+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia Spa Phương Thu – Đam mê mang đến cho chúng ta năng lượng để làm việc hăng say

    • DSPL
    ĐS&PL Chuyên gia Spa Nguyễn Phương Thu là một nhân vật có tiếng tăm trong lĩnh vực làm đẹp bởi kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm

    Chuyên gia Spa Nguyễn Phương Thu là một nhân vật có tiếng tăm trong lĩnh vực làm đẹp bởi kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm trong ngành Spa, dịch vụ làm đẹp của mình. Tại “Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021” diễn ra vào 25/12/2020 tới đây, chị sẽ đồng hành với chương trình trong vai trò là diễn giả chương trình.

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\ĐĂNG BÁO\\CHUYÊN GIA PHƯƠNG THU\\119438066_2215177398628528_6085613837637674038_n.jpg

    Bước vào lĩnh vực làm đẹp từ rất lâu khi mà lúc đó xã hội chưa phổ biến như bây giờ, dường như đó là cơ duyên, định mệnh, khi nghề làm đẹp đã chọn chị và khẳng định được tên tuổi như bây giờ đó là một quá trình phấn đấu, nỗ lực không mệt mỏi trong suốt 20 năm của chị. Hiện tại chị là Phó Chủ tịch đào tạo Liên hiệp Spa – Thẩm mỹ Việt Nam, Ủy viên BCH Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, Giảng viên tại Trường Trung cấp Y dược Thăng Long… đồng thời là CEO Beauty Spa Phương Thu. 

    Với thâm niên hàng chục năm trong nghề chăm sóc sắc đẹp nên chị Phương Thu có thể được coi là một chuyên gia lão làng. Tuy nhiên, để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đến nay, chị đã phải trải qua một quá trình học tập lâu dài, gian khó, nhiều khóa học trong và ngoài nước được chị theo đuổi. Từ đó, nhiều bằng cấp, chứng chỉ ở nhiều lĩnh vực làm đẹp liên tục được cô bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Những kinh nghiệm dày dặn, sự tâm huyết sâu nặng với nghề cũng chính là lý do để chị luôn được chọn là thành viên Ban Giám khảo của rất nhiều cuộc thi đào tạo và làm đẹp trong nước.

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\ĐĂNG BÁO\\CHUYÊN GIA PHƯƠNG THU\\119745648_353126322479472_3688504353810325629_n.jpg

    Chuyên gia Phương Thu là Phó tổng trưởng Cuộc thi Ngôi sao thương hiệu làm đẹp Việt Nam lần thứ nhất

    Với chị, làm đẹp cho khách hàng là niềm vui, là niềm đam mê của người làm nghề. Chị quan niệm, mỗi một lần làm đẹp cho khách hàng, từ phun thêu, trẻ hóa da, làm tóc…, mỗi một khuôn mặt là một tác phẩm nghệ thuật mà người tạo ra nó là một nghệ sĩ. Để có được thành công như hôm nay, chuyên gia Phương Thu đã luôn thực hiện phương châm giữ chữ tín với các khách hàng, với học viên khi ngày nay hệ thống các spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, sự cạnh tranh về giá cả và chất lượng là hết sức khốc liệt.

    Cho đến nay, các sản phẩm chị Phương Thu sử dụng cho chính bản thân cũng như phục vụ khách hàng hay cho công việc đào tạo đều là sự lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu uy tín. Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da trong spa lại càng cần phải đặc biệt chú trọng. Trong đó, khách hàng ngày nay rất quan tâm đến việc sử dụng dược mỹ phẩm bên cạnh công nghệ điều trị. Danh tiếng của một spa không chỉ phụ thuộc vào các dịch vụ, liệu trình điều trị công nghệ cao, hiện đại, đẳng cấp mà còn bởi dòng sản phẩm mà spa dùng để chăm sóc khách hàng của mình.

    Quyết định liên kết với Linh Nham Group – hãng mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm phù hợp với thể chất, cơ địa và làn da phụ nữ Việt, lúc đó chị đã tìm hiểu rất kỹ từ nguồn gốc xuất xứ, kết quả nghiên cứu, chứng minh lâm sàng và thực tế sử dụng để ký kết hợp tác lâu dài.

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\ĐĂNG BÁO\\CHUYÊN GIA PHƯƠNG THU\\102885092_2112023628943906_9001687870681509402_n.jpg

    Chuyên gia Phương Thu được các đồng nghiệp và học viên không ngớt lời khen và gọi chị là bàn tay vàng trong làng “tái tạo” da, thông qua việc đưa bộ tái tạo trẻ hóa da Revitalize 1.0 botul – sử dụng công nghệ sáng chế độc quyền Botulinum Hydrid Protein. Công nghệ này thay thế cho việc tiêm Botox và Phi kim, khi kết hợp được cả hai phương thức trên, sử dụng công nghệ kim siêu nhỏ, đưa các thành phần dưỡng chất vào sâu trong da, đánh thức vòng tuần hoàn, tái tạo da. Đây là sản phẩm dược mỹ phẩm công nghệ cao của Linh Nham Group, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc cùng nhà máy của các thương hiệu lớn như Lancôme Paris, L’Oreal Paris…

    “Botulinum hybrid protein” là hợp chất từ tế bào biểu bì mô, tế bào tăng trưởng tế bào con người với khả năng tăng cường sản sinh tế bào và chống oxy hóa cùng thành phần tăng trưởng và chống lão hóa, hợp chất này được phát triển thành phần botulinum nhóm B được cấp bằng sáng chế độc quyền. Hợp chất được chứng minh về sự an toàn, đột phá trong công nghệ và công nghệ này cũng đang được ứng dụng tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có công nghệ dẫn truyền, với các sợi gai siêu nhỏ đi sâu vào da để mở đường đưa 100% dưỡng chất vào tận sâu lớp hạ bì, tái tạo da, và sau 72 giờ sẽ thải độc cho làn da, loại bỏ dần những độc tố, giúp phục hồi, nuôi dưỡng làn da khỏe dần lên, mang lại hiệu quả nhanh, an toàn mà không cần sử dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện có.

    Chuyên gia Phương Thu rất tin tưởng vào các sản phẩm mà mình sử dụng trong công cuộc làm đẹp, để vẻ đẹp tự nhiên luôn hiện diện trên làn da, ánh mắt, nụ cười của mỗi khách hàng.

    Thành công trong công việc chuyên môn, chuyên gia Nguyễn Thị Phương Thu sẽ đồng hành cùng Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 với vai trò là diễn giả của chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, những nhận định và xu hướng mới của ngành làm đẹp trong năm 2021. Góp phần tạo nên một sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp, giới thiệu, lan tỏa đến những người quan tâm đến sức khoẻ, sắc đẹp một giải pháp chăm sóc toàn diện. 

    Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 là sự kiện lớn nhất dành cho Thẩm mỹ viện và Skin Clinic do Câu lạc bộ Doanh nhân Vì sức khoẻ cộng đồng và Ban Chăm sóc sắc đẹp trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam tổ chức. Đây cũng là cơ hội thúc đẩy các hoạt động kết nối các đối tác, chia sẻ các cơ hội giao thương, quảng bá thương hiệu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các doanh nhân quan tâm tới sức khoẻ - sắc đẹp.

    https://lh6.googleusercontent.com/I0v3WJZZuyx1LwhqKFQvxqtJPHbRGo0uvpIjIVZBUr0jOqguvDZL95g0Meccth0IiBHn5qMI2ltO9EN1KGKt9w-5cuiT22Ur0pDbmdcrktESSUFHhO_XxXp2Q8ah53EopA

    Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 là sự kiện lớn nhất dành cho Thẩm mỹ viện và Skin Clinic với sự tham gia của nhiều diễn giả có tiếng trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam, cùng sự bảo trợ truyền thông của Đài Truyền hình VOV, Tạp chí Đời sống và Pháp luật; Tạp chí Thời trang trẻ; Thanh Niên; Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng… 

    Chắc chắn với sự hỗ trợ của chuyên gia Phương Thu, sự kiện Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 sẽ diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các khách mời tham dự.

    ---------

    Linh Nham Group hân hạnh là một trong những đơn vị chủ trì của sự kiện, mọi thông tin chi tiết và yêu cầu hỗ trợ liên hệ: Trưởng Ban tổ chức, GĐ chiến lược Linh Nham Group - Ms. Minh Phương: 094.640.99.55 

    Linh Nhữ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-spa-phuong-thu-dam-me-mang-den-cho-chung-ta-nang-luong-de-lam-viec-hang-say-a349800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.