+Aa-
    Zalo

    Giải mã những bí mật của bộ môn Nhảy Zumba cùng với HLV Hebe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới trẻ ngày nay đang dần chuyển sang yêu chuộng vẻ đẹp tự nhiên với một vóc dáng khỏe mạnh, năng động, đầy cá tính.

    Giới trẻ ngày nay đang dần chuyển sang yêu chuộng vẻ đẹp tự nhiên với một vóc dáng khỏe mạnh, năng động, đầy cá tính. Và cũng rất nhiều các bộ môn được các bạn nữ tìm đến để cải thiện vóc dáng của mình như yoga, pilates, boxing,… và không thể không kể đến bộ môn nhảy Zumba.

    Khám phá giá trị của Zumba

    Điệu nhảy Zumba có nguồn gốc từ Nam Mỹ - nơi ra đời của nhiều vũ điệu Latin nổi tiếng và phổ biến thế giới. Dù mới chỉ xuất hiện từ những năm 90 nhưng hiện nay Zumba đã phát triển và phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

    Nhảy Zumba môn thể thao bao gồm những động tác nhảy chuyển động toàn thân trên các điệu nhạc Latin đầy sôi động. Các động tác nhảy này được kết hợp từ nhiều môn thể thao khác như hip-hop, salsa, samba, mambo…. Chính vì vậy, Zumba khiến người tập cảm thấy hào hứng, vui vẻ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây còn là bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. 

    Tăng độ bền

    Khi tập Sức mạnh, các động tác liền nhau khi tập luyện có thể sẽ gây khó khăn cho bạn, và với thời gian nghỉ giữa set, bạn sẽ không thể tăng sức bền cho cơ thể. Tuy nhiên các lớp Zumba kéo dài trong 1 tiếng sẽ khiến cơ thể bạn thích nghi với bài tập tốt hơn và tiêu hao năng lượng liên tục mà không làm bạn chán nản.

    Chỉnh lại tư thế hàng ngày cho bạn

    Zumba không đơn giản chỉ là tập luyện, nó còn giúp bạn định hình lại tư thế của cơ thể trong các hoạt động hàng ngày.

    Tăng sự tự tin

    Tính chất tập nhóm của Zumba khác so với những bài tập thông thường. Bằng các điệu nhảy thú vị, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình dễ chịu và tự tin hơn về vóc dáng bản thân

    Tăng cường khả năng phối hợp

    Bạn có thể không nghĩ đến tầm quan trọng của sự phối hợp, đặc biệt khi chúng ta còn trẻ và khả năng này dường như đến tự nhiên. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, sự phối hợp bắt đầu trở nên chậm hơn. Nhưng sự chuyển động linh hoạt của Zumba sẽ giữ cơ thể linh hoạt, cân bằng và thống nhất.

    Giảm thiểu lo lắng

    Đối với những người muốn cải thiện tâm trạng, đến phòng tập gym không hề là lựa chọn tốt nhất. Thay vào đó Zumba sẽ giải phóng endorphin và chất dẫn truyền thần kinh có thể cải thiện tâm trạng và loại bỏ các hoocmon căng thẳng trong cơ thể.

    Tập luyện đồng đều toàn cơ thể

    Giống như những bộ môn nhảy khác, Zumba đóng vai trò là môn tập luyện toàn thân giúp tăng lượng cơ đồng đều trên toàn bộ cơ thể.

    Những động tác thường tập trong zumba là siết cơ, xoắn eo, gập bụng, ép lườn vươn ngực,… Tất cả đều giúp tác động sâu sắc tới bụng; giúp đốt cháy mỡ thừa và làm cho eo săn chắc hơn.

    Tập nhảy Zumba sẽ huy động tất cả bộ phận từ ngón chân lên đến đỉnh đầu; cũng như những yếu tố của cơ thể như xương, cơ, khớp, máu,… phối hợp nhịp nhàng với nhau ở nhiều tư thế.

    Tập nhảy Zumba cùng HLV chuyên nghiệp

    Để việc tập nhảy Zumba đạt hiệu quả giảm cân, giảm mỡ tốt nhất cũng như hạn chế chấn thương, bạn không nên tự tập tại nhà mà hãy đăng ký tập luyện tại các lớp học. Trong số những trung tâm thể hình hiện nay, các lớp Nhảy Zumba Cộng đồng (địa chỉ, Khu đô thị Handi Resco đường Phạm Văn Đồng Hà Nội) của HLV Hebe từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn cải thiện vóc dáng và có được sức khỏe dẻo dai.

    HLV Hebe

    Tham gia các lớp học nhảy Zumba của HLV Hebe, các học viên sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tận tình của cô giáo. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, HLV Hebe luôn cố gắng phát triển các hoạt động giảng dạy, cung cấp các dịch vụ tốt nhất và truyền cảm hứng tới từng học viên.

    Học viên nhận chứng nhận sau khi kết thúc khóa học

    Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ có sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe thể chất, vóc dáng và một phong cách sống tích cực thông qua những trải nghiệm về chăm sóc sức khỏe tinh thần và hình thể.

    HLV Hebe luôn nỗ lực tạo ra một cộng đồng lành mạnh, tràn đầy năng lượng. Từ những thay đổi về hình thể và sức khỏe, học viên của HLV Hebe sẽ nhận ra hành trình hoàn thiện bản thân, được tiếp thêm năng lượng và cảm hứng để tận hưởng cuộc sống.

    Cô giáo luôn kết nối các học viên trong quá trình học tập

    Lớp học là sự kết hợp của những động tác Dance Sports sôi động, cuồng nhiệt trên những bản nhạc Latin lôi cuốn thôi thúc bạn tập luyện không ngừng. Các lớp học cộng đồng của HLV Hebe không chỉ là nơi để các học viên rèn luyện sức khỏe, mà còn là nơi để mọi người chia sẻ giá trị cuộc sống, những năng lượng tích cực dưới sự kết nối của HLV.

    Lớp học của HLV Hebe không phân biệt tuổi tác

    Đặc biệt, các lớp Nhảy Zumba Cộng đồng HLV Hebe không phân biệt tuổi tác, giới tính, lớp học bao gồm những khóa học theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao. Vậy nên, bất kỳ ai cũng đều có thể đăng ký tham gia lớp nhảy Zumba. Lúc mới bắt đầu, bạn có thể cảm thấy “lạc lõng” với mọi người và huấn luyện viên. Tuy nhiên, khi đã quen với các động tác s, bạn cũng sẽ tha hồ “quẩy hết mình” trong nhịp điệu sôi động với tâm trạng thoải mái

    Lớp học nhảy Zumba cộng đồng Hebe Dance:

    Thời gian học: Các ca sáng, chiều, tối

    Địa chỉ: Khu đô thị Handi Resco đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

    Huyền Ly

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-ma-nhung-bi-mat-cua-bo-mon-nhay-zumba-cung-voi-hlv-hebe-a348667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.