Bật mí 6 công thức chăm sóc da khỏe đẹp từ nguyên liệu tự nhiên


Thứ 3, 24/11/2020 | 08:54


Làn da rất quan trọng trong quan điểm về cái đẹp của người phụ nữ. Vì vậy, chị em luôn cố gắng tìm cho mình những phương pháp

Làn da rất quan trọng trong quan điểm về cái đẹp của người phụ nữ. Vì vậy, chị em luôn cố gắng tìm cho mình những phương pháp dưỡng da phù hợp nhằm có được làn da trắng sáng, khỏe khoắn và căng mịn.

Hiểu được những băn khoăn đó của chị em phụ nữ, bài viết này xin chia sẻ đến các nàng 6 mẹo chăm sóc da đẹp tự nhiên trong bài viết dưới đây nhé!

+ Biểu Hiện Của Quá Trình Giảm Cân Đúng Cách, Hiệu Quả

1. Dùng Baking Soda

Ngoài làm chất để tẩy rửa các đồ dùng nhà bếp, bạn có biết baking soda cũng là một nguyên liệu chăm sóc da rất hữu ích. Dùng baking soda thường xuyên sẽ giúp các nàng có được làn da sạch, sáng mịn và ngăn ngừa được sự xuất hiện của mụn đấy.

Cách làm: Lấy 1 lượng nhỏ baking soda pha với nước ở trạng thái sệt rồi thoa lên da, tiến hành massage nhẹ. Rửa lại với nước sạch rồi tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo như thường lệ.

+ Công Thức Trị Thâm Mụn Mang Lại Làn Da Khỏe Đẹp

2. Dùng hỗn hợp (đường, mật ong, dầu dừa)

Hỗn hợp đường + mật ong + dầu dừa giúp tẩy tế bào chết, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông và nguy cơ gây viêm hình thành mụn trứng cá. Không những vậy, chúng còn giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ da. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các nàng là chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần, tránh lạm dụng gây phản ứng ngược lại nhé.

Cách làm: Lấy 1 lượng đường + mật ong + dầu dừa tương đối vừa đủ, massage nhẹ lên vùng da bị mụn tổn thương và rửa lại bằng nước sạch. Sau đó thực hiện các bước dưỡng da khác như bình thường. Phương pháp này có thể dùng cho vùng da mặt và cả vùng da khác.

+ Đông Trùng Hạ Thảo Thần Dược Số 1 Cho Sức Khỏe

3. Bổ sung đầy đủ Vitamin A

Các chuyên gia khuyên rằng, các nàng nên bổ sung vitamin A cho làn da của mình thông qua các loại mỹ phẩm hoặc sử dụng mặt nạ thiên nhiên rau củ quả.

Nếu bạn có quỹ thời gian gian chăm sóc da ít và bạn chọn cách dùng mỹ phẩm để bổ sung vitamin A. Thì bạn nên thêm vài giọt nước hoa hồng hoặc tinh dầu cà rốt để ngăn ngừa mụn, rạn da và nếp nhăn. Tuy nhiên, tránh dùng các sản phẩm giàu vitamin A vào ban ngày, bởi sẽ làm giảm đi khả năng chống nắng tự nhiên của làn da đấy nhé.

+ Tê Tay Sau Khi Ngủ Dậy – Đừng Xem Thường

4. Dùng các sản phẩm có chứa dầu cây trà

Một số nghiên cứu của các chuyên gia cho rằng dầu cây trà có thể làm tăng khả năng kháng viêm cho da, giảm kích ứng, ngừa mụn viêm và ngăn khả năng hình thành mụn cho da.

Do đó, các nàng nên chọn dùng những sản phẩm có thành phần dầu cây trà để tăng hiệu quả phòng trị mụn. Kiên trì sử dụng lâu dài, bạn sẽ thấy những nốt mụn từ từ biến mất và bạn sẽ có làn da khỏe khoắn như mong đợi.

5. Tắm hỗn hợp (yến mạch, sữa bột, đường nâu và thảo mộc)

Yến mạch có rất nhiều công dụng cho sức khỏe nhưng bạn có biết chúng còn có công dụng dưỡng da? Thay vì sử dụng sữa tắm bạn có thể tạo hỗn hợp sau đây để làm làn da sáng mịn và mềm mại.

+ “Tạm Biệt” Mụn, Làm Đẹp Da Với 15 Loại Mặt Nạ Từ Quả Bơ

Cách làm: Trộn đều ¼ chén yến mạch + ¼ cốc sữa bột + ¼ chén đường nâu + ¼ cốc thảo mộc (hoa cúc…) đem xay nhuyễn. Tiếp tục cho thêm 10 - 15ml tinh dầu + 2 muỗng mật ong + 2 muỗng tinh dầu body (tùy chọn) hòa đều nhau.

Sau khi ngâm nước nóng vài phút cho hỗn hợp quyện đều, bạn hãy thêm nước vào bồn cho vừa ấm và ngâm mình trong bồn để thư giãn nhé.

+ Địa Điểm Trồng Răng Implant Có Chi Phí Hợp Lý Tại Quận 4 TP HCM

6/ Hạn chế ăn đường

Ăn đường nhiều sẽ dễ tạo các nếp nhăn cho da, làm da xỉn màu và kém sắc. Vì thế, lời khuyên cho các nàng là hạn chế ăn đường, các sản phẩm nhiều đường và tăng cường ăn các loại rau củ quả, trái cây để bổ sung vitamin.

Ngoài ra, trong quy trình chăm sóc da hàng ngày bạn cần chú ý một số điểm sau để đảm bảo có được làn da khỏe mạnh:

  • Tẩy trang kỹ và rửa mặt sạch 1 - 2 lần trước khi đi ngủ.
  • Xịt dưỡng ẩm trước khi trang điểm.
  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để da luôn được cấp ẩm đầy đủ.
  • Dùng kem chống nắng thường xuyên kể cả khi trời râm mát. Nếu ở ngoài trời nắng lâu hơn 2 - 3 giờ nên bôi lại kem chống nắng.
  • Thoa kem dưỡng da mắt vào ban đêm để tránh vết nhăn và thâm. Nên dùng các sản phẩm giàu vitamin A,C,E.
  • Ngủ đủ giấc và uống đủ nước.

+ Stretching Và Những Lợi ích Của Stretching Với Sức Khỏe

Hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ hữu ích cho các chị em phụ nữ đam mê làm đẹp. Chúc các nàng luôn có một làn da như ý!

Miss Tram Spa – Địa chỉ chuyên chăm sóc da uy tín, chuyên nghiệp ở HCM

Có kinh nghiệm hơn 15 năm chuyên nghiên cứu chăm sóc da cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi, Trung tâm thẩm mỹ Miss Tram được nhiều bên đánh giá uy tín và hiệu quả vì sự hiểu rõ về tình trạng các da của đội ngũ chuyên gia ở đây.

Miss Tram cam kết về các liệu trình chăm sóc & điều trị da an toàn, giúp da đẹp khỏe tự nhiên. 

+ Dịch vụ Spa tại nhà uy tín nhất ở Hà Nội

Một số liệu trình chăm sóc da tại Miss Tram:

- Liệu trình tảo xoắn giúp trắng mịn, se khít lỗ chân lông.

- Đắp nạ CO2 thải độc cho da

- Tái sinh da căng bóng với điện di DNA cá hồi

- Trắng sáng da bằng Laser Carbon hoạt tính

- Xóa tan bọng mỡ, nếp nhăn, thon gọn gương mặt và cơ thể với công nghệ Exilis

- Trẻ hóa da, giảm nếp nhăn, thon gọn mặt V-line bằng công nghệ Hifu S+

- Điều trị Mụn với Laser CO2 Fractional.

*** Điểm đặc biệt ở Miss Tram là áp dụng liệu trình riêng cho từng 16 loại da.

Thông tin liên hệ Trung Tâm Thẩm Mỹ Miss Tram:

Website: Thammymisstram.vn

Thanh Thủy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-6-cong-thuc-cham-soc-da-khoe-dep-tu-nguyen-lieu-tu-nhien-a347109.html