+Aa-
    Zalo

    Thành công sẽ gọi tên người thực sự cố gắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hà Phương Thảo sinh năm 1991, sinh ra tại Lạng Sơn và đã kết hôn hiện đang sinh sống tại Thái Nguyên cùng chồng và một con nhỏ.

    Hà Phương Thảo sinh năm 1991, sinh ra tại Lạng Sơn và đã kết hôn hiện đang sinh sống tại Thái Nguyên cùng chồng và một con nhỏ. Phương Thảo cũng như bao nhiêu người kinh doanh online khác. Cũng bắt đầu từ con số 0 khi đang là 1 cô công nhân nhà máy Samsung Bắc Ninh.

    Mẹ bỉm sữa khởi nghiệp

     Khi bắt đầu kinh doanh, Phương Thảo chỉ là cộng tác viên cho cửa hàng thời trang, đăng bài lên Facebook cá nhân có đơn thì nhận chiết khấu từ cửa hàng. Nhưng đơn hàng ít ỏi, chiết khấu lại thấp nên cô đã thay đổi mặt hàng kinh doanh là mĩ phẩm. Vì sản phẩm dùng hiệu quả nên thời gian đầu bán khá chạy vì được người thân, bạn bè ủng hộ. Lâu dần đơn hàng ít đi vì không biết cách kinh doanh làm sao cho hiệu quả và lại bỏ bán mặt hàng đó. 

    Sau khi lập gia đình và sinh bé cô đã nghỉ hẳn ở nhà để chăm sóc con, kinh tế một mình chồng gánh vác. Nỗi lo cơm áo gạo tiền đã làm ko ít lần vợ chồng to tiếng vì con nhỏ chi tiêu khá nhiều nên lương tháng nào hết sạch tháng ấy thậm chí còn âm. Nên trong thâm tâm cô luôn nghĩ cần phải kinh doanh, cần phải thay đổi cuộc sống chứ không thể cứ mãi luẩn quẩn như thế này được. 

    Con sẽ ngày càng lớn hơn và sẽ cần nhiều tiền hơn nữa. Cô không can tâm con phải thua thiệt bạn bè, muốn con có được cuộc sống tốt nhất. Đây cũng chính là động lực cho Phương Thảo quyết tâm thay đổi bản thân, kinh doanh một cách nghiêm túc, học bài bản và trau dồi kiến thức thật nhiều. Người xưa có câu "phi thương bất phú" nên thay vì làm công ăn lương cô quyết tâm thay đổi cuộc đời mình với kinh doanh. Cô tin với sự cố gắng, nỗ lực và không ngừng trau dồi kiến thức của mình sẽ được đền đáp xứng đáng.

     Cuộc sống thay đổi khi gặp đúng sản phẩm

    Sau khi sinh được gần 1 tháng thì bỗng dưng sữa ít dần đi, cô hiểu được rằng sữa mẹ là tốt nhất cho con nên đã lên mạng tìm hiểu các loại ngũ cốc lợi sữa, viên uống lợi sữa, chè vằng,... Sau khi được chị bạn giới thiệu dùng ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc của Công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SECRET LIFE vì c đã sử dụng hiệu quả tốt nên cô quyết định mua 2 hộp về uống thử. Thật ngạc nhiên khi mới uống 3 gói đầu tiên cô đã cảm thấy sữa về nhiều hơn. Khi uống hết 2 hộp sữa cô đã về ổn định đủ cho con được bú mẹ hoàn toàn. Và cô đã nghĩ tại sao không kinh doanh sản phẩm này để giúp đỡ thêm nhiều bà mẹ ít sữa giống như mình, để thêm nhiều bé nữa được uống dòng sữa mát lành. 

    Từ đầu cô chỉ nhập 10 sản phẩm để vừa được uống giá rẻ vừa giới thiệu cho người thân, bạn bè. Sau khi nhận được những phản hồi tốt thì cô đã nhập nhiều hơn và giới thiệu cho nhiều mẹ đang gặp vấn đề về sữa. Phương Thảo chia sẻ: "Tôi đã dùng số tiền mọi người đến thăm đẻ con gái để làm vốn nhập hàng về bán. Trước đây tôi chỉ mong muốn kiếm thêm 1 tháng 2 -3 triệu phụ giúp chồng nhưng đến bây giờ con số ấy đã gấp rất nhiều lần". 

    Nhìn lại những năm trước đây, những gì mình đã trải qua từ khó khăn, vất vả, bao nhiêu công sức cố gắng thì giờ đây đã được đền đáp. Cô luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng từng ngày, tháng, năm để lấy động lực, phấn đấu đạt được nó. Giờ đây cô rất vui khi được nhiều mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ sự thành công của cô và muốn được cô chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh của mình, cô vẫn luôn vui vẻ và truyền cảm hứng, dẫn dắt họ trong con đường kinh doanh của cô. Cô nghĩ sản phẩm hiệu quả, an toàn, thiết thực kết hợp với kiến thức kinh doanh cô không ngừng học tập, trau dồi chắc chắn sẽ phát triển mạnh trong tương lai. 

    Mục tiêu sắp tới của Phương Thảo là được giúp đỡ và hợp tác với nhiều mẹ bỉm sữa hơn nữa cả trong nước và ngoài nước để trở nên xinh đẹp - hiện đại - tự chủ hơn trong cuộc sống và quan trọng hơn là cùng cô thực hiện sứ mệnh tìm nguồn sữa ngọt lành cho các bé được bú mẹ hoàn toàn lâu nhất có thể. Với Phương Thảo thành công không phải sự may mắn mà là cả một quá trình học hỏi, phấn đấu, kiên trì, không ngừng nỗ lực và sự lựa chọn đúng đắn của bản thân.

    Hòa Vi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-cong-se-goi-ten-nguoi-thuc-su-co-gang-a346256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.