+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My: Tôi tin tưởng tuyệt đối vào mỹ phẩm Linh Nhâm

    • DSPL
    ĐS&PL Vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái Hà thành xinh đẹp Nguyễn Trần Huyền My đã được xướng tên ở vị trí Á hậu 1

    Vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái Hà thành xinh đẹp Nguyễn Trần Huyền My đã được xướng tên ở vị trí Á hậu 1, nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả trong và ngoài nước. Từ đó tới nay, người đẹp càng chứng tỏ mình là một bông hoa không những có sắc mà còn tràn ngập hương thơm trên đấu trường nhan sắc Việt.

    Nếu theo dõi Huyền My, chắc hẳn người hâm mộ cũng có thể thu thập được về cho mình rất nhiều bí quyết chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp không chỉ hình thể mà còn là làn da mịn màng, không tì vết của mình. Nhìn cách Huyền My chăm sóc da, mới hiểu vì sao cô luôn giữ được sự tươi sáng, rạng ngời với thần thái đỉnh cao của mình kể cả khi để mặt mộc. Với Huyền My cô chia sẻ rằng tiêu chí chọn đồ skincare không phải đắt tiền hay không mà quan trọng là hợp làn da. Thói quen chăm sóc da của Huyền My đó là dùng các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, lành tính, phù hợp với cơ địa của người Châu Á. 

    Á hậu Huyền My với da mặt mộc đẹp không tì vết

    Là người của công chúng, mỗi một sự lựa chọn hay gợi ý làm đẹp nào của Huyền My đưa ra sẽ được coi là quy chuẩn của làm đẹp, nhất là đối với những fan hâm mộ của mình, chính vì vậy, Huyền My luôn phải tìm hiểu kỹ càng những sản phẩm mà mình sử dụng. Sau khi được chia sẻ về sản phẩm có nguồn gốc, Á hậu Huyền My đã tin tưởng trải nghiệm và trở thành người đồng hành cùng sản phẩm mới của thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm – Hãng mỹ phẩm organic uy tín Châu Á.

    Á hậu Huyền My và CTHĐQT Phạm Thị Linh Nhâm của Linh Nham group

    Khi hỏi Huyền My lý do tại sao lại lựa chọn mỹ phẩm Linh Nhâm, cô đã vui vẻ chia sẻ, được biết các sản phẩm mỹ phẩm organic của Linh Nhâm đều được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy lớn tại Hàn Quốc, đội ngũ chuyên gia là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành; đặc biệt, thành phần sản phẩm được lựa chọn từ vùng nguyên liệu an toàn, đạt chuẩn organic do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp chứng nhận. Có thể nói Huyền My rất nghiêm túc tìm hiểu kỹ về mỹ phẩm của Linh Nham Group.

    Huyền My cũng hồ hởi chia sẻ chương trình FLASH SALE ngày 12/12 sắp tới của Linh Nham Cosmetics để những tín đồ mua sắm không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này.

    Thương hiệu uy tín được khẳng định

    Sau 6 năm phát triển, với 10.000 đại lý trên khắp cả nước, Linh Nham Group (với các thương hiệu Linh Nham Cosmetics, LT Cosmetics, L’Organic Beauty) đã ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm trong nước cũng như có mặt tại các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia… Các sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy top đầu Hàn Quốc, cùng nhà máy sản xuất của thương hiệu Lancôme Paris, L’Oreal Paris…

    Mỹ phẩm Linh Nhâm cũng là hãng mỹ phẩm được nhiều người nổi tiếng tin yêu như: Á hậu Huyền My, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Nga, Hồng Vân, Chiều Xuân, Bảo Thanh, Cao Thái Hà, Lan Phương… , chính bởi triết lý làm đẹp luôn hướng tới sự an toàn và thân thiện với thiên nhiên, hiệu quả cho người sử dụng mà không mang đến những tác dụng phụ nguy hại đến sức khỏe. Điều này đã được chứng minh thông qua nguồn gốc xuất xứ, thành phần mỹ phẩm và sự phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. 

    Với phương châm “Là bạn nhưng đẹp hơn”, mỹ phẩm Linh Nhâm luôn đưa ra những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp với những sáng chế độc quyền phù hợp với chị em phụ nữ Á Châu, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, xứng đáng là bạn đồng hành của chị em phụ nữ Việt./.

    Huyền Ly

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-toi-tin-tuong-tuyet-doi-vao-my-pham-linh-nham-a348765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.