợp người có da đầu nhạy cảm, trẻ nhỏ, người cao tuổi, mẹ bầu,...

    Hiện nay, dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá có giá bán dao động từ 220.000 – 270.000đ. Tùy thuộc vào dung tích của sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau, với loại có dung tích 300ml sẽ có mức giá 220.00đ và 270.000đ cho sản phẩm có dung tích 450 ml. Theo đó, để tiết kiệm chi phí thì bạn nên lựa chọn mua sản phẩm có dung tích lớn.

    Có thể nói, so với một số sản phẩm khác trên thị trường thì dầu gội Hà Thủ Ô có giá bạn tương đối rẻ. Đặc biệt, sản phẩm được bào chế dưới dạng cô đặc nên rất tiết kiệm cho mỗi lần dùng, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày bạn chỉ cần chi trả từ 1.000 - 2000đ/1 lần dùng.

    Để có thể hiểu rõ hơn về chất lượng, độ an toàn mà sản phẩm mang lại bạn có thể tham khảo thêm một số cảm nhận của khách hàng sau khi trải nghiệm dầu gội Hà Thủ Ô Cỏ Cây Hoa Lá dưới đây.

    Dầu gội Hà Thủ Ô là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm đen tóc, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

     Website: https://cocayhoala.vn/

     Hotline: 1900 633 385

     Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

     Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    Hạ Chí

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-tranh-rung-toc-moi-khi-chuyen-mua-hieu-qua-don-gian-nhat-hien-nay-a344814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.