+Aa-
    Zalo

    Thanh Vân Hugo: Đẹp cũng là một loại tài năng

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ MC, cũng là bà mẹ trẻ một con xinh đẹp Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch trong tương lại cũng như nghị lực vượt qua căn bệnh sơ dây thanh quản.

    Nữ MC, cũng là bà mẹ trẻ một con xinh đẹp Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch trong tương lại cũng như nghị lực vượt qua căn bệnh sơ dây thanh quản của mình.

    Trong buổi khánh thành một trường quốc tế tại Hà Nội sáng qua (20/9), bà mẹ một con Thanh Vân Hugo tới tham dự với vai trò là một khách mời. Tuy nhiên, chị bất ngờ được thầy hiệu trưởng mời làm người dẫn chương trình cho buổi lễ.

    Dù không có sự chuẩn bị trước nhưng nữ MC xinh đẹp vẫn vui vẻ nhận lời và đóng góp một phần nhỏ công sức vào ngày vui của trường. Đồng thời, chị cũng được làm công việc yêu thích (dẫn chương trình – PV), công việc đã giúp chị có được chỗ đứng trong lòng nhiều khán giả.

    Sau buổi lễ, nữ MC đã có một vài chia sẻ thú vị với PV.

    PV: Cơ duyên nào khiến chị muốn trở thành một người truyền kiến thức cho những đứa trẻ tại trường quốc tế này?

    Thanh Vân Hugo: Ban đầu, tôi tìm hiểu cho con trai tôi học, bé rất hiếu động và sáng tạo nên muốn tìm một ngôi trường có tầm vóc quốc tế nhưng chỉ trong phạm vi Hà Nội. Tôi muốn con vừa song song học văn hóa và các mộn nghệ thuật vào cuối tuần.

    Khi đưa con đến đây, tôi được gặp trực tiếp thầy hiệu trưởng. Thầy là một người năng động và có tư duy tích cực nên tôi cảm thấy bị cuốn hút. Thầy nói rằng, các một nghệ thuật đều không có biên giới, không có ngôn ngữ, các giáo viên ở trường đều là người nước ngoài và dạy con theo cách rất mới. Sau đó thầy cũng biết tôi có những kỹ năng liên quan đến ngôn ngữ và diễn xuất nên có đề nghị tôi giảng dạy tại đây.

    PV: Có nghĩa trong thời gian tới chị sẽ trở thành một giáo viên? Chị sẽ giảng dạy những gì tại ngôi trường này?

    Thanh Vân Hugo: Đúng là thời gian tới tôi có thể sẽ trở thành giáo viên. Trước mắt, thầy hiệu trưởng muốn tôi giúp các con về lĩnh vực diễn xuất, đây là một trong những khả năng của tôi. Còn về MC thì liên quan đến ngôn ngữ và hùng biện nên có lẽ tôi sẽ giảng dạy về sau.

    PV: Việc giảng dạy sẽ phải nói rất nhiều, liệu sức khỏe của chị có đảm bảo để có thể theo nghề?

    Thanh Vân Hugo: Tôi bị căn bệnh xơ dây thanh quản, mùa đông năm trước thôi cổ tôi vẫn còn nổi đầy hạch và không thể nói được. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với tôi, đúng hơn là tôi đã từng bi quan và buồn bã.

    Hơn nửa năm nay tôi đã phải dừng tất cả các hoạt động để tập trung cho việc phục hồi sức khỏe. Bác sĩ cũng đã có rất nhiều lời khuyên dành cho tôi và cả sức khỏe lẫn tinh thần tôi đang dần hồi phục. Tôi nghĩ, bệnh nhân ung thư còn chống chọi lại được chứ bệnh nhẹ như tôi sao lại không?

    Còn về một bên mắt của tôi, thực tế là không thể thay đổi được và tôi buộc phải chấp nhận sống chung với điều đó. Từ trước đến giờ sống với nó thế nào thì sẽ vẫn tiếp tục lạc quan với nó. Thật sự, sức khỏe của tôi đến thời điểm này rất là ổn!

    PV: Chị có thể chia sẻ bí kíp để trở thành một người phụ nữ vừa xinh đẹp lại vừa thành công như hiện tại không?

    Thanh Vân Hugo: Theo tôi thì đã là phụ nữ thì ai cũng muốn đẹp, mà đúng hơn là phải đẹp. Bởi một trong những tài năng của phụ nữ cũng chính là vẻ đẹp mà. Mình phải có ý thức về việc làm mình đẹp hơn mỗi ngày, còn tài năng thì phải trau dồi.

    Tôi may mắn được đi nước ngoài làm việc nên khả năng giao tiếp cũng như ngôn ngữ khá linh hoạt. Tôi cũng đọc nhiều sách vì nghĩ bản thân cần phải trau dồi nhiều hơn cả bên trong lẫn bên ngoài, có thể vì thế mà tôi mới là “tôi của ngày hôm nay” (cười)!!

    PV: Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện và chúc chị có thêm được nhiều thành công trong tương lai!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-van-hugo-dep-cung-la-mot-loai-tai-nang-a202566.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan