+Aa-
    Zalo

    Vì sao dung dịch nhỏ tai mũi Phú Kang được các bà mẹ thông thái săn lùng?

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm giao mùa và hanh khô của mùa đông chính là lúc sức đề kháng của chúng ta suy giảm, dễ mắc các chứng bệnh

    Thời điểm giao mùa và hanh khô của mùa đông chính là lúc sức đề kháng của chúng ta suy giảm, dễ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp, viêm mũi, viêm tai. Để nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng khó chịu của các chứng bệnh trên cũng như phòng ngừa bệnh hiệu quả, các chuyên gia y tế khuyên mỗi gia đình nên chuẩn bị cho mình lọ dung dịch nhỏ tai mũi Phú Kang.

    Viêm mũi, viêm tai là những chứng bệnh thường gặp gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt và năng suất làm việc của bạn. Với trẻ nhỏ, các chứng bệnh hô hấp, viêm tai giữa có thể dẫn đến biến chứng nguy hại, trẻ quấy khóc, chậm lớn.

    Chúng ta đều biết, mũi là cửa ngõ đầu tiên của cơ thể tiếp xúc với không khí. Ở thời điểm giao mùa thời tiết đột ngột chuyển biến từ nóng sang lạnh hoặc mùa đông với những đợt lạnh tăng cường, khí hậu hanh khô khiến cơ thể chưa kịp thích ứng, mũi phải hoat động hết công suất để điều tiết, đưa không khí sạch, ấm và ẩm vào phổi.

    Đó cũng chính là lý do trong mùa hanh khô, mũi dễ bị viêm. Đặc biệt các đối tượng mắc chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng và trẻ nhỏ sức đề kháng kém thì càng phải có biện pháp để ngăn ngừa, điều trị các chứng bệnh hô hấp.

    Bên cạnh các giải pháp giữ ấm cơ thể, sử dụng các loại thảo dược, bài thuốc thiên nhiên thì một trong những biện pháp phòng ngừa viêm xoang, viêm mũi và viêm tai giữa hiệu quả chính là sử dụng dung dịch nhỏ tai mũi Phú Kang.

    Dung dịch nhỏ tai mũi Phú Kang được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính cả với trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên.

    Các thành phần của dung dịch bao gồm: Dịch chiết kim giao, dịch chiết tỏi, dịch chiết ngũ sắc, dịch chiết hoàng hà, dịch chiết tân di hoa, dịch chiết nhi tử, dịch chiết bạch chỉ, muối Natri Clorid và nước cất vừa đủ.

    Các loại thảo dược này từ lâu vốn được đánh giá là dược liệu hữu hiệu trong việc phòng ngừa, điều trị chứng bệnh hô hấp, tai mũi họng. Ngày nay, dung dịch nhỏ tai mũi Phú Kang kế thừa những bài thuốc quý ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại để cho ra mắt sản phẩm hữu dụng, tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình.

    Sản phẩm chứa nhiều công dụng hiệu quả như: Hỗ trợ giúp rửa trôi dịch nhầy, bụi bẩn trong mũi, giúp sát khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ phòng ngừa và giảm thiểu các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi, viêm A, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, làm sạch ráy tai, phòng ngừa viêm tai.

    Với kết cấu gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, bạn có thể mang theo dung dịch nhỏ tai mũi Phú Kang đến bất kỳ đâu.

    Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lắc nhẹ bình xịt, đưa nhẹ vòi phun vào mũi, nhấn nút xịt, thiết bị xịt sẽ phun dung dịch vệ sinh vào sâu trong khoang mũi.

    Khi sử dụng sản phẩm dể nhỏ tai, bạn cũng lắc nhẹ bình xịt trước khi sử dụng, nghiêng đầu sang 1 bên, kéo nhẹ vành vai về phía sau, đưa vòi phun và tai và nhấn nút xịt để dung dịch đi vào trong tai.

    Sản phẩm nên xịt 2 lần mỗi bên mũi và 2 tai, sử dụng ngày 2 -3 lần hoặc sử dụng nhiều hơn khi cần thiết.

    Dung dịch nhỏ tai mũi Phú Kang đã được cấp số công bố thiết bị y tế loại A lưu thông rộng rãi trên toàn quốc và được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng.

    Địa chỉ: Công ty TNHH thương  mại và dịch vụ Phú Kang

    Xóm 7, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An.

    Website: www.phukang.vn

    Hotline: 0973 348 942

    Hạ Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-dung-dich-nho-tai-mui-phu-kang-duoc-cac-ba-me-thong-thai-san-lung-a344911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.