+Aa-
    Zalo

    Thanh Vân Hugo rơi nước mắt trên truyền hình vì mất dần giọng nói, hỏng một mắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khán giả vô cùng bất ngờ khi được MC Thanh Vân tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của cô.

    (ĐSPL) - Khán giả vô cùng bất ngờ khi được MC Thanh Vân tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của cô.

    [mecloud]UrsG8YVVCr[/mecloud]

    MC Thanh Vân, hay còn được khán giả quen thuộc với biệt danh Thanh Vân Hugo vừa có những chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ.

    Tham gia chương trình Ghế không tựa mới đây, nữ MC kể về căn bệnh không có thuốc chữa trị mà mình đã mắc phải từ khi còn niên thiếu. Theo Thanh Vân, cô từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói cô có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói được. Nếu mổ đi, các hạt sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm.

    Do đó, cô buộc phải chọn con đường phẫu thuật. Phẫu thuật xong, Thanh Vân mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì cô bắt đầu chủ quan nghĩ rằng không sao cả.

    Không may, thời gian gần đây, cổ họng cô bắt đầu tái phát những triệu chứng như cũ khiến cho giọng nói của cô ngày càng khàn đặc và khó khăn khi phát âm. Vốn là một MC, giọng nói chính là tài sản quý giá nhất của Thanh Vân nhưng không may gặp phải căn bệnh này khiến cô rất buồn.


    "14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Mỗi lần ốm, tôi luôn nổi hạch khắp cổ. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sĩ chuẩn đoán rằng, nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa" - Thanh Vân ngậm ngùi tâm sự.

    Không chỉ như vậy, một bên mắt của cô hiện tại đã bị hỏng hoàn toàn. Mắt của Thanh Vân bị nhược thị và không có cách để chữa trị, đôi mắt của cô đã trải qua phẫu thuật một lần và giờ có lẽ không thể thực hiện thêm được nữa, mặc dù tình trạng mắt ngày càng tệ hại.

    Nữ MC cho biết, những gì mọi người nhìn thấy về cô hiện tại chỉ là tình trạng bên ngoài mà thôi, đôi mắt khi trang điểm lên rất lung linh xinh đẹp nhưng thị lực thì lại vô cùng kém.

    Dù rất yêu nghề và muốn gắn bó với công việc nhưng hiện tại Thanh Vân chỉ còn có thể cố gắng được giây phút nào thì hay lúc ấy. Bởi vậy, người đẹp không kìm chế được nước mắt khi chia sẻ về tình hình sức khỏe ngày càng kém đi của mình.

    Dự định của Thanh Vân là sẽ từ giã nghề MC trong thời gian tới, khi sức khỏe không thể đáp ứng được nữa. Động lực và sức mạnh lớn nhất của cô hiện tại chính là cậu con trai bé bỏng tên Bin.

    Vốn là một MC - diễn viên nổi tiếng, Thanh Vân được mọi người biết đến từ rất sớm. Cô thuộc thế hệ các hotgirl 8x, 9x của Hà thành cùng thời với Hoàng Thùy Linh. Series Nhật ký Vàng Anh là một bước ngoặt trong sự nghiệp của hai cô gái.

    Tuy nhiên, khác với cô bạn Hoàng Thùy Linh quyết tâm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Thanh Vân ra nước ngoài du học và nhanh chóng kết hôn ngay sau đó.

    Hôn nhân tan vỡ khiến Thanh Vân trở thành mẹ đơn thân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện với cậu con trai nhỏ khiến nhiều người yêu mến hai mẹ con. Ngoài ra, người đẹp cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đạt được một số thành công nhất định.

    Vi An

    Ảnh, Clip: VTV

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]zwmp93retC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-van-hugo-roi-nuoc-mat-tren-truyen-hinh-vi-mat-dan-giong-noi-hong-mot-mat-a171086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan