Viber kỉ niệm 10 năm thành lập: nhiều phần quà hấp dẫn cho người dùng Việt


Thứ 2, 14/12/2020 | 08:12


Rakuten Viber, ứng dụng giao tiếp hàng đầu thế giới bước vào năm kỉ niệm thứ 10 cùng kế hoạch phát triển thành một nền tảng nhắn tin

Rakuten Viber, ứng dụng giao tiếp hàng đầu thế giới bước vào năm kỉ niệm thứ 10 cùng kế hoạch phát triển thành một nền tảng nhắn tin toàn cầu với triết lý tôn trọng bảo mật của người dùng song song với phát triển công nghệ di động hiện đại. Trong vòng một thập kỉ qua, Viber đã trở thành một cái tên quen thuộc với tính năng nhắn tin miễn phí, độ tương tác cao và an toàn, cho phép mọi người kết nối với bất kỳ ai họ muốn và ở bất cứ đâu.

Viber được thành lập năm 2010 với mục tiêu đơn giản là cung cấp một phương tiện liên lạc thay thế cho các cuộc gọi di động quốc tế vốn có cước phí rất đắt vào thời điểm bấy giờ. Từ đây, Viber đã có nhiều cải tiến, vượt qua những giới hạn của ngành thông tin liên lạc và trở thành một nền tảng giao tiếp toàn diện, cung cấp nhiều tính năng như nhắn tin, trò chuyện nhóm, cuộc gọi thường và video, cộng đồng và chatbot trong khi vẫn giữ quyền riêng tư như tuyên ngôn sứ mệnh và nhiệm vụ. Năm 2014, Viber trở thành một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Thời điểm ra mắt tính năng “cộng đồng” vào năm 2018 cũng là một cột mốc quan trọng, khi Viber cho phép quản trị viên tạo các cuộc trò chuyện nhóm không giới hạn số lượng người tham gia. Năm 2019, tính năng gọi thoại nhóm được giới thiệu. Ngày nay, Viber đang từng bước trở thành một nền tảng giao tiếp toàn diện, mở rộng sang các tiện ích mới và mảng fintech, đồng thời cam kết không ngừng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Năm 2020, Viber giới thiệu những tính năng mới, hữu ích với người dùng trong đại dịch

Covid-19, chẳng hạn như gấp đôi lượng người có thể tham gia gọi thường và gọi video trong nhóm chat. Tháng 11, công ty cũng thông báo kế hoạch mở rộng ra mảng fintech, giới thiệu giải pháp chatbot thanh toán.

Theo báo cáo sáu tháng đầu năm 2020 của Viber, tại thị trường Việt Nam, số lượng tin nhắn trong các cuộc trò chuyện nhóm đã tăng 43% trong khi lượng tin nhắn gửi vào các cộng đồng cũng như trò chuyện 1:1 tăng 20%. Đáng chú ý, số lượng cuộc gọi nhóm cũng đã tăng trưởng vượt bậc (380%).

“Hành trình 10 năm qua của Viber sẽ không trọn vẹn nếu không có hàng trăm triệu người dùng. Họ đã tin tưởng khi cho phép chúng tôi hỗ trợ trong một vấn đề cần nhiều sự riêng tư như giao tiếp. Tại Viber, chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng phương tiện giao tiếp miễn phí và an toàn. Khi công nghệ là một phần quan trọng của cuộc sống như ngày nay, thách thức đặt ra là vấn đề bảo mật dữ liệu nói chung và thông tin liên lạc nói riêng. Nhân viên Viber luôn cam kết làm việc chăm chỉ để vượt qua thách thức này. Họ là những anh hùng thầm lặng, những người đồng nghiệp tuyệt vời,” ông Djamel Agaoua, Giám đốc điều hành tại Rakuten Viber chia sẻ.

“Ra đời từ một nhiệm vụ rất đơn giản – giúp mọi người giao tiếp với người thân, ngày nay, Viber đặt ra một mục tiêu lớn hơn: luôn dẫn đầu để phục vụ người dùng trong một thế giới đang thay đổi không ngừng” bà Anna Znamenskaya, Giám đốc phát triển tại Rakuten Viber chia sẻ.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ mười, Viber tri ân người dùng bằng hàng triệu món quà bên trong chatbot “Wheel of Fortune”. Quà tặng dành riêng cho người dùng Việt Nam là cước phí cho dịch vụ Viber Out và các gói sticker tính phí sẽ được miễn phí. Người dùng Việt Nam có thể nhận quà ngay bây giờ tại liên kết này: https://chats.viber.com/viber

Về Rakuten Viber:

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối tất cả mọi người, bất kể họ là ai hoặc họ đến từ đâu. Người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt  tính năng như trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi video, nhắn tin theo nhóm, cũng như cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người dùng ứng dụng có một môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc.

Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh liên lạc chính thức của câu lạc bộ bóng đá Barcelona, đồng thời là đối tác ứng dụng nhắn tin và gọi điện chính thức của đội bóng rổ Golden State Warriors. Tham gia Viber ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm giao tiếp tốt nhất thế giới.

Huyền Ly

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viber-ki-niem-10-nam-thanh-lap-nhieu-phan-qua-hap-dan-cho-nguoi-dung-viet-a349357.html